Frelsi - ekkert miðjumoð! Kári Allansson og Ívar Orri Ómarsson skrifa 24. október 2024 16:00 Lýðræðisflokkurinn er eini íslenski stjórnmálaflokkurinn sem tekur einstaklingsfrelsi alvarlega. Í einstaklingsfrelsi felst að mönnum er frjálst að gera það sem þeir kjósa, nema skaða aðra og hvetja til ofbeldis. Vandi stjórnmálanna í dag er í hnotskurn sá að ríkið sinnir of mörgum verkefnum sem ekki eru á verksviði þess. Íslenskir stjórnmálamenn hafa ekki getað staðist freistinguna að kaupa sér vinsældir á kostnað skattgreiðenda. Stjórnmálamenn ráðstafa ekki eigin peningum, heldur peningunum þínum lesandi góður! Lýðræðisflokkurinn treystir sjálfráða einstaklingnum til að skipuleggja eigið líf án forsjárhyggju ríkisins. Ríkið á ekki að gera það fyrir menn sem þeir geta gert sjálfir. Hið borgaralega samfélag er yfirleitt betur til þess fallið en ríkið að leysa úr samfélagslegum vandamálum. Við alla lagasetningu skal spyrja lykilspurningarinnar: Er einstaklingsfrelsi aukið eða minnkað með þessum lögum? Neðangreind forgangsatriði Lýðræðisflokksins einkennast af áherslu á vaxtamál, aukið einstaklingsfrelsi á öllum sviðum og að hagsmunir Íslendinga séu loksins settir í fyrsta sæti. Agi í ríkisfjármálum mun stuðla að stöðugleika og eðlilegu vaxtastigi og draga úr verðbólgu. Þetta, ásamt öðrum tillögum Lýðræðisflokksins mum aflétta núverandi neyðarástandi á húsnæðismarkaði. Komugjöld verði lögð á erlenda ferðamenn til að vega upp á móti neikvæðum áhrifum á innviði, einkum húsnæðismarkaðinn. Nægilegt lóðaframboð verði tryggt og fólki þannig auðveldað að eignast húsnæði. Lýðræðisflokkurinn vill taka peningana og valdið frá stjórnmálamönnum og skila þeim aftur til fólksins, m.a. með beinu lýðræði. Útgjöld ríkisins verði skorin niður um a.m.k. 200 milljarða, fjárlög verði hallalaus og skuldir ríkisins greiddar niður. Þrepaskipting í skattkerfi verði afnumin. Erfðafjárskattur verði afnuminn. Tollar og gjöld heyri sögunni til. Ríkið innheimti aðeins skatta til að sinna kjarnahlutverki sínu, sem er að vernda líf, frelsi og eignir borgaranna. Niðurskurðartillögur verða birtar á vefsíðu Lýðræðisflokksins innan skamms. Ríkisjarðir verði seldar til íslenskra ríkisborgara og lögaðila sem greiða skatta og skyldur á Íslandi. Bankar í eigu ríkisins verði seldir. Hlutir úr ríkisfyrirtækjum verði seldir til innviðasjóða. Horft verði m.a. til tillagna Viðskiptaráðs Íslands. Efla þarf lögreglu og réttarvörslukerfið í heild til að uppræta alþjóðlega glæpastarfsemi á Íslandi. Þyngja ber refsingar við ofbeldisbrotum. Um óákveðinn tíma komi enginn útlendingur til Íslands nema með vegabréfsáritun, til að tryggja almannaöryggi og allsherjarreglu. Hæliskerfið verði lagt niður með öllu og eingöngu tekið á móti kvótaflóttamönnum. Ásættanleg færni í íslensku, auk þekkingar á íslenskri sögu, íslenskri menningu, vestrænum gildum og siðum, verði að meginreglu skilyrði fyrir veitingu ríkisborgararéttar og endurnýjun dvalarleyfa sem þegar hafa verið gefin út og dvalarleyfa sem gefin verða út eftirleiðis. Málefnum þeirra sem ekki geta séð um sig sjálfir verði loksins komið í rétt horf með nægilegum fjárveitingum. Reist verði fleiri viðeigandi úrræði svo ekki þurfi að blanda saman fólki með ólíkar þarfir. Börn hafi forgang að þessu leyti, í ljósi nýlegra atburða. Öll opinber kerfi verða einfölduð og skerðingar vegna tekna lífeyrisþega