Leggja slagorðinu þar sem æ fleiri skilja ekki til hvers sé vísað Atli Ísleifsson skrifar 26. mars 2023 10:00 Hakkbollur í nýjum umbúðum og Chili con Carne-réttur í eldri umbúðum í hillu matvöruverslunar fyrr í vikunni. Vísir Sláturfélag Suðurlands hefur á undanförnum vikum kynnt til sögunnar nýtt útlit á 1944-skyndiréttunum og samhliða breytingunum verður hætt við notast við slagorð réttanna – „Matur fyrir sjálfstæða Íslendinga“. Forstjóri segir að sífellt fleiri skilji ekki vísun slagorðsins til ártalsins – það er réttirnir dragi nafn sitt af ártalinu þegar Íslendingar lýstu yfir sjálfstæði frá Danmörku. Steinþór Skúlason, forstjóri SS, segir að 1944-réttirnir séu eitt sterkasta vörumerkið á markaðnum. „En það er eins og með tískubylgjurnar – maður er ekki alltaf í sömu fötunum. Það er sama með svona línu, það þarf að uppfæra eftir því hvernig straumarnir eru.“ Í sölu frá 1993 Steinþór segir að nú sé verið að breyta umbúðum réttanna í fjórða eða fimmta sinn frá upphafi en 1944-réttirnir hafa verið á markaðnum frá árinu 1993. Þeir höfðu þá verið þróaðir í framhaldi af hinum svokölluðu Rúlluuréttum sem höfðu verið í sölu fáeinum árum áður. Gamla merkið er til vinstri og það nýja til hægri.SS „Nú var verið að skipta línunni litalega aðeins í sundur – annars vegar hefðbundna rétti og svo það sem mætti kalla nýmóðins rétti sem höfði kannski meira til yngra fólks. Þetta er til að hjálpa fólki að velja,“ segir Steinþór og bendir á að framvegis upplýsingar um næringargildi réttanna meira sýnilegt og sömuleiðis neytendum gert auðveldara að endurvinna umbúðirnar. Skilja ekki til hvers sé vísað Steinþór segir að samhliða breyttu útliti nú þá hafi verið ákveðið að hætta notkun á slagorði réttanna – Matur fyrir sjálfstæða Íslendinga. Í markaðskönnunum fyrirtækisins hafi komið í ljós að sífellt fleiri viti einfaldlega ekki til hvers sé verið að vísa. „Þetta er náttúrulega orðaleikur. 1944 er árið þar sem Ísland varð sjálfstætt og þannig varð þetta slagorð til á sínum tíma – „Matur fyrir sjálfstæða Íslendinga“. Sem þýðir náttúrulega fyrir alla Íslendinga, við erum öll hluti af sjálfstæðri þjóð,“ segir Steinþór. Nýtt útlit 1944-réttanna.SS Segir eitthvað til um sögukennslu? Hann segir að slagorðið hafi sömuleiðis verið vísun í nýjan lífstíl. „Fólk er í tómstundum, íþróttum og svo framvegis og borðar ekki allt á sama tíma. Þetta var því vísun í að vera sjálfstæður – maður er ekki bundinn af því að hafa matinn alltaf klukkan sjö. Það var hugmyndin á bak við þetta. En svo kemur í ljós að æ fleiri voru ekki að skilja hvað þetta slagorð þýddi, að þetta væri vísun í ártalið sem Ísland varð sjálfstætt. Ég veit ekki hvort það segi kannski eitthvað til um sögukennslu nú til dags,“ segir Steinþór. Auglýsinga- og markaðsmál Sláturfélag Suðurlands Matur Mest lesið „Ásta mín, ef þú segir nei við þessu tilboði þá rek ég þig“ Atvinnulíf Kaupsamningar nærri helmingi fleiri en í fyrra Viðskipti innlent Verkalýðshreyfingin sé stærsta ógnin við starfsöryggi á veitingastöðum Viðskipti innlent Sjónvarpskóngur allur Viðskipti erlent Flugeldar Landsbjargar lítið hækkað á milli ára Neytendur Sektuð fyrir að auglýsa lénið á auglýsingaskilti Neytendur Kaffispjallið '24: Þar sem jafnvel dýpstu leyndarmálin eru afhjúpuð... Atvinnulíf Sektuð fyrir að segjast vera best Neytendur Bölvað basl á Bond Viðskipti erlent Slippurinn allur að sumri loknu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Flugeldar Landsbjargar lítið hækkað á milli ára Sektuð fyrir að auglýsa