Mega ekki banna skil á óinnsigluðum unaðsvörum Magnús Jochum Pálsson skrifar 12. febrúar 2024 15:56 Neytendastofnun hefur gefið fyrirtækjunum Adam og Evu og Losta fyrirmæli um að gera úrbætur á skilmálum sínum vegna fjarsölu. vísir Neytendastofa hefur gefið tveimur unaðsvöruverslunum fyrirmæli um að gera úrbætur á skilmálum sínum um rétt neytenda til að skila vöru sem keypt er í fjarsölu. Aðeins megi meina neytendum að skila vöru ef hún er innsigluð og skilmálar þess efnis skýrir. Þetta segir í tilkynningu frá Neytendastofu. Þar kemur fram að Neytendastofa hafi haft til skoðunar skilmála unaðsvöruverslana við fjarsölu og sent athugasemdir til ellefu fyrirtækja og óskaði eftir skýringum. Stofnunin hefur nú lokið ákvörðun gagnvart tveimur fyrirtækjum, Adam og Evu og Losta, þar sem skilmálar voru ekki í samræmi við lög og gefið þeim fyrirmæli um að gera úrbætur á skilmálum sínum. Önnur mál séu enn til meðferðar. Takmörkuðu rétt neytenda umfram lög Athugasemdir Neytendastofu snúa að því að aðlaga þurfi skilmála um rétt til að falla frá samningi þannig að rétturinn sé ekki takmarkaður umfram ákvæði laga. Samkvæmt lögum hafa neytendur ekki rétt til að skila vöru sem keypt er í fjarsölu ef hún er innsigluð af hreinlætis- og lýðheilsusjónarmiðum. Neytendastofa telur þessa undanþágu eiga við um margar vörur frá verslununum en til þess að undanþágan gildi þurfi varan að vera innsigluð og skilmálar um skilin skýrir. Ekki sé heldur hægt að takmarka rétt neytenda til að falla frá samningi þó varan hafi verið keypt á útsölu. „Bæði fyrirtækin hafa verið í samskiptum við Neytendastofu í kjölfar ákvarðananna og er vinna við úrbætur í fullum gangi,“ segir í tilkynningunni. Kynlíf Neytendur Verslun Mest lesið AMD upp um fjórðung eftir risasamning við OpenAI Viðskipti erlent Einar hættir af persónulegum ástæðum Viðskipti innlent Óljóst hvort veðhafar fái nokkuð Viðskipti innlent Risagjalddagi vegna losunarheimilda daginn eftir gjaldþrot Viðskipti innlent Birna Ósk nýr forstjóri Húsasmiðjunnar Viðskipti innlent Jón Skafti nýr forstöðumaður hjá Póstinum Viðskipti innlent „Væntanlega farnir að hefja næturvaktir hjá Samkeppniseftirlitinu“ Viðskipti innlent Öðruvísi starfsframi: „Davíð, getur þú mætt eftir 30 mínútur?“ Atvinnulíf Boeing sagt byrjað að þróa arftaka 737 max-þotunnar Viðskipti erlent Omnom gjaldþrota og kröfuhafar uggandi Viðskipti innlent Fleiri fréttir Innkalla eitrað te Eftirlitsstofnanir vara við sýndareignum Segir lítinn sóma af verðhækkunum Icelandair ORA svarar fyrir fiskbúðinginn: „Stundum þarf bara pung í að gera breytingar“ Þetta eru réttindi þeirra sem eiga bókað með Play Airpods allt að 40 prósent dýrari hérlendis U-beygja Metro sem komst í gegnum eftirlit án nokkurra athugasemda Lækkar vexti og boðar frekari innreið á lánamarkað „Gæti orðið til þess að þú sért látinn fara“ Sleppur við vangreiðslugjaldið hjá Parka Afbókaði dýra ferð þremur dögum fyrir brottför og fær endurgreitt Búinn að fá sig fullsaddan af þjónustunni hjá Wolt Dældi dísil á bensínbíl en fær kostnaðinn endurgreiddan Fær endurgreiðslu þar sem sjónvarpið í herberginu virkaði ekki Sýnishornið of ólíkt borðplötunni sem skilaði sér heim Ellefu prósent þjóðarinnar eiga ísvél Sjá meira
