Fær endurgreitt þrátt fyrir andlitsfarða á peysunni Bjarki Sigurðsson skrifar 26. september 2022 17:39 Ekki þótti sannað að andlitsfarðinn hafi verið í peysunni þegar konan skilaði henni. Getty Kona hafði betur gegn fyrirtæki í máli sem kærunefnd vöru- og þjónustukaupa tók fyrir í síðustu viku. Deilumálið var hvort andlitsfarðaklessa hefði komið fyrir eða eftir að peysu var skilað aftur til verslunarinnar. Konan hafði fengið jogging galla, peysu og buxur, í jólagjöf árið 2021. Hún mátaði gallann á jóladag, að hennar sögn ómáluð, og sá að gallinn passaði ekki. Hún fór því í verslunina fyrsta opnunardag eftir áramót, 6. janúar, og freistaði þess að skila gallanum gegn því að fá inneignarnótu. Konan segir að þegar hún hafi mætt hafi verið lítið að gera og hún hafi því ákveðið að máta nokkrar flíkur á meðan hún var í versluninni. Þá hafi starfsmaður innt hana eftir því hvort hún væri með farða sem gæti farið í flíkurnar sem hún var að máta. Treysti starfsmanninum Þegar mátuninni var lokið óskaði konan eftir því að skila gallanum. Starfsmaður tjáði henni að hún gæti tekið við flíkunum og fengi inneignarnótu senda í tölvupósti. Konunni fannst það sérstakt en ákvað að treysta starfsmanninum þar sem hún var henni málkunnug. Inneignarnótan barst aldrei og tveimur dögum síðar hafði konan samband við verslunina og athugaði málið. Þá fékk hún senda ljósmynd af peysunni og segir konan að greina hafi mátt skugga á henni. Starfsmaðurinn sem sendi myndina fullyrti að um andlitsfarðablett væri að ræða. 14. janúar fór konan aftur í verslunina til að leita sátta. Hún segir starfsmenn verslunarinnar ekki hafa sýnt vilja til að leysa málið en að hún hafi aftur á móti fengið skilaboð frá öðrum starfsmanni verslunarinnar samdægurs þar sem henni var tjáð að hún gæti fengið inneign sem hafi numið helmingi andvirðis peysunnar. Konan féllst ekki á það. Sögð hafa staðið í hótunum Í andsvörum verslunarinnar segir að það hafi verið mikið að gera þennan dag sem konan kom í verslunina. Því hafi starfsmaðurinn sem kannaðist við konuna ákveðið að leyfa henni að skilja peysuna eftir og myndi skoða hana síðar. Við þá skoðun hafi komið í ljós að dökkt far eftir andlitsfarða væri í hálsmáli peysunnar. Því hafi konan ekki fengið að skila peysunni. Í andsvörunum segir að konan hafi staðið í hótunum við starfsmenn verslunarinnar vegna málsins. Versluninni þótti fullsannað að peysunni hafi verið skilað 6. janúar og að enginn annar hafi getað skitið peysuna út áður en ljósmyndin var send á konuna. Niðurstaða kærunefndar vöru- og þjónustukaupa er sú að verslunin skuli endurgreiða konunni fullt verð gallans, 28.980 krónur. Nefndin lítur á sem svo að það halli á verslunina að hafa ekki skoðað peysuna nægilega vel áður en tekið var við henni. Úrskurðinn má lesa í heild sinni hér. Neytendur Verslun Mest lesið Segja verðið betra en í Krónunni, Bónus og Costco Neytendur Innkalla brauð vegna brots úr peru Neytendur Enn deila Musk og Altman Viðskipti erlent Boða til fundar með íbúum Ölfuss um kolefnisförgunarstöð Viðskipti innlent „Eins og stundum vanti hvatann hjá stofnunum til þess að vilja hagræða“ Atvinnulíf Bónus ódýrari en Prís í fjögur skipti af fimm hundruð Neytendur „Svarið er einfaldlega: Svona höfum við alltaf gert þetta“ Atvinnulíf „Oft velt því fyrir mér: Hvenær munu þessar sögusagnir hætta?