lénið á auglýsingaskilti Sektuð fyrir að segjast vera best Kilroy hafi veitt ferðamönnum rangar upplýsingar Innkalla sviðasultu vegna gruns um listeríu Yfirlýsingar í fjölmiðlum um verðhækkanir gætu verið lögbrot Fá á baukinn frá Neytendastofu fyrir skort á íslensku Lykilatriði að nota alltaf sama kortið til að greiða fargjaldið Verð á raforku rokið upp um tugi prósenta á einu ári Hægt að borga með korti í strætó Drekinn og King Kong fá á baukinn fyrir að auglýsa nikótínvörur Loka verslun í Smáralind Verðstríð á jólabókamarkaði og hátt í þrefaldur verðmunur „Gamla góða“ Cocoa Puffsið aftur í verslanir Bilun hjá Símanum Freyju og Góu blöskrar ummæli frá Nóa Siríus ÁTVR hafi haldið dýrari og sterkari bjór að neytendum Lækka það sem fæst hjá öðrum en hækka hitt Dominos hækkar verð á þriðjudagstilboðinu Fengu ekki að tjá sig og sektin helminguð ASÍ fordæmir hækkun vaxta og Þórhallur sendi bankanum bréf Máttu ekki fullyrða að eldsneytið væri kolefnisjafnað Gæðin að batna og nóg af klementínum eftir helgi Flóðin á Spáni hafa áhrif á jólahefð Íslendinga Fékk 542 þúsund króna rukkun fyrir hreindýrakjötið Sektuð vegna fullyrðinga um aukinn hárvöxt og minni hrukkur EasyJet lengir flugtímabil frá London til Akureyrar Níu varðhundar neytenda sameinast á einum vef Hélt tryggingunni vegna geymslu á innbúi í Grindavík Falskir afslættir og þrýstingur við sölu á Temu Sjá meira
Steinþór Skúlason, forstjóri SS, segir að 1944-réttirnir séu eitt sterkasta vörumerkið á markaðnum. „En það er eins og með tískubylgjurnar – maður er ekki alltaf í sömu fötunum. Það er sama með svona línu, það þarf að uppfæra eftir því hvernig straumarnir eru.“ Í sölu frá 1993 Steinþór segir að nú sé verið að breyta umbúðum réttanna í fjórða eða fimmta sinn frá upphafi en 1944-réttirnir hafa verið á markaðnum frá árinu 1993. Þeir höfðu þá verið þróaðir í framhaldi af hinum svokölluðu Rúlluuréttum sem höfðu verið í sölu fáeinum árum áður. Gamla merkið er til vinstri og það nýja til hægri.SS „Nú var verið að skipta línunni litalega aðeins í sundur – annars vegar hefðbundna rétti og svo það sem mætti kalla nýmóðins rétti sem höfði kannski meira til yngra fólks. Þetta er til að hjálpa fólki að velja,“ segir Steinþór og bendir á að framvegis upplýsingar um næringargildi réttanna meira sýnilegt og sömuleiðis neytendum gert auðveldara að endurvinna umbúðirnar. Skilja ekki til hvers sé vísað Steinþór segir að samhliða breyttu útliti nú þá hafi verið ákveðið að hætta notkun á slagorði réttanna – Matur fyrir sjálfstæða Íslendinga. Í markaðskönnunum fyrirtækisins hafi komið í ljós að sífellt fleiri viti einfaldlega ekki til hvers sé verið að vísa. „Þetta er náttúrulega orðaleikur. 1944 er árið þar sem Ísland varð sjálfstætt og þannig varð þetta slagorð til á sínum tíma – „Matur fyrir sjálfstæða Íslendinga“. Sem þýðir náttúrulega fyrir alla Íslendinga, við erum öll hluti af sjálfstæðri þjóð,“ segir Steinþór. Nýtt útlit 1944-réttanna.SS Segir eitthvað til um sögukennslu? Hann segir að slagorðið hafi sömuleiðis verið vísun í nýjan lífstíl. „Fólk er í tómstundum, íþróttum og svo framvegis og borðar ekki allt á sama tíma. Þetta var því vísun í að vera sjálfstæður – maður er ekki bundinn af því að hafa matinn alltaf klukkan sjö. Það var hugmyndin á bak við þetta. En svo kemur í ljós að æ fleiri voru ekki að skilja hvað þetta slagorð þýddi, að þetta væri vísun í ártalið sem Ísland varð sjálfstætt. Ég veit ekki hvort það segi kannski eitthvað til um sögukennslu nú til dags,“ segir Steinþór.
