Ræðst framtíð Sjálfstæðisflokksins á Instagram? Óttar Kolbeinsson Proppé skrifar 2. júní 2021 09:00 Filterar, rammar og borðar hjá Facebook og Instagram eru skemmtileg nýjung í kosningabaráttu. vísir Hörð barátta tveggja ráðherra Sjálfstæðisflokksins um að verða leiðtogar flokksins á þingi fyrir Reykvíkinga hefur ólíklega farið fram hjá mörgum. Báðir hafa auglýst sig ágætlega í aðdraganda prófkjörs flokksins, sem fer fram á föstudag og laugardag, raunar svo mikið að dósent í stjórnmálafræði við Háskóla Íslands finnst auglýsingaflóðinu svipa til þess sem tíðkaðist rétt fyrir hrun. Kosningabaráttan vekur einnig vangaveltur um athyglisverða nýjung í prófkjörsbaráttu á Íslandi sem gæti ráðið úrslitunum; vettvangur samfélagsmiðla og stuðningur áhrifavalda. Tvö fyrstu sæti en einn leiðtogi Það eru Áslaug Arna Sigurbjörnsdóttir dómsmálaráðherra og Guðlaugur Þór Þórðarson utanríkisráðherra sem bítast um leiðtogasætið. Þau eru þau einu í prófkjörinu sem hafa gefið kost á sér í fyrsta sæti á lista og það mætti heita stórfurðulegt ef þau enduðu ekki bæði í fyrsta sæti því Reykjavík skiptist upp í tvö kjördæmi, norður og suður. Innan Sjálfstæðisflokksins er hinsvegar talað um leiðtoga flokksins í Reykjavík á þingi en það er sá sem fær flest atkvæði í fyrsta sæti í prófkjörinu. Baráttan milli Áslaugar og Guðlaugs snýst því að mörgu leyti frekar um þetta leiðtogahlutverk heldur en að vera í efsta sæti á lista, því það telst næsta víst að bæði verði í fyrsta sæti, annað í suðri en hitt í norðri. Næsti formaður Sjálfstæðisflokksins? Og þar gæti meira legið undir; leiðtogasæti í Reykjavík er líklega grundvöllur frekari frama innan flokksins. Vísir fékk tvo stjórnmálafræðinga til að greina prófkjörsbaráttuna og voru báðir sammála um að niðurstaðan gæti sagt mikið um framtíð Sjálfstæðisflokksins og jafnvel gefið vísbendingar um næsta formann hans. „Þetta snýst auðvitað um að komast áfram í goggunarröðinni. Bjarni Benediktsson hefur verið formaður frá árinu 2009 og hefur ekki gefið út annað en að hann muni halda áfram sem leiðtogi um ókomin ár. En þetta snýst auðvitað um að styrkja stöðu sína innan flokksins, koma út og sýna mátt sinn,“ segir Stefanía Óskarsdóttir dósent við stjórnmálafræðideild Háskóla Íslands. Eiríkur Bergmann Einarsson, prófessor í stjórnmálafræði hjá Háskólanum við Bifröst, er á svipuðu máli. Aðspurður um hvað tap þýddi fyrir Guðlaug segir hann: „Ef að Guðlaugur tapar þá er hann á hallanda fæti og er þá væntanlega í lakara færi til þess að verða formaður Sjálfstæðisflokksins, sem hann hefur kannski haft annað augað á að hann gæti orðið.“ Stefanía Óskarsdóttir, dósent við Háskóla Íslands, og Eiríkur Bergmann, prófessor við Háskólann við Bifröst, fóru yfir málin fyrir Vísi.mynd/Kristinn Ingvarsson/aðsend Áslaug hefur þá sjálf sagt það opinberlega að hún vilji verða forsætisráðherra einn daginn. Leiðtogasæti í borginni og formennska í flokknum eru eflaust lykilskref í þá átt. „Það er auðvitað þannig að Áslaug Arna, sem er yngri þingmaður, hún skorar Guðlaug á hólm í prófkjörinu til að stilla sér upp sem einhvers konar leiðtoga Sjálfstæðismanna í Reykjavík. Þannig þetta er bara hefðbundin áskorun,“ segir Eiríkur. Og þetta er ekki í fyrsta skipti sem Áslaug skorar á Guðlaug í innanflokksbaráttu því árið 2015 bauð hún sig óvænt fram til stöðu ritara flokksins á landsfundi Sjálfstæðisflokksins. Guðlaugur hafði lengi vel verið eini frambjóðandinn í embættið og sagði hann á sínum tíma að framboð Áslaugar hefði komið flatt upp á sig þó hann fagnaði því. Hann ákvað síðan að draga sitt framboð til baka á landsfundinum, að eigin sögn til að hleypa ungu fólki í flokknum að. Sjá einnig: Áslaug nýr ritari Sjálfstæðisflokksins með 92 prósent atkvæða Áslaug Arna hefur látið búa til þrjá ramma á grammið fyrir kosningabaráttuna.instagram/áslaug arna Filteraður frambjóðandi í fyrsta skipti Prófkjörsbaráttan í ár er um margt sérstök en frambjóðendurnir hafa beitt nokkuð misjöfnum aðferðum í henni. Til einföldunar mætti segja að Guðlaugur hafi haldið sig við nokkuð hefðbundnar aðferðir, öflugt úthringiteymi og einstaka keyptar auglýsingar, á meðan Áslaug hefur haldið úti öllu markvissari auglýsingaherferðum sem fara að gríðarlega stórum hluta fram á samfélagsmiðlum. Í auglýsingataktík Áslaugar má finna nokkrar nýjungar á borð við svokallaðan filter eða ramma sem stuðningsmenn hennar geta dreift myndum af sér með á Instagram og þá má sjá að hún hefur aflað sér stuðning áhrifavalds til að auglýsa framboðið. Birgitta Líf Björnsdóttir, einn þekktasti áhrifavaldur landsins og markaðsstjóri og erfingi World Class samsteypunnar, hefur verið afar virk í að dreifa kosningaefni og auglýsingum Áslaugar í Instagram-sögu (e. story) sinni. Kosningastjóri Áslaugar, Nanna Kristín Tryggvadóttir, segir við Vísi að hvorki hafi verið greitt fyrir filterinn né birtingar kosningaslagorða á reikningum áhrifavalda. Birgitta Líf sé einfaldlega að styðja vinkonu sína í prófkjöri og þá hafi filterinn verið búinn til af annarri vinkonu Áslaugar. Áslaug Arna er langvinsælasti stjórnmálamaður landsins á Instagram, ásamt Katrínu Jakobsdóttur forsætisráðherra, með 17.700 fylgjendur. Til samanburðar er Guðlaugur Þór ekki með nema tæplega fjögur þúsund fylgjendur. Það þarf því kannski ekki að koma á óvart að Guðlaugur nýti sér Instagram ekki til mikilla auglýsinga. Bæði hafa hann og Áslaug hins vegar nýtt sér samfélagsmiðilinn Facebook til að auglýsa sig bæði með því að greiða fyrir að færslur þeirra nái til fleiri en einnig með sambærilegum ramma og Áslaug býður upp á á Instagram, en hér er hann aðgengilegur við prófílmynd fólks á Facebook: Allir geta uppfært prófílmyndir sínar á Facebook. Eðli málsins samkvæmt er ekki hægt að vera með báða á í einu og verða Sjálfstæðismenn því að taka skýra afstöðu til prófkjörsins á Facebook.facebook Ekki eins mikil áhersla á íslenska miðla Svo virðist sem samfélagsmiðlarnir hafi algjörlega tekið yfir sem auglýsingavettvangur stjórnmálanna. Samkvæmt kosningastjórum Áslaugar og Guðlaugs hefur aðaláherslan í kosningabaráttunni verið á að auglýsa á samfélagsmiðlum. Áslaug hefur þó auglýst smávegis hjá íslenskum fjölmiðlum á borð við Morgunblaðið, Vísi og Viðskiptablaðið og hefur Guðlaugur keypt einn lítinn auglýsingaborða hjá íslenskum miðli. Samkvæmt kosningastjóra hans er hins vegar til skoðunar að gera meira af því á næstu dögum. Guðlaugur var afar virkur auglýsandi í prófkjörsbaráttu sinni í Reykjavík árið 2006 en greint var frá því fjórum árum síðar, þegar stjórnmálamönnum var gert skylt að upplýsa um kostnað framboða sinna og styrki sem þeir þáðu, að hann hefði þegið heilar 24,8 milljónir króna í styrki. Þær fóru að mestu í kostnað við að halda úti kosningaskrifstofu og í auglýsingar, þá aðallega í dagblöðum. Sjá einnig: Guðlaugur fékk 25 milljónir frá aðilum sem segja ekki til nafns. „Þessi kosningabarátta núna minnir svolítið á þessa tíma fyrir hrun. Það er auðvitað tiltölulega auðvelt að nota þessa samfélagsmiðla miðað við það sem þessar blaðaauglýsingar kostuðu á árum áður. Þá hljóp þetta á hundruðum þúsunda sem ein svona heilsíðuauglýsing kostaði,“ segir dósentinn Stefanía Óskarsdóttir. Lögum um fjármál stjórnmálasamtaka og frambjóðenda var síðan breytt nokkuð í stjórnartíð ríkisstjórnar Jóhönnu Sigurðardóttur og meiri hömlur settar á leyfilega eyðslu stjórnmálamanna í persónukjöri. Þær voru svo aftur rýmkaðar dálítið árið 2018 og nú mega þeir sem eru í prófkjöri í Reykjavík til að mynda eyða 2 milljónum króna að viðbættum 140 krónum á hvern lögráða íbúa borgarinnar. Það er mun minni upphæð en tíðkaðist í prófkjörum fyrir hrun en samt sem áður hafa auglýsingar frambjóðendanna verið gríðarlega áberandi í ár. Það kostar nefnilega sáralítið að auglýsa hjá erlendu risunum Facebook og Instagram í samanburði við íslenska fjölmiðla. Þróun sem veikir stöðu fjölmiðla Formaður Blaðamannafélagsins, Sigríður Dögg Auðunsdóttir, hefur áhyggjur af aukinn áherslu stjