Auglýsingatekjur renna óskiptar til Grindvíkinga Stöð 2 18. nóvember 2023 09:15 Frítt verður inn á leikina í Smáranum í dag og búist við að Grindvíkingar fjölmenni og styðji sín lið. Hulda Margrét Kvennalið Grindavíkur í körfubolta spilar við Þór frá Akureyri klukkan 14 í dag og karlaliðið mætir Hamri klukkan 17. Leikirnir fara fram í Smáranum og verða báðir í beinni á Stöð 2 Sport og í opinni dagskrá. Sölutekjur Stöðvar 2 vegna auglýsinga á leikjunum renna óskiptar til Grindvíkinga. „Það er á svona stundum sem íþróttir geta verið öflugt sameiningarafl fyrir samfélagið, í þessu tilviki íbúa Grindavíkur. Körfuboltinn hefur verið risastór hluti af tilveru Grindvíkinga um árabil og við vildum sjá til þess að þjóðin öll hafi tækifæri að gleðjast með þeim á þessum erfiðu tímum. Það var svo einhugur innan Sýnar um að vilja leggja Grindvíkingum lið með því að láta auglýsingatekjur vegna útsendingarinnar renna óskertar í söfnun Rauða krossins vegna jarðhræringanna. Hugur okkar allra er með Grindvíkingum,“ segir Eiríkur Stefán Ásgeirsson, forstöðumaður íþrótta á Stöð 2. Brugðust við kallinu Kolbrún Dröfn Ragnarsdóttir, deildarstjóri auglýsingadeildar segir markaðinn hafa brugðist vel við hugmyndinni um að styðja Grindvíkinga með þessum hætti. „Við leituðum til birtingahúsa og fyrirtækja og fengum frábær viðbrögð. Grindvíkingar eru í virkilega erfiðri stöðu og fyrirtæki vilja leggja sitt af mörkum. Það komust færri að en vildu því fyrirvarinn var skammur og við hvetjum þau fyrirtæki sem náðu ekki inn í leikina að styðja við Grindvíkinga með öðrum hætti," segir Kolbrún. Hægt að leggja söfnuninni beint lið á heimasíðu Rauða krossins. Þau fyrirtæki sem styrkja Grindavík með auglýsingakaupum á leikjunum eru Apótekarinn, Arion banki, Bónus, Brim, Brimborg, Góa, Hagi, Hagkaup, Jysk, Íslensk getspá, Kemi, KFC, Mjólkursamsalan, Olís, Orkan, Sjóvá og Vís. Frítt verður inn á leikina í Smáranum og búist við að Grindvíkingar fjölmenni og styðji sín lið. UMF Grindavík Subway-deild kvenna Subway-deild karla Grindavík Mest lesið Þróaði app til að hjálpa fólki í meðferð þegar kerfið brást Neytendur Fólk eigi ekki að greiða fyrir að nota peninginn sinn Neytendur Forstjórinn sem saumar þjóðbúninginn öll mánudagskvöld Atvinnulíf Andlega uppsögnin: „Þetta er ekki sonur minn sko…“ Atvinnulíf Loðnubrestur hefur gríðarleg áhrif á samfélagið Viðskipti innlent Segja verðið betra en í Krónunni, Bónus og Costco Neytendur Innkalla brauð vegna brots úr peru Neytendur Bónus ódýrari en Prís í fjögur skipti af fimm hundruð Neytendur „Eins og stundum vanti hvatann hjá stofnunum til þess að vilja hagræða“ Atvinnulíf „Svarið er einfaldlega: Svona höfum við alltaf gert þetta“ Atvinnulíf Fleiri fréttir BYKO með ánægðustu viðskiptavinina áttunda árið í röð Greiðsluáskorun Rafbílaeigendur hljóta að hafa stáltaugar Bóndi í Borgarfirði keyrði Skoda-bíl yfir milljón kílómetra Góð kjör á afmælissýningu Toyota Eldamennskan og jólaljósin algengasti brunavaldur um hátíðirnar Smitten á lista yfir mesta tekjuaukningu á Norðurlöndum Jólagjöfin sem kemur sér alltaf vel Ævintýrið heldur áfram með Discovery! Halda jólin frítt með inneign í appinu Sjá meira
