Situr uppi með „fýlusvipinn“ þrátt fyrir að hafa borgað fyrir aðgerð Jón Þór Stefánsson skrifar 22. febrúar 2025 11:51 Myndin er úr safni og tengist fréttinni ekki beint. Getty Kona sem fór í fegrunaraðgerð til að losna við svokallaðan „fýlusvip“ en sá ekki mun á andliti sínu eftir aðgerðina fær ekki endurgreitt. Þetta er niðurstaða Kærunefndar vöru- og þjónustukaupa. Í úrskurði nefndarinnar er málinu lýst með þeim hætti að konan hafi í lok maímánuðar á síðasta ári sent skeyti á aðra konu, sem rekur snyrtistofu og verður hér eftir kölluð snyrtifræðingur til einföldunar. Í þessu skeyti var skjáskot af mynd sem var birt á samfélagsmiðlum snyrtifræðingsins. Þessi mynd mun að öllum líkindum hafa sýnt árangur meðferðar hjá snyrtistofunni, en konan vildi sambærilegan árangur. Snyrtifræðingurinn veitti upplýsingar um þá meðferð, sem og um aðrar andlitsmeðferðir ásamt verðlista. Vildi láta eiga við „fýlusvip“ Að sögn snyrtifræðingsins óskaði konan eftir 6,6 millilítra andlitsfyllingu, en ekki kemur fram hvaða efni er mælt í millilítrum. Verð þeirrar meðferðar hafi verið 559 þúsund krónur, en konunni verið boðið að fá hana á tilboðsverði, 409 þúsund. Konan hafi hins vegar hafnað því, en samþykkt að fara í meðferð með tveggja millilítra fyllingu, sem hún greiddi 135 þúsund krónur fyrir. Þegar sú meðferð hófst hafi hún hins vegar líka óskað eftir fyllingu í varir og því lítið farið í að eiga við umræddan „fýlusvip“. Í kvörtun konunnar segir að hún hafi óskað eftir fyllingum í neflínur, munnvik, og smávegis í varir. Snyrtifræðingurinn sagt að það væri hægt fyrir 130 þúsund. Sá engan mun Eftir meðferðina hafi konan ekki sé mun á andliti sínu og telur því að þjónustan hafi ekki borið árangur. Konan gaf snyrtifræðingnum færi á að bæta úr þjónustunni eða endurgreiða sér, en ekki hafi verið fallist á það. Fram kemur að það er mat snyrtifræðingsins að þrátt fyrir það litla efni sem var notað hafi meðferðin skilað árangri, og vísaði hún til mynda því til stuðnings. Eðlilegt að árangurinn hafi ekki verið sá sami Í niðurstöðu úrskurðar kærunefndarinnar er bent á að í byrjun hafi konurnar talast við í stafrænu formi. Ákvörðunin um að fara í meðferðina hafi hins vegar farið fram á starfsstöð snyrtifræðingsins og ekki liggi fyrir gögn um samskipti þeirra þar. Þá hafi snyrtifræðingurinn verið búinn að tala um aðrar meðferðir með fleiri millilítrum myndu skila árangrinum sem konan væri að vonast eftir. Það er því eðlilegt að mati nefndarinnar að árangurinn hafi ekki verið sá sami. Því var ekki fallist á kröfu konunnar sem vildi fá annað hvort endurgreitt fyrir alla meðferðina eða til vara fyrir hluta hennar. Lýtalækningar Heilbrigðismál Mest lesið Situr uppi með „fýlusvipinn“ þrátt fyrir að hafa borgað fyrir aðgerð Neytendur Vonar að Icelandair sjái sóma sinn í að bæta fólki tjónið Neytendur Svo fölsk að móðir hennar leitaði ráða hjá kórstjóranum Atvinnulíf Hætta við breytta tollflokkun pítsaostsins Viðskipti innlent Tryggja sér lóðir fyrir höfuðstöðvar á rúman milljarð Viðskipti innlent Heimar kaupa umdeild hús á rúma sex milljarða Viðskipti innlent „Óumflýjanlegt“ kílómetragjald kynnt í vikunni Neytendur Gervigreindin: Píparinn öruggur en læknirinn ekki? Atvinnulíf Samkeppniseftirlitið segir samrunann auka samkeppni Viðskipti innlent Fleiri hlutastörf: „Viltu vera memm?