Telur Suðurlandið fullt af „rútum í röðum“ og einblínir á Akureyri Tryggvi Páll Tryggvason skrifar 14. nóvember 2018 11:00 Algeng sjón við Gullfoss Vísir/Vilhelm Ástæða þess að breska ferðaskrifstofan Super Break ákveða að tvöfalda fjölda ferða til Akureyrar í vetur er mikil eftirspurn viðskiptavina. Framkvæmdastjóri hjá skrifstofunni segir norðurhluta Íslands bjóða upp á einstaka upplifun fyrir ferðamenn sem standi þeim ef til vill ekki boða til lengur á Suðurlandi vegna fjölda ferðamanna þar.Fjallað var um málið í fréttum Stöðvar 2 í gær en forsvarsmenn Super Break komu til Akureyrar á mánudaginn í fylgd forráðamanna flugfélagsins Titan Airways sem mun fljúga fyrir ferðaskrifstofuna. Super Break skipulagði alls fjórtán ferðir á síðasta ári til Akureyrar en í vetur mun fjöldi ferða ríflega tvöfaldast og verða 29.„Aðallega bara vegna eftirspurnar frá viðskiptavinum. Þrátt fyrir vandræðin sem við lentum í í fyrra skemmtu viðskiptavinirnir sér í nær öllum tilfellum frábærlega,“ segir Chris Hagan, framkvæmdastjóri hjá Super Break, aðspurður um af hverju ákveðið hafi verið að fjölga ferðum.Chris Hagan, framkvæmdastjóri hjá Super Break.Æfa aðflug svo að ekkert óvænt komi upp Vandræðin sem Hagan vísar til eru tilfelli sem komu upp þar sem flugmenn pólska flugfélagsins Enter Air, sem flaug ferðirnar fyrir Super Break síðasta vetur, gátu ekki lent á Akureyrarflugvelli og flugu þess í stað til Keflavíkur. Gerðist það í alls sex skipti af þeim fjórtán sem áætlað var að lenda á Akureyri.Við þetta voru heimamenn ekki sáttir og í skýrslu flugklasans AIR 66N um flugferðirnar sagði að í sumum tilvikum væri erfitt að skrifa ákvörðunina um að fljúga til Keflavíkur á annað en tregðu eða vanhæfni flugfélagsins. Til þess að koma í veg fyrir að þetta endurtæki sig var ákveðið að semja við Titan og ástæða heimsóknarinnar til Akureyrar í vikunni var að taka upp þjálfunarefni fyrir flugmenn félagsins. „Við komum með þjálfunarstjórana okkar og við ætlum að kanna aðflugsleiðir og aðstæður á flugvellinum. Við tökum það upp og förum með myndböndin aftur til London og þannig geta flugmennirnir okkar fengið góða yfirsýn yfir aðstæður hérna á Akureyrarflugvelli,“ segir Alastair Kiernan, framkvæmdastjóri hjá Titan.Ætla að leggja allt í sölurnar Lengi hefur verið talað fyrir því að auka millilandaflug um Akureyrarflugvöll og segir Hagan að ástæða þess að Akureyri og Norðurland varð fyrir valinu sé tvíþætt. „Við höfum verið að selja ferðir til Íslands í meira en fimmtán ár. Suðurhluti landsins er heillandi en þar er mjög mikið að gera. Næstum því jafn mikið að gera á veturna og sumrin. Ef maður fer á Gullfoss og Geysi og þessa staði þá eru þar bara rútur í röðum fullar af fólki,“ segir Hagan. Norðrið sé hins vegar enn þá tiltölulega ósnert frá sjónarhóli ferðamannsins, sérstaklega á veturna, og þannig sé hægt að bjóða þeim upp á einstaka upplifun „Við erum að fara með viðskiptavini okkar að Mývatni og stundum, sérstaklega í janúar og febrúar, þá eru þeir kannski eina fólkið á staðnum. Það er miklu betri upplifun fyrir viðskiptavini okkar. Náttúruleg fegurð Norðurlands er að mínu mati meiri en á Suðurlandi, með fullri virðingu fyrir vinum mínum sem búa þar,“ segir Hagan. Kiernan er einnig handviss um það að flugið munið ganga smurt fyrir sig enda sé flugvélaflotinn nútímalegur og starfsliðið vel þjálfað. Hann gerir sér þó grein fyrir því að flug á norðurslóðum á þessum tíma ársins geti verið vandasamt. „Ég held að með því að koma hingað séum við að sýna að við munum leggja allt í sölurnar til þess að tryggja að ekkert komi á óvart. Ég er viss um að þetta muni ganga vel en auðvitað mun veðrið kannski hafa einhver áhrif á það, en við munum gera okkar besta.