Þetta segir í tilkynningu frá Neytendastofu. Þar kemur fram að Neytendastofa hafi haft til skoðunar skilmála unaðsvöruverslana við fjarsölu og sent athugasemdir til ellefu fyrirtækja og óskaði eftir skýringum. Stofnunin hefur nú lokið ákvörðun gagnvart tveimur fyrirtækjum, Adam og Evu og Losta, þar sem skilmálar voru ekki í samræmi við lög og gefið þeim fyrirmæli um að gera úrbætur á skilmálum sínum. Önnur mál séu enn til meðferðar. Takmörkuðu rétt neytenda umfram lög Athugasemdir Neytendastofu snúa að því að aðlaga þurfi skilmála um rétt til að falla frá samningi þannig að rétturinn sé ekki takmarkaður umfram ákvæði laga. Samkvæmt lögum hafa neytendur ekki rétt til að skila vöru sem keypt er í fjarsölu ef hún er innsigluð af hreinlætis- og lýðheilsusjónarmiðum. Neytendastofa telur þessa undanþágu eiga við um margar vörur frá verslununum en til þess að undanþágan gildi þurfi varan að vera innsigluð og skilmálar um skilin skýrir. Ekki sé heldur hægt að takmarka rétt neytenda til að falla frá samningi þó varan hafi verið keypt á útsölu. „Bæði fyrirtækin hafa verið í samskiptum við Neytendastofu í kjölfar ákvarðananna og er vinna við úrbætur í fullum gangi,“ segir í tilkynningunni.
Kynlíf Neytendur Verslun Mest lesið AMD upp um fjórðung eftir risasamning við OpenAI Viðskipti erlent Einar hættir af persónulegum ástæðum Viðskipti innlent Óljóst hvort veðhafar fái nokkuð Viðskipti innlent Risagjalddagi vegna losunarheimilda daginn eftir gjaldþrot Viðskipti innlent Birna Ósk nýr forstjóri Húsasmiðjunnar Viðskipti innlent Jón Skafti nýr forstöðumaður hjá Póstinum Viðskipti innlent „Væntanlega farnir að hefja næturvaktir hjá Samkeppniseftirlitinu“ Viðskipti innlent Öðruvísi starfsframi: „Davíð, getur þú mætt eftir 30 mínútur?“ Atvinnulíf Boeing sagt byrjað að þróa arftaka 737 max-þotunnar Viðskipti erlent Omnom gjaldþrota og kröfuhafar uggandi Viðskipti innlent Fleiri fréttir Innkalla eitrað te Eftirlitsstofnanir vara við sýndareignum Segir lítinn sóma af verðhækkunum Icelandair ORA svarar fyrir fiskbúðinginn: „Stundum þarf bara pung í að gera breytingar“ Þetta eru réttindi þeirra sem eiga bókað með Play Airpods allt að 40 prósent dýrari hérlendis U-beygja Metro sem komst í gegnum eftirlit án nokkurra athugasemda Lækkar vexti og boðar frekari innreið á lánamarkað „Gæti orðið til þess að þú sért látinn fara“ Sleppur við vangreiðslugjaldið hjá Parka Afbókaði dýra ferð þremur dögum fyrir brottför og fær endurgreitt Búinn að fá sig fullsaddan af þjónustunni hjá Wolt Dældi dísil á bensínbíl en fær kostnaðinn endurgreiddan Fær endurgreiðslu þar sem sjónvarpið í herberginu virkaði ekki Sýnishornið of ólíkt borðplötunni sem skilaði sér heim Ellefu prósent þjóðarinnar eiga ísvél Sjá meira