“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Situr uppi með „fýlusvipinn“ þrátt fyrir að hafa borgað fyrir aðgerð Vonar að Icelandair sjái sóma sinn í að bæta fólki tjónið „Óumflýjanlegt“ kílómetragjald kynnt í vikunni Loforð um milljarða í vasa neytenda „fuglar í skógi“ Sendi kærustuna með fiðluna svo hann kæmist í flugið Tappareglurnar innsiglaðar með lögum Greiði milljarða í arð í stað þess að lækka vexti til almennings Vonbrigði í málum neytenda en ástæða til bjartsýni Bankarnir lögðu neytendur í Vaxtamálinu „Þjóðarsport“ að hækka vöruverð í janúar Matvöruverð tekur stökk upp á við Nammið rýkur áfram upp í verði Í samkeppni við Noona með Sinna Verð í Bónus hækkað meira en í Krónunni Indó ríður á vaðið Neytendastofa hjólar í hlaupara Um fimmtíu verið sektuð fyrir að greiða ekki rétt fargjald Fólk muni eiga meira eftir í buddunni um mánaðamótin Fékk milljón til baka vegna bílaleigubíls sem varð fyrir eldingu Þróaði app til að hjálpa fólki í meðferð þegar kerfið brást Fólk eigi ekki að greiða fyrir að nota peninginn sinn Segja verðið betra en í Krónunni, Bónus og Costco Innkalla brauð vegna brots úr peru Bónus ódýrari en Prís í fjögur skipti af fimm hundruð Íslandsbanki og VÍS skrifa undir samstarfssamning Enn bólar ekkert á skiptastjóra fyrir Novis Innlend greiðslumiðlun nauðsynleg til að tryggja þjóðaröryggi Sorpa endurskoðar verðskrá vegna losunar hrossataðs Mælir ekki með „TikTok-sparnaðarleiðunum“ Olíufélögin hafi hætt við að elta Costco Sjá meira
Í úrskurði nefndarinnar er málinu lýst með þeim hætti að konan hafi í lok maímánuðar á síðasta ári sent skeyti á aðra konu, sem rekur snyrtistofu og verður hér eftir kölluð snyrtifræðingur til einföldunar. Í þessu skeyti var skjáskot af mynd sem var birt á samfélagsmiðlum snyrtifræðingsins. Þessi mynd mun að öllum líkindum hafa sýnt árangur meðferðar hjá snyrtistofunni, en konan vildi sambærilegan árangur. Snyrtifræðingurinn veitti upplýsingar um þá meðferð, sem og um aðrar andlitsmeðferðir ásamt verðlista. Vildi láta eiga við „fýlusvip“ Að sögn snyrtifræðingsins óskaði konan eftir 6,6 millilítra andlitsfyllingu, en ekki kemur fram hvaða efni er mælt í millilítrum. Verð þeirrar meðferðar hafi verið 559 þúsund krónur, en konunni verið boðið að fá hana á tilboðsverði, 409 þúsund. Konan hafi hins vegar hafnað því, en samþykkt að fara í meðferð með tveggja millilítra fyllingu, sem hún greiddi 135 þúsund krónur fyrir. Þegar sú meðferð hófst hafi hún hins vegar líka óskað eftir fyllingu í varir og því lítið farið í að eiga við umræddan „fýlusvip“. Í kvörtun konunnar segir að hún hafi óskað eftir fyllingum í neflínur, munnvik, og smávegis í varir. Snyrtifræðingurinn sagt að það væri hægt fyrir 130 þúsund. Sá engan mun Eftir meðferðina hafi konan ekki sé mun á andliti sínu og telur því að þjónustan hafi ekki borið árangur. Konan gaf snyrtifræðingnum færi á að bæta úr þjónustunni eða endurgreiða sér, en ekki hafi verið fallist á það. Fram kemur að það er mat snyrtifræðingsins að þrátt fyrir það litla efni sem var notað hafi meðferðin skilað árangri, og vísaði hún til mynda því til stuðnings. Eðlilegt að árangurinn hafi ekki verið sá sami Í niðurstöðu úrskurðar kærunefndarinnar er bent á að í byrjun hafi konurnar talast við í stafrænu formi. Ákvörðunin um að fara í meðferðina hafi hins vegar farið fram á starfsstöð snyrtifræðingsins og ekki liggi fyrir gögn um samskipti þeirra þar. Þá hafi snyrtifræðingurinn verið búinn að tala um aðrar meðferðir með fleiri millilítrum myndu skila árangrinum sem konan væri að vonast eftir. Það er því eðlilegt að mati nefndarinnar að árangurinn hafi ekki verið sá sami. Því var ekki fallist á kröfu konunnar sem vildi fá annað hvort endurgreitt fyrir alla meðferðina eða til vara fyrir hluta hennar.