“ Ferðamennska á Íslandi Fréttir af flugi Tengdar fréttir Tregða eða vanhæfni flugfélagsins útskýri að hluta til vandræði með lendingar Pólska flugfélagið Enter Air neitaði að nota Egilstaðaflugvöll sem varaflugvöll þegar ekki var hægt að lenda á Akureyri í vetur. Þess í stað flaug flugfélagið til Keflavíkur og lenti þar þvert á vilja ferðaskrifstofunnar sem skipulagði flugin. 6. apríl 2018 11:14 Verðstríð, færri ferðamenn og minni eyðsla veldur áhyggjum Ferðaþjónustaðilar á Norðurlandi hafa áhyggur af því að ofan á fækkun ferðamanna á landsbyggðinni eyði hver og einn þeirra minna en áður. 9. september 2018 20:45 Varla sofnuð eftir fagnaðarlætin þegar fréttist af flugvélinni sveimandi yfir Akureyri Nauðsynlegt er að Akureyrarflugvöllur verði búinn blindaðflugsbúnaði til þess að koma í veg fyrir að atvik líkt og það sem gerðist í gær þegar flugvél Enter Air gat ekki lent á vellinum vegna veðurs endurtaki sig 16. janúar 2018 12:39 Mest lesið Byggja hótel og 1.500 fermetra baðlón í Vestmannaeyjum Viðskipti innlent Um 550 milljónum deilt til 27 einkarekinna fjölmiðla Viðskipti innlent Daði og Hrefna nýir deildarstjórar hjá Veitum Viðskipti innlent Ráðinn framkvæmdastjóri Marel Fish Viðskipti innlent „Okkur langar til að búa til nýja tegund af bjórmenningu“ Atvinnulíf Snúrunni lokað fyrir fullt og allt Viðskipti innlent Skipti máli fyrir rekstur iðnfyrirtækja að lækka vexti og verðbólgu Viðskipti innlent Fjögur ráðin í stjórnendastöður hjá Íslandsbanka Viðskipti innlent Eybjörg Helga ráðin forstjóri Eirar, Skjóls og Hamra Viðskipti innlent Stöðluðu húsin frá Límtré Vírneti hafa slegið í gegn Samstarf Fleiri fréttir Ráðinn framkvæmdastjóri Marel Fish Daði og Hrefna nýir deildarstjórar hjá Veitum Skipti máli fyrir rekstur iðnfyrirtækja að lækka vexti og verðbólgu Um 550 milljónum deilt til 27 einkarekinna fjölmiðla Byggja hótel og 1.500 fermetra baðlón í Vestmannaeyjum Eybjörg Helga ráðin forstjóri Eirar, Skjóls og Hamra Akademias tekur yfir rekstur Avia Fjögur ráðin í stjórnendastöður hjá Íslandsbanka Lyfjastofnun Evrópu tekur umsókn Alvotech til umsagnar Spá auknu atvinnuleysi og hagvexti Snúrunni lokað fyrir fullt og allt Misboðið hvernig staðið var að uppsögnum hjá nýjum eiganda Engin tilkynning um hópuppsögn í október Horyn nýr forstjóri kísilverksmiðjunnar á Bakka Breytt skipurit og nýir stjórnendur hjá Sýn Viðræðum slitið um samruna Samkaupa, Heimkaupa og Orkunnar Hagnaður Arion banka eykst um tæpa tvo milljarða Auknar líkur á annarri vaxtalækkun Bein útsending: Haustfundur Landsvirkjunar Ráðnir forstöðumenn hjá OK Reikna með tæplega þrjátíu milljarða minni fjárfestingu í Carbfix Verðbólga hjaðnar en kílómetragjaldið verður tekið inn í mælingu Ragnar, Pálmar og Haraldur til Verna Skellt í lás í Sambíóinu í Keflavík í kvöld Samkeppniseftirlitið í sáttaviðræðum við Festi Hlutdeildarlán dugðu fyrir 61 íbúð 97 brautskráðust frá HR Fundurinn virðist ekki hafa aukið trú fjárfesta Furðulegt að gjaldtaka taki ekki mið af styrkleika Fjögur erlend fyrirtæki keppa um rekstur Fríhafnarinnar Sjá meira