“ Atvinnulíf MrBeast gerir tilboð í TikTok Viðskipti erlent Sögurnar í fyrra: Því lífið er svo miklu meira en bara vinnan Atvinnulíf Fleiri fréttir Segja verðið betra en í Krónunni, Bónus og Costco Innkalla brauð vegna brots úr peru Bónus ódýrari en Prís í fjögur skipti af fimm hundruð Íslandsbanki og VÍS skrifa undir samstarfssamning Enn bólar ekkert á skiptastjóra fyrir Novis Innlend greiðslumiðlun nauðsynleg til að tryggja þjóðaröryggi Sorpa endurskoðar verðskrá vegna losunar hrossataðs Mælir ekki með „TikTok-sparnaðarleiðunum“ Olíufélögin hafi hætt við að elta Costco Strætómiðinn dýrari Sorpa undirbýr sig fyrir þjónustufall Flugeldar Landsbjargar lítið hækkað á milli ára Sektuð fyrir að auglýsa lénið á auglýsingaskilti Sektuð fyrir að segjast vera best Kilroy hafi veitt ferðamönnum rangar upplýsingar Innkalla sviðasultu vegna gruns um listeríu Yfirlýsingar í fjölmiðlum um verðhækkanir gætu verið lögbrot Fá á baukinn frá Neytendastofu fyrir skort á íslensku Lykilatriði að nota alltaf sama kortið til að greiða fargjaldið Verð á raforku rokið upp um tugi prósenta á einu ári Hægt að borga með korti í strætó Drekinn og King Kong fá á baukinn fyrir að auglýsa nikótínvörur Loka verslun í Smáralind Verðstríð á jólabókamarkaði og hátt í þrefaldur verðmunur „Gamla góða“ Cocoa Puffsið aftur í verslanir Bilun hjá Símanum Freyju og Góu blöskrar ummæli frá Nóa Siríus ÁTVR hafi haldið dýrari og sterkari bjór að neytendum Lækka það sem fæst hjá öðrum en hækka hitt Dominos hækkar verð á þriðjudagstilboðinu Sjá meira
Konan hafði fengið jogging galla, peysu og buxur, í jólagjöf árið 2021. Hún mátaði gallann á jóladag, að hennar sögn ómáluð, og sá að gallinn passaði ekki. Hún fór því í verslunina fyrsta opnunardag eftir áramót, 6. janúar, og freistaði þess að skila gallanum gegn því að fá inneignarnótu. Konan segir að þegar hún hafi mætt hafi verið lítið að gera og hún hafi því ákveðið að máta nokkrar flíkur á meðan hún var í versluninni. Þá hafi starfsmaður innt hana eftir því hvort hún væri með farða sem gæti farið í flíkurnar sem hún var að máta. Treysti starfsmanninum Þegar mátuninni var lokið óskaði konan eftir því að skila gallanum. Starfsmaður tjáði henni að hún gæti tekið við flíkunum og fengi inneignarnótu senda í tölvupósti. Konunni fannst það sérstakt en ákvað að treysta starfsmanninum þar sem hún var henni málkunnug. Inneignarnótan barst aldrei og tveimur dögum síðar hafði konan samband við verslunina og athugaði málið. Þá fékk hún senda ljósmynd af peysunni og segir konan að greina hafi mátt skugga á henni. Starfsmaðurinn sem sendi myndina fullyrti að um andlitsfarðablett væri að ræða. 14. janúar fór konan aftur í verslunina til að leita sátta. Hún segir starfsmenn verslunarinnar ekki hafa sýnt vilja til að leysa málið en að hún hafi aftur á móti fengið skilaboð frá öðrum starfsmanni verslunarinnar samdægurs þar sem henni var tjáð að hún gæti fengið inneign sem hafi numið helmingi andvirðis peysunnar. Konan féllst ekki á það. Sögð hafa staðið í hótunum Í andsvörum verslunarinnar segir að það hafi verið mikið að gera þennan dag sem konan kom í verslunina. Því hafi starfsmaðurinn sem kannaðist við konuna ákveðið að leyfa henni að skilja peysuna eftir og myndi skoða hana síðar. Við þá skoðun hafi komið í ljós að dökkt far eftir andlitsfarða væri í hálsmáli peysunnar. Því hafi konan ekki fengið að skila peysunni. Í andsvörunum segir að konan hafi staðið í hótunum við starfsmenn verslunarinnar vegna málsins. Versluninni þótti fullsannað að peysunni hafi verið skilað 6. janúar og að enginn annar hafi getað skitið peysuna út áður en ljósmyndin var send á konuna. Niðurstaða kærunefndar vöru- og þjónustukaupa er sú að verslunin skuli endurgreiða konunni fullt verð gallans, 28.980 krónur. Nefndin lítur á sem svo að það halli á verslunina að hafa ekki skoðað peysuna nægilega vel áður en tekið var við henni. Úrskurðinn má lesa í heild sinni hér.