Lýtalækningar Heilbrigðismál Mest lesið Situr uppi með „fýlusvipinn“ þrátt fyrir að hafa borgað fyrir aðgerð Neytendur Vonar að Icelandair sjái sóma sinn í að bæta fólki tjónið Neytendur Svo fölsk að móðir hennar leitaði ráða hjá kórstjóranum Atvinnulíf Hætta við breytta tollflokkun pítsaostsins Viðskipti innlent Tryggja sér lóðir fyrir höfuðstöðvar á rúman milljarð Viðskipti innlent Heimar kaupa umdeild hús á rúma sex milljarða Viðskipti innlent „Óumflýjanlegt“ kílómetragjald kynnt í vikunni Neytendur Gervigreindin: Píparinn öruggur en læknirinn ekki? Atvinnulíf Samkeppniseftirlitið segir samrunann auka samkeppni Viðskipti innlent Fleiri hlutastörf: „Viltu vera memm?“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Situr uppi með „fýlusvipinn“ þrátt fyrir að hafa borgað fyrir aðgerð Vonar að Icelandair sjái sóma sinn í að bæta fólki tjónið „Óumflýjanlegt“ kílómetragjald kynnt í vikunni Loforð um milljarða í vasa neytenda „fuglar í skógi“ Sendi kærustuna með fiðluna svo hann kæmist í flugið Tappareglurnar innsiglaðar með lögum Greiði milljarða í arð í stað þess að lækka vexti til almennings Vonbrigði í málum neytenda en ástæða til bjartsýni Bankarnir lögðu neytendur í Vaxtamálinu „Þjóðarsport“ að hækka vöruverð í janúar Matvöruverð tekur stökk upp á við Nammið rýkur áfram upp í verði Í samkeppni við Noona með Sinna Verð í Bónus hækkað meira en í Krónunni Indó ríður á vaðið Neytendastofa hjólar í hlaupara Um fimmtíu verið sektuð fyrir að greiða ekki rétt fargjald Fólk muni eiga meira eftir í buddunni um mánaðamótin Fékk milljón til baka vegna bílaleigubíls sem varð fyrir eldingu Þróaði app til að hjálpa fólki í meðferð þegar kerfið brást Fólk eigi ekki að greiða fyrir að nota peninginn sinn Segja verðið betra en í Krónunni, Bónus og Costco Innkalla brauð vegna brots úr peru Bónus ódýrari en Prís í fjögur skipti af fimm hundruð Íslandsbanki og VÍS skrifa undir samstarfssamning Enn bólar ekkert á skiptastjóra fyrir Novis Innlend greiðslumiðlun nauðsynleg til að tryggja þjóðaröryggi Sorpa endurskoðar verðskrá vegna losunar hrossataðs Mælir ekki með „TikTok-sparnaðarleiðunum“ Olíufélögin hafi hætt við að elta Costco Sjá meira