Ástæða þess að breska ferðaskrifstofan Super Break ákveða að tvöfalda fjölda ferða til Akureyrar í vetur er mikil eftirspurn viðskiptavina. Framkvæmdastjóri hjá skrifstofunni segir norðurhluta Íslands bjóða upp á einstaka upplifun fyrir ferðamenn sem standi þeim ef til vill ekki boða til lengur á Suðurlandi vegna fjölda ferðamanna þar.Fjallað var um málið í fréttum Stöðvar 2 í gær en forsvarsmenn Super Break komu til Akureyrar á mánudaginn í fylgd forráðamanna flugfélagsins Titan Airways sem mun fljúga fyrir ferðaskrifstofuna. Super Break skipulagði alls fjórtán ferðir á síðasta ári til Akureyrar en í vetur mun fjöldi ferða ríflega tvöfaldast og verða 29.„Aðallega bara vegna eftirspurnar frá viðskiptavinum. Þrátt fyrir vandræðin sem við lentum í í fyrra skemmtu viðskiptavinirnir sér í nær öllum tilfellum frábærlega,“ segir Chris Hagan, framkvæmdastjóri hjá Super Break, aðspurður um af hverju ákveðið hafi verið að fjölga ferðum.Chris Hagan, framkvæmdastjóri hjá Super Break.Æfa aðflug svo að ekkert óvænt komi upp Vandræðin sem Hagan vísar til eru tilfelli sem komu upp þar sem flugmenn pólska flugfélagsins Enter Air, sem flaug ferðirnar fyrir Super Break síðasta vetur, gátu ekki lent á Akureyrarflugvelli og flugu þess í stað til Keflavíkur. Gerðist það í alls sex skipti af þeim fjórtán sem áætlað var að lenda á Akureyri.Við þetta voru heimamenn ekki sáttir og í skýrslu flugklasans AIR 66N um flugferðirnar sagði að í sumum tilvikum væri erfitt að skrifa ákvörðunina um að fljúga til Keflavíkur á annað en tregðu eða vanhæfni flugfélagsins. Til þess að koma í veg fyrir að þetta endurtæki sig var ákveðið að semja við Titan og ástæða heimsóknarinnar til Akureyrar í vikunni var að taka upp þjálfunarefni fyrir flugmenn félagsins. „Við komum með þjálfunarstjórana okkar og við ætlum að kanna aðflugsleiðir og aðstæður á flugvellinum. Við tökum það upp og förum með myndböndin aftur til London og þannig geta flugmennirnir okkar fengið góða yfirsýn yfir aðstæður hérna á Akureyrarflugvelli,“ segir Alastair Kiernan, framkvæmdastjóri hjá Titan.Ætla að leggja allt í sölurnar Lengi hefur verið talað fyrir því að auka millilandaflug um Akureyrarflugvöll og segir Hagan að ástæða þess að Akureyri og Norðurland varð fyrir valinu sé tvíþætt. „Við höfum verið að selja ferðir til Íslands í meira en fimmtán ár. Suðurhluti landsins er heillandi en þar er mjög mikið að gera. Næstum því jafn mikið að gera á veturna og sumrin. Ef maður fer á Gullfoss og Geysi og þessa staði þá eru þar bara rútur í röðum fullar af fólki,“ segir Hagan. Norðrið sé hins vegar enn þá tiltölulega ósnert frá sjónarhóli ferðamannsins, sérstaklega á veturna, og þannig sé hægt að bjóða þeim upp á einstaka upplifun „Við erum að fara með viðskiptavini okkar að Mývatni og stundum, sérstaklega í janúar og febrúar, þá eru þeir kannski eina fólkið á staðnum. Það er miklu betri upplifun fyrir viðskiptavini okkar. Náttúruleg fegurð Norðurlands er að mínu mati meiri en á Suðurlandi, með fullri virðingu fyrir vinum mínum sem búa þar,“ segir Hagan. Kiernan er einnig handviss um það að flugið munið ganga smurt fyrir sig enda sé flugvélaflotinn nútímalegur og starfsliðið vel þjálfað. Hann gerir sér þó grein fyrir því að flug á norðurslóðum á þessum tíma ársins geti verið vandasamt. „Ég held að með því að koma hingað séum við að sýna að við munum leggja allt í sölurnar til þess að tryggja að ekkert komi á óvart. Ég er viss um að þetta muni ganga vel en auðvitað mun veðrið kannski hafa einhver áhrif á það, en við munum gera okkar besta.“
