Leggur blessun sína yfir auglýsingar Nettós um „fría heimsendingu“ Atli Ísleifsson skrifar 25. maí 2022 13:20 Verslun Nettós í Grindavík. Vísir/Vilhelm Neytendastofa hefur lagt blessun sína yfir auglýsingar matvörukeðjunnar Nettós þar sem segir frá „fríum heimsendingum“ ef verslað væri fyrir meira en fimm þúsund krónur. Stofnunin tók málið til skoðunar eftir að ábending barst frá neytenda. Í umræddri auglýsingu sagði meðal annars að: „Frí heimsending alla vikuna*“ og í minni texta fyrir neðan „Þegar verslaðar eru matvörur fyrir 5.000 kr. eða meira.“ Í ákvörðun Neytendastofu er fjallað um að stofnunin geri ekki athugasemdir við það þó fyrirtæki bjóði neytendum kaupauka. „Til þess að unnt sé að kynna kaupauka með orðinu „frítt“ þarf hann sannanlega að vera neytendum að kostnaðarlausu, allar forsendur að koma skýrt fram og neytendum ekki veittar villandi upplýsingar með öðrum hætti. Eftir skýringar fyrirtækisins [Samkaupa, rekstraraðila Nettós] var það niðurstaða Neytendastofu að ekkert benti til þess að kostnaður hinnar fríu þjónustu hafi verið bætt við almennt verðlag. Þá var það mat stofnunarinnar að forsendur og skilyrði þess að fá þjónustuna fría kæmu fram. Því væri ekki tilefni til frekari aðgerða eða athugasemda í málinu,“ segir á vef Neytendastofu. Verslun Auglýsinga- og markaðsmál Neytendur Mest lesið Fyrsti kaffibollinn minnir hann á að þrjú börn eru á heimilinu Atvinnulíf Skattar á áfengi hæstir á Íslandi Viðskipti innlent Góa tekur yfir framleiðslu á Omnom Viðskipti innlent Stefna á Coda stöð við Húsavík Viðskipti innlent Önnur Airbus-þotan væntanleg á morgun Viðskipti innlent Z-kynslóðin fílar ekki stjórnunarstílinn og hættir Atvinnulíf „Við sem neytendur eigum ekki að sætta okkur við þetta“ Viðskipti innlent Rukka í „rennuna“ á flugvellinum Neytendur „Að stjórn skelli skuldinni á tæknistarfsmann er einfaldlega ekki í boði“ Atvinnulíf Tveir af hverjum þremur andvígir sameiningu bankanna Viðskipti innlent Fleiri fréttir Rukka í „rennuna“ á flugvellinum Skilar samkeppnin okkur samkeppnishæfu matarverði? Norskir komast í Víking gylltan Auðveldara verði að breyta atvinnuhúsnæði í íbúðir E. coli í frönskum osti Morgunblaðið skammað fyrir að birta óvart lítið merki Stytta skammarkrókinn til muna Situr uppi með „fýlusvipinn“ þrátt fyrir að hafa borgað fyrir aðgerð Vonar að Icelandair sjái sóma sinn í að bæta fólki tjónið „Óumflýjanlegt“ kílómetragjald kynnt í vikunni Loforð um milljarða í vasa neytenda „fuglar í skógi“ Sendi kærustuna með fiðluna svo hann kæmist í flugið Tappareglurnar innsiglaðar með lögum Greiði milljarða í arð í stað þess að lækka vexti til almennings Vonbrigði í málum neytenda en ástæða til bjartsýni Bankarnir lögðu neytendur í Vaxtamálinu „Þjóðarsport“ að hækka vöruverð í janúar Matvöruverð tekur stökk upp á við Nammið rýkur áfram upp í verði Í samkeppni við Noona með Sinna Verð í Bónus hækkað meira en í Krónunni Indó ríður á vaðið Neytendastofa hjólar í hlaupara Sjá meira
Stofnunin tók málið til skoðunar eftir að ábending barst frá neytenda. Í umræddri auglýsingu sagði meðal annars að: „Frí heimsending alla vikuna*“ og í minni texta fyrir neðan „Þegar verslaðar eru matvörur fyrir 5.000 kr. eða meira.“ Í ákvörðun Neytendastofu er fjallað um að stofnunin geri ekki athugasemdir við það þó fyrirtæki bjóði neytendum kaupauka. „Til þess að unnt sé að kynna kaupauka með orðinu „frítt“ þarf hann sannanlega að vera neytendum að kostnaðarlausu, allar forsendur að koma skýrt fram og neytendum ekki veittar villandi upplýsingar með öðrum hætti. Eftir skýringar fyrirtækisins [Samkaupa, rekstraraðila Nettós] var það niðurstaða Neytendastofu að ekkert benti til þess að kostnaður hinnar fríu þjónustu hafi verið bætt við almennt verðlag. Þá var það mat stofnunarinnar að forsendur og skilyrði þess að fá þjónustuna fría kæmu fram. Því væri ekki tilefni til frekari aðgerða eða athugasemda í málinu,“ segir á vef Neytendastofu.
Verslun Auglýsinga- og markaðsmál Neytendur Mest lesið Fyrsti kaffibollinn minnir hann á að þrjú börn eru á heimilinu Atvinnulíf Skattar á áfengi hæstir á Íslandi Viðskipti innlent Góa tekur yfir framleiðslu á Omnom Viðskipti innlent Stefna á Coda stöð við Húsavík Viðskipti innlent Önnur Airbus-þotan væntanleg á morgun Viðskipti innlent Z-kynslóðin fílar ekki stjórnunarstílinn og hættir Atvinnulíf „Við sem neytendur eigum ekki að sætta okkur við þetta“ Viðskipti innlent Rukka í „rennuna“ á flugvellinum Neytendur „Að stjórn skelli skuldinni á tæknistarfsmann er einfaldlega ekki í boði“ Atvinnulíf Tveir af hverjum þremur andvígir sameiningu bankanna Viðskipti innlent Fleiri fréttir Rukka í „rennuna“ á flugvellinum Skilar samkeppnin okkur samkeppnishæfu matarverði? Norskir komast í Víking gylltan Auðveldara verði að breyta atvinnuhúsnæði í íbúðir E. coli í frönskum osti Morgunblaðið skammað fyrir að birta óvart lítið merki Stytta skammarkrókinn til muna Situr uppi með „fýlusvipinn“ þrátt fyrir að hafa borgað fyrir aðgerð Vonar að Icelandair sjái sóma sinn í að bæta fólki tjónið „Óumflýjanlegt“ kílómetragjald kynnt í vikunni Loforð um milljarða í vasa neytenda „fuglar í skógi“ Sendi kærustuna með fiðluna svo hann kæmist í flugið Tappareglurnar innsiglaðar með lögum Greiði milljarða í arð í stað þess að lækka vexti til almennings Vonbrigði í málum neytenda en ástæða til bjartsýni Bankarnir lögðu neytendur í Vaxtamálinu „Þjóðarsport“ að hækka vöruverð í janúar Matvöruverð tekur stökk upp á við Nammið rýkur áfram upp í verði Í samkeppni við Noona með Sinna Verð í Bónus hækkað meira en í Krónunni Indó ríður á vaðið Neytendastofa hjólar í hlaupara Sjá meira