afnumdar. Tekið verði á bótasvikum. Aldraðir eigi kost á heimahjúkrun. Almannatryggingar verði eingöngu fyrir íslenska ríkisborgara. Einkarekstur verði stóraukinn á öllum sviðum í stað miðstýringar og forsjárhyggju, þ.m.t í heilbrigðiskerfinu og menntakerfinu. Kennarar ráði sjálfir hvernig menntun er útfærð, skólar geti innheimt skólagjöld og góðir kennarar fái góð laun. Háskólar verði einkavæddir. Lýðræðisflokkurinn er hlynntur hvers kyns sjálfbærri og arðbærri auðlindanýtingu að gættum meginreglum umhverfisréttar sem brýnt er að lögfesta. Lög verða sett um að nýtanlegar náttúruauðlindir sem ekki eru í einkaeigu teljist eign íslenska ríkisins. Ríkið fái eðlilegt gjald fyrir nýtingu auðlinda í eigu þess. Landsvirkjun og Landsnet verði í meirihlutaeigu ríkisins. Lýðræðisflokkurinn hafnar áhrifum alþjóðlegra stofnana á Íslandi. Alþjóðlegar skuldbindingar ríkisins verði teknar til endurskoðunar, einkum EES-samningurinn. Árétta verður tvíeðli íslensks réttar og sjálfsákvörðunarrétt íslensku þjóðarinnar. Ekki kemur til greina að gefa erlendu valdi yfirráð á Íslandi. Stunda ber fríverslun við önnur ríki sem er auk þess eina raunhæfa þróunaraðstoðin. Ísland segi sig frá Parísarsamkomulaginu um loftslagsmál og lofslagspakka Evrópusambandsins, enda hefur Ísland þegar skilað sínu framlagi. Ísland tali fyrir friði á alþjóðavettvangi og gegn íhlutun í innanríkismál annarra ríkja. Skattgreiðendur fái skattaafslátt vegna styrkja til óhagnaðardrifinnar starfsemi, s.s. til lista, menningar, íþrótta o.fl. Þannig ráði skattgreiðendur sjálfir með beinum hætti hvernig fé þeirra er varið. Í frjálsu samfélagi geta borgararnir sjálfir stofnað t.d. óhagnaðardrifnar lánastofnanir (samfélagsbanka), búið saman í kommúnu eða hvaðeina annað - á eigin kostnað. Samgöngubætur, þ.m.t. Sundabraut, verði færðar í hendur einkaaðila. Ríkið hætti að niðurgreiða almenningssamgöngur. Hætt verði við Borgarlínu. Áfengiskaupaaldur verði færður til samræmis við sjálfræðisaldur og sala áfengis gefin frjáls. Jafnlaunavottun verði afnumin sem og kynjakvótar í stjórnum. Mismunun er aldrei jákvæð. Í umræðu um svokallað menningarstríð leggur Lýðræðisflokkurinn áherslu á skoðanafrelsi allra. Ákvæði reglugerðar um hollustuhætti sem mælir fyrir um kynhlutlaus salerni verði afnumið. Finnst þér ríkinu annars hafa tekist vel til, lesandi góður? Það finnst Lýðræðisflokknum ekki. Íslendingar þurfa meira frelsi - ekkert miðjumoð! Höfundar skipa fyrsta og annað sæti á lista Lýðræðisflokksins í Reykjavíkurkjördæmi suður. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Lýðræðisflokkurinn Skoðun: Alþingiskosningar 2024 Mest lesið Öfgar á Íslandi Ágúst Ólafur Ágústsson Skoðun Virðisaukaskattur í ferðaþjónustu: Skattfríðindi eða röng túlkun? Eðli virðisaukaskatts, alþjóðlegt samhengi og hlutverk ferðaþjónustunnar sem gjaldeyrisskapandi útflutningsgreinar Þórir Garðarsson Skoðun Vöxtur inn á við og blönduð borgarbyggð er málið Ásdís Hlökk Theodórsdóttir Skoðun Borg þarf breidd, land þarf lausnir Ásta Björg Björgvinsdóttir Skoðun Rjúfum þögnina og tölum um dauðann Ingrid Kuhlman Skoðun Framtíð safna í síbreytilegum samfélögum Dagrún Ósk Jónsdóttir Skoðun Lífið sem var – á Gaza Israa Saed,Katrín Harðardóttir Skoðun Tilskipanafyllerí Trumps Gunnar Hólmsteinn Ársælsson Skoðun Óvandaður og einhliða fréttaflutningur RÚV af stríðinu á Gaza Birgir Finnsson