Ferðamennska á Íslandi Fréttir af flugi Tengdar fréttir Tregða eða vanhæfni flugfélagsins útskýri að hluta til vandræði með lendingar Pólska flugfélagið Enter Air neitaði að nota Egilstaðaflugvöll sem varaflugvöll þegar ekki var hægt að lenda á Akureyri í vetur. Þess í stað flaug flugfélagið til Keflavíkur og lenti þar þvert á vilja ferðaskrifstofunnar sem skipulagði flugin. 6. apríl 2018 11:14 Verðstríð, færri ferðamenn og minni eyðsla veldur áhyggjum Ferðaþjónustaðilar á Norðurlandi hafa áhyggur af því að ofan á fækkun ferðamanna á landsbyggðinni eyði hver og einn þeirra minna en áður. 9. september 2018 20:45 Varla sofnuð eftir fagnaðarlætin þegar fréttist af flugvélinni sveimandi yfir Akureyri Nauðsynlegt er að Akureyrarflugvöllur verði búinn blindaðflugsbúnaði til þess að koma í veg fyrir að atvik líkt og það sem gerðist í gær þegar flugvél Enter Air gat ekki lent á vellinum vegna veðurs endurtaki sig 16. janúar 2018 12:39 Mest lesið Byggja hótel og 1.500 fermetra baðlón í Vestmannaeyjum Viðskipti innlent Um 550 milljónum deilt til 27 einkarekinna fjölmiðla Viðskipti innlent Daði og Hrefna nýir deildarstjórar hjá Veitum Viðskipti innlent Ráðinn framkvæmdastjóri Marel Fish Viðskipti innlent „Okkur langar til að búa til nýja tegund af bjórmenningu“ Atvinnulíf Snúrunni lokað fyrir fullt og allt Viðskipti innlent Skipti máli fyrir rekstur iðnfyrirtækja að lækka vexti og verðbólgu Viðskipti innlent Fjögur ráðin í stjórnendastöður hjá Íslandsbanka Viðskipti innlent Eybjörg Helga ráðin forstjóri Eirar, Skjóls og Hamra Viðskipti innlent Stöðluðu húsin frá Límtré Vírneti hafa slegið í gegn Samstarf Fleiri fréttir Ráðinn framkvæmdastjóri Marel Fish Daði og Hrefna nýir deildarstjórar hjá Veitum Skipti máli fyrir rekstur iðnfyrirtækja að lækka vexti og verðbólgu Um 550 milljónum deilt til 27 einkarekinna fjölmiðla Byggja hótel og 1.500 fermetra baðlón í Vestmannaeyjum Eybjörg Helga ráðin forstjóri Eirar, Skjóls og Hamra Akademias tekur yfir rekstur Avia Fjögur ráðin í stjórnendastöður hjá Íslandsbanka Lyfjastofnun Evrópu tekur umsókn Alvotech til umsagnar Spá auknu atvinnuleysi og hagvexti Snúrunni lokað fyrir fullt og allt Misboðið hvernig staðið var að uppsögnum hjá nýjum eiganda Engin tilkynning um hópuppsögn í október Horyn nýr forstjóri kísilverksmiðjunnar á Bakka Breytt skipurit og nýir stjórnendur hjá Sýn Viðræðum slitið um samruna Samkaupa, Heimkaupa og Orkunnar Hagnaður Arion banka eykst um tæpa tvo milljarða Auknar líkur á annarri vaxtalækkun Bein útsending: Haustfundur Landsvirkjunar Ráðnir forstöðumenn hjá OK Reikna með tæplega þrjátíu milljarða minni fjárfestingu í Carbfix Verðbólga hjaðnar en kílómetragjaldið verður tekið inn í mælingu Ragnar, Pálmar og Haraldur til Verna Skellt í lás í Sambíóinu í Keflavík í kvöld Samkeppniseftirlitið í sáttaviðræðum við Festi Hlutdeildarlán dugðu fyrir 61 íbúð 97 brautskráðust frá HR Fundurinn virðist ekki hafa aukið trú fjárfesta Furðulegt að gjaldtaka taki ekki mið af styrkleika Fjögur erlend fyrirtæki keppa um rekstur Fríhafnarinnar Sjá meira
Tregða eða vanhæfni flugfélagsins útskýri að hluta til vandræði með lendingar Pólska flugfélagið Enter Air neitaði að nota Egilstaðaflugvöll sem varaflugvöll þegar ekki var hægt að lenda á Akureyri í vetur. Þess í stað flaug flugfélagið til Keflavíkur og lenti þar þvert á vilja ferðaskrifstofunnar sem skipulagði flugin. 6. apríl 2018 11:14
Verðstríð, færri ferðamenn og minni eyðsla veldur áhyggjum Ferðaþjónustaðilar á Norðurlandi hafa áhyggur af því að ofan á fækkun ferðamanna á landsbyggðinni eyði hver og einn þeirra minna en áður. 9. september 2018 20:45
Varla sofnuð eftir fagnaðarlætin þegar fréttist af flugvélinni sveimandi yfir Akureyri Nauðsynlegt er að Akureyrarflugvöllur verði búinn blindaðflugsbúnaði til þess að koma í veg fyrir að atvik líkt og það sem gerðist í gær þegar flugvél Enter Air gat ekki lent á vellinum vegna veðurs endurtaki sig 16. janúar 2018 12:39