Neytendur Verslun Mest lesið Segja verðið betra en í Krónunni, Bónus og Costco Neytendur Innkalla brauð vegna brots úr peru Neytendur Enn deila Musk og Altman Viðskipti erlent Boða til fundar með íbúum Ölfuss um kolefnisförgunarstöð Viðskipti innlent „Eins og stundum vanti hvatann hjá stofnunum til þess að vilja hagræða“ Atvinnulíf Bónus ódýrari en Prís í fjögur skipti af fimm hundruð Neytendur „Svarið er einfaldlega: Svona höfum við alltaf gert þetta“ Atvinnulíf „Oft velt því fyrir mér: Hvenær munu þessar sögusagnir hætta?“ Atvinnulíf MrBeast gerir tilboð í TikTok Viðskipti erlent Sögurnar í fyrra: Því lífið er svo miklu meira en bara vinnan Atvinnulíf Fleiri fréttir Segja verðið betra en í Krónunni, Bónus og Costco Innkalla brauð vegna brots úr peru Bónus ódýrari en Prís í fjögur skipti af fimm hundruð Íslandsbanki og VÍS skrifa undir samstarfssamning Enn bólar ekkert á skiptastjóra fyrir Novis Innlend greiðslumiðlun nauðsynleg til að tryggja þjóðaröryggi Sorpa endurskoðar verðskrá vegna losunar hrossataðs Mælir ekki með „TikTok-sparnaðarleiðunum“ Olíufélögin hafi hætt við að elta Costco Strætómiðinn dýrari Sorpa undirbýr sig fyrir þjónustufall Flugeldar Landsbjargar lítið hækkað á milli ára Sektuð fyrir að auglýsa lénið á auglýsingaskilti Sektuð fyrir að segjast vera best Kilroy hafi veitt ferðamönnum rangar upplýsingar Innkalla sviðasultu vegna gruns um listeríu Yfirlýsingar í fjölmiðlum um verðhækkanir gætu verið lögbrot Fá á baukinn frá Neytendastofu fyrir skort á íslensku Lykilatriði að nota alltaf sama kortið til að greiða fargjaldið Verð á raforku rokið upp um tugi prósenta á einu ári Hægt að borga með korti í strætó Drekinn og King Kong fá á baukinn fyrir að auglýsa nikótínvörur Loka verslun í Smáralind Verðstríð á jólabókamarkaði og hátt í þrefaldur verðmunur „Gamla góða“ Cocoa Puffsið aftur í verslanir Bilun hjá Símanum Freyju og Góu blöskrar ummæli frá Nóa Siríus ÁTVR hafi haldið dýrari og sterkari bjór að neytendum Lækka það sem fæst hjá öðrum en hækka hitt Dominos hækkar verð á þriðjudagstilboðinu Sjá meira