Skoðun Flokkar sem telja almenning of vitlausan til að vita hvað sé sér fyrir bestu Þórður Snær Júlíusson Skoðun Skoðun Skoðun Lífið sem var – á Gaza Israa Saed,Katrín Harðardóttir skrifar Skoðun Vöxtur inn á við og blönduð borgarbyggð er málið Ásdís Hlökk Theodórsdóttir skrifar Skoðun Tilskipanafyllerí Trumps Gunnar Hólmsteinn Ársælsson skrifar Skoðun Öfgar á Íslandi Ágúst Ólafur Ágústsson skrifar Skoðun Borg þarf breidd, land þarf lausnir Ásta Björg Björgvinsdóttir skrifar Skoðun Framtíð safna í síbreytilegum samfélögum Dagrún Ósk Jónsdóttir skrifar Skoðun Rjúfum þögnina og tölum um dauðann Ingrid Kuhlman skrifar Skoðun Virðisaukaskattur í ferðaþjónustu: Skattfríðindi eða röng túlkun? Eðli virðisaukaskatts, alþjóðlegt samhengi og hlutverk ferðaþjónustunnar sem gjaldeyrisskapandi útflutningsgreinar Þórir Garðarsson skrifar Skoðun Fátækt á Íslandi: Áskoranir, viðkvæmir hópar og leiðir til úrbóta Friðþjófur Helgi Karlsson skrifar Skoðun Verndum vörumerki í tónlist Eiríkur Sigurðsson skrifar Skoðun Hann valdi sér nafnið Leó Bjarni Karlsson skrifar Skoðun Misskilin sjálfsmynd Finnur Thorlacius Eiríksson skrifar Skoðun Hvenær er nóg nóg? Ása Berglind Hjálmarsdóttir skrifar Skoðun Byggðalína eða Borgarlína Guðmundur Haukur Jakobsson skrifar Skoðun Úlfar sem forðast sól! Jóna Guðbjörg Árnadóttir skrifar Skoðun Aldrei aftur Halla Hrund Logadóttir skrifar Skoðun Tala ekki um lokamarkmiðið Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Hver á auðlindir Íslands? – Kallar á nýja og skýra löggjöf Einar G. Harðarson skrifar Skoðun Þétting í þágu hverra? Sara Björg Sigurðardóttir skrifar Skoðun Flokkar sem telja almenning of vitlausan til að vita hvað sé sér fyrir bestu Þórður Snær Júlíusson skrifar Skoðun Til hvers þá að segja satt? Pólitískt baktjaldamakk og upplýsingafölsun í Suðurnesjabæ Ari Gylfason skrifar Skoðun POTS er ekki tískubylgja Hanna Birna Valdimarsdóttir,Hugrún Vignisdóttir skrifar Skoðun Er niðurstaðan einstök? Ársreikningur Hveragerðisbæjar 2024 Friðrik Sigurbjörnsson,Eyþór H. Ólafsson skrifar Skoðun Hvað er verið að leiðrétta? Ægir Örn Arnarson skrifar Skoðun Loftslagsaðgerðir eru forsenda velsældar til framtíðar – ekki valkostur: Svargrein við niðurstöðum rannsóknar sem kynnt var á Velsældarþingi í gær Laura Sólveig Lefort Scheefer skrifar Skoðun Afsökunarbeiðni til fyrri kynslóða – og þeirra sem erfa munu landið Arnar Þór Jónsson skrifar Skoðun 75 ár af evrópskri samheldni og samvinnu Clara Ganslandt skrifar Skoðun Sigurður Ingi í mikilli mótsögn við sjálfan sig! Magnús Guðmundsson skrifar Skoðun Vetrarvirkjanir Sigurður Ingi Friðleifsson skrifar Skoðun Yfirgnæfandi meirihluti vill þjóðaratkvæði Jón Steindór Valdimarsson skrifar Sjá meira
Lýðræðisflokkurinn er eini íslenski stjórnmálaflokkurinn sem tekur einstaklingsfrelsi alvarlega. Í einstaklingsfrelsi felst að mönnum er frjálst að gera það sem þeir kjósa, nema skaða aðra og hvetja til ofbeldis. Vandi stjórnmálanna í dag er í hnotskurn sá að ríkið sinnir of mörgum verkefnum sem ekki eru á verksviði þess. Íslenskir stjórnmálamenn hafa ekki getað staðist freistinguna að kaupa sér vinsældir á kostnað skattgreiðenda. Stjórnmálamenn ráðstafa ekki eigin peningum, heldur peningunum þínum lesandi góður! Lýðræðisflokkurinn treystir sjálfráða einstaklingnum til að skipuleggja eigið líf án forsjárhyggju ríkisins. Ríkið á ekki að