Auglýsinga- og markaðsmál Sláturfélag Suðurlands Matur Mest lesið „Ásta mín, ef þú segir nei við þessu tilboði þá rek ég þig“ Atvinnulíf Kaupsamningar nærri helmingi fleiri en í fyrra Viðskipti innlent Verkalýðshreyfingin sé stærsta ógnin við starfsöryggi á veitingastöðum Viðskipti innlent Sjónvarpskóngur allur Viðskipti erlent Flugeldar Landsbjargar lítið hækkað á milli ára Neytendur Sektuð fyrir að auglýsa lénið á auglýsingaskilti Neytendur Kaffispjallið '24: Þar sem jafnvel dýpstu leyndarmálin eru afhjúpuð... Atvinnulíf Sektuð fyrir að segjast vera best Neytendur Bölvað basl á Bond Viðskipti erlent Slippurinn allur að sumri loknu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Flugeldar Landsbjargar lítið hækkað á milli ára Sektuð fyrir að auglýsa lénið á auglýsingaskilti Sektuð fyrir að segjast vera best Kilroy hafi veitt ferðamönnum rangar upplýsingar Innkalla sviðasultu vegna gruns um listeríu Yfirlýsingar í fjölmiðlum um verðhækkanir gætu verið lögbrot Fá á baukinn frá Neytendastofu fyrir skort á íslensku Lykilatriði að nota alltaf sama kortið til að greiða fargjaldið Verð á raforku rokið upp um tugi prósenta á einu ári Hægt að borga með korti í strætó Drekinn og King Kong fá á baukinn fyrir að auglýsa nikótínvörur Loka verslun í Smáralind Verðstríð á jólabókamarkaði og hátt í þrefaldur verðmunur „Gamla góða“ Cocoa Puffsið aftur í verslanir Bilun hjá Símanum Freyju og Góu blöskrar ummæli frá Nóa Siríus ÁTVR hafi haldið dýrari og sterkari bjór að neytendum Lækka það sem fæst hjá öðrum en hækka hitt Dominos hækkar verð á þriðjudagstilboðinu Fengu ekki að tjá sig og sektin helminguð ASÍ fordæmir hækkun vaxta og Þórhallur sendi bankanum bréf Máttu ekki fullyrða að eldsneytið væri kolefnisjafnað Gæðin að batna og nóg af klementínum eftir helgi Flóðin á Spáni hafa áhrif á jólahefð Íslendinga Fékk 542 þúsund króna rukkun fyrir hreindýrakjötið Sektuð vegna fullyrðinga um aukinn hárvöxt og minni hrukkur EasyJet lengir flugtímabil frá London til Akureyrar Níu varðhundar neytenda sameinast á einum vef Hélt tryggingunni vegna geymslu á innbúi í Grindavík Falskir afslættir og þrýstingur við sölu á Temu Sjá meira