„Það er á svona stundum sem íþróttir geta verið öflugt sameiningarafl fyrir samfélagið, í þessu tilviki íbúa Grindavíkur. Körfuboltinn hefur verið risastór hluti af tilveru Grindvíkinga um árabil og við vildum sjá til þess að þjóðin öll hafi tækifæri að gleðjast með þeim á þessum erfiðu tímum. Það var svo einhugur innan Sýnar um að vilja leggja Grindvíkingum lið með því að láta auglýsingatekjur vegna útsendingarinnar renna óskertar í söfnun Rauða krossins vegna jarðhræringanna. Hugur okkar allra er með Grindvíkingum,“ segir Eiríkur Stefán Ásgeirsson, forstöðumaður íþrótta á Stöð 2. Brugðust við kallinu Kolbrún Dröfn Ragnarsdóttir, deildarstjóri auglýsingadeildar segir markaðinn hafa brugðist vel við hugmyndinni um að styðja Grindvíkinga með þessum hætti. „Við leituðum til birtingahúsa og fyrirtækja og fengum frábær viðbrögð. Grindvíkingar eru í virkilega erfiðri stöðu og fyrirtæki vilja leggja sitt af mörkum. Það komust færri að en vildu því fyrirvarinn var skammur og við hvetjum þau fyrirtæki sem náðu ekki inn í leikina að styðja við Grindvíkinga með öðrum hætti," segir Kolbrún. Hægt að leggja söfnuninni beint lið á heimasíðu Rauða krossins. Þau fyrirtæki sem styrkja Grindavík með auglýsingakaupum á leikjunum eru Apótekarinn, Arion banki, Bónus, Brim, Brimborg, Góa, Hagi, Hagkaup, Jysk, Íslensk getspá, Kemi, KFC, Mjólkursamsalan, Olís, Orkan, Sjóvá og Vís. Frítt verður inn á leikina í Smáranum og búist við að Grindvíkingar fjölmenni og styðji sín lið.
UMF Grindavík Subway-deild kvenna Subway-deild karla Grindavík Mest lesið Þróaði app til að hjálpa fólki í meðferð þegar kerfið brást Neytendur Fólk eigi ekki að greiða fyrir að nota peninginn sinn Neytendur Forstjórinn sem saumar þjóðbúninginn öll mánudagskvöld Atvinnulíf Andlega uppsögnin: „Þetta er ekki sonur minn sko…“ Atvinnulíf Loðnubrestur hefur gríðarleg áhrif á samfélagið Viðskipti innlent Segja verðið betra en í Krónunni, Bónus og Costco Neytendur Innkalla brauð vegna brots úr peru Neytendur Bónus ódýrari en Prís í fjögur skipti af fimm hundruð Neytendur „Eins og stundum vanti hvatann hjá stofnunum til þess að vilja hagræða“ Atvinnulíf „Svarið er einfaldlega: Svona höfum við alltaf gert þetta“ Atvinnulíf Fleiri fréttir BYKO með ánægðustu viðskiptavinina áttunda árið í röð Greiðsluáskorun Rafbílaeigendur hljóta að hafa stáltaugar Bóndi í Borgarfirði keyrði Skoda-bíl yfir milljón kílómetra Góð kjör á afmælissýningu Toyota Eldamennskan og jólaljósin algengasti brunavaldur um hátíðirnar Smitten á lista yfir mesta tekjuaukningu á Norðurlöndum Jólagjöfin sem kemur sér alltaf vel Ævintýrið heldur áfram með Discovery! Halda jólin frítt með inneign í appinu Sjá meira