gera það fyrir menn sem þeir geta gert sjálfir. Hið borgaralega samfélag er yfirleitt betur til þess fallið en ríkið að leysa úr samfélagslegum vandamálum. Við alla lagasetningu skal spyrja lykilspurningarinnar: Er einstaklingsfrelsi aukið eða minnkað með þessum lögum? Neðangreind forgangsatriði Lýðræðisflokksins einkennast af áherslu á vaxtamál, aukið einstaklingsfrelsi á öllum sviðum og að hagsmunir Íslendinga séu loksins settir í fyrsta sæti. Agi í ríkisfjármálum mun stuðla að stöðugleika og eðlilegu vaxtastigi og draga úr verðbólgu. Þetta, ásamt öðrum tillögum Lýðræðisflokksins mum aflétta núverandi neyðarástandi á húsnæðismarkaði. Komugjöld verði lögð á erlenda ferðamenn til að vega upp á móti neikvæðum áhrifum á innviði, einkum húsnæðismarkaðinn. Nægilegt lóðaframboð verði tryggt og fólki þannig auðveldað að eignast húsnæði. Lýðræðisflokkurinn vill taka peningana og valdið frá stjórnmálamönnum og skila þeim aftur til fólksins, m.a. með beinu lýðræði. Útgjöld ríkisins verði skorin niður um a.m.k. 200 milljarða, fjárlög verði hallalaus og skuldir ríkisins greiddar niður. Þrepaskipting í skattkerfi verði afnumin. Erfðafjárskattur verði afnuminn. Tollar og gjöld heyri sögunni til. Ríkið innheimti aðeins skatta til að sinna kjarnahlutverki sínu, sem er að vernda líf, frelsi og eignir borgaranna. Niðurskurðartillögur verða birtar á vefsíðu Lýðræðisflokksins innan skamms. Ríkisjarðir verði seldar til íslenskra ríkisborgara og lögaðila sem greiða skatta og skyldur á Íslandi. Bankar í eigu ríkisins verði seldir. Hlutir úr ríkisfyrirtækjum verði seldir til innviðasjóða. Horft verði m.a. til tillagna Viðskiptaráðs Íslands. Efla þarf lögreglu og réttarvörslukerfið í heild til að uppræta alþjóðlega glæpastarfsemi á Íslandi. Þyngja ber refsingar við ofbeldisbrotum. Um óákveðinn tíma komi enginn útlendingur til Íslands nema með vegabréfsáritun, til að tryggja almannaöryggi og allsherjarreglu. Hæliskerfið verði lagt niður með öllu og eingöngu tekið á móti kvótaflóttamönnum. Ásættanleg færni í íslensku, auk þekkingar á íslenskri sögu, íslenskri menningu, vestrænum gildum og siðum, verði að meginreglu skilyrði fyrir veitingu ríkisborgararéttar og endurnýjun dvalarleyfa sem þegar hafa verið gefin út og dvalarleyfa sem gefin verða út eftirleiðis. Málefnum þeirra sem ekki geta séð um sig sjálfir verði loksins komið í rétt horf með nægilegum fjárveitingum. Reist verði fleiri viðeigandi úrræði svo ekki þurfi að blanda saman fólki með ólíkar þarfir. Börn hafi forgang að þessu leyti, í ljósi nýlegra atburða. Öll opinber kerfi verða einfölduð og skerðingar vegna tekna lífeyrisþega afnumdar. Tekið verði á bótasvikum. Aldraðir eigi kost á heimahjúkrun. Almannatryggingar verði eingöngu fyrir íslenska ríkisborgara. Einkarekstur verði stóraukinn á öllum sviðum í stað miðstýringar og forsjárhyggju, þ.m.t í heilbrigðiskerfinu og menntakerfinu. Kennarar ráði sjálfir hvernig menntun er útfærð, skólar geti innheimt skólagjöld og góðir kennarar fái góð laun. Háskólar verði einkavæddir. Lýðræðisflokkurinn er hlynntur hvers kyns sjálfbærri og arðbærri auðlindanýtingu að gættum meginreglum umhverfisréttar sem brýnt er að lögfesta. Lög verða sett um að nýtanlegar náttúruauðlindir sem ekki eru í einkaeigu teljist eign íslenska ríkisins. Ríkið fái eðlilegt gjald fyrir nýtingu auðlinda í eigu þess. Landsvirkjun og Landsnet verði í meirihlutaeigu ríkisins. Lýðræðisflokkurinn hafnar áhrifum alþjóðlegra stofnana á Íslandi. Alþjóðlegar skuldbindingar ríkisins verði teknar til endurskoðunar, einkum EES-samningurinn. Árétta verður tvíeðli íslensks réttar og sjálfsákvörðunarrétt íslensku þjóðarinnar. Ekki kemur til greina að gefa erlendu valdi yfirráð á Íslandi. Stunda ber fríverslun við önnur ríki sem er auk þess eina raunhæfa þróunaraðstoðin. Ísland segi sig frá Parísarsamkomulaginu um loftslagsmál og lofslagspakka Evrópusambandsins, enda hefur Ísland þegar skilað sínu framlagi. Ísland tali fyrir friði á alþjóðavettvangi og gegn íhlutun í innanríkismál annarra ríkja. Skattgreiðendur fái skattaafslátt vegna styrkja til óhagnaðardrifinnar starfsemi, s.s. til lista, menningar, íþrótta o.fl. Þannig ráði skattgreiðendur sjálfir með beinum hætti hvernig fé þeirra er varið. Í frjálsu samfélagi geta borgararnir sjálfir stofnað t.d. óhagnaðardrifnar lánastofnanir (samfélagsbanka), búið saman í kommúnu eða hvaðeina annað - á eigin kostnað. Samgöngubætur, þ.m.t. Sundabraut, verði færðar í hendur einkaaðila. Ríkið hætti að niðurgreiða almenningssamgöngur. Hætt verði við Borgarlínu. Áfengiskaupaaldur verði færður til samræmis við sjálfræðisaldur og sala áfengis gefin frjáls. Jafnlaunavottun verði afnumin sem og kynjakvótar í stjórnum. Mismunun er aldrei jákvæð. Í umræðu um svokallað menningarstríð leggur Lýðræðisflokkurinn áherslu á skoðanafrelsi allra. Ákvæði reglugerðar um hollustuhætti sem mælir fyrir um kynhlutlaus salerni verði afnumið. Finnst þér ríkinu annars hafa tekist vel til, lesandi góður? Það finnst Lýðræðisflokknum ekki. Íslendingar þurfa meira frelsi - ekkert miðjumoð! Höfundar skipa fyrsta og annað sæti á lista Lýðræðisflokksins í Reykjavíkurkjördæmi suður.
Virðisaukaskattur í ferðaþjónustu: Skattfríðindi eða röng túlkun? Eðli virðisaukaskatts, alþjóðlegt samhengi og hlutverk ferðaþjónustunnar sem gjaldeyrisskapandi útflutningsgreinar Þórir Garðarsson Skoðun
Flokkar sem telja almenning of vitlausan til að vita hvað sé sér fyrir bestu Þórður Snær Júlíusson Skoðun
Skoðun Virðisaukaskattur í ferðaþjónustu: Skattfríðindi eða röng túlkun? Eðli virðisaukaskatts, alþjóðlegt samhengi og hlutverk ferðaþjónustunnar sem gjaldeyrisskapandi útflutningsgreinar Þórir Garðarsson skrifar
Skoðun Fátækt á Íslandi: Áskoranir, viðkvæmir hópar og leiðir til úrbóta Friðþjófur Helgi Karlsson skrifar
Skoðun Flokkar sem telja almenning of vitlausan til að vita hvað sé sér fyrir bestu Þórður Snær Júlíusson skrifar
Skoðun Til hvers þá að segja satt? Pólitískt baktjaldamakk og upplýsingafölsun í Suðurnesjabæ Ari Gylfason skrifar
Skoðun Er niðurstaðan einstök? Ársreikningur Hveragerðisbæjar 2024 Friðrik Sigurbjörnsson,Eyþór H. Ólafsson skrifar
Skoðun Loftslagsaðgerðir eru forsenda velsældar til framtíðar – ekki valkostur: Svargrein við niðurstöðum rannsóknar sem kynnt var á Velsældarþingi í gær Laura Sólveig Lefort Scheefer skrifar
Skoðun Afsökunarbeiðni til fyrri kynslóða – og þeirra sem erfa munu landið Arnar Þór Jónsson skrifar
Virðisaukaskattur í ferðaþjónustu: Skattfríðindi eða röng túlkun? Eðli virðisaukaskatts, alþjóðlegt samhengi og hlutverk ferðaþjónustunnar sem gjaldeyrisskapandi útflutningsgreinar Þórir Garðarsson Skoðun
Flokkar sem telja almenning of vitlausan til að vita hvað sé sér fyrir bestu Þórður Snær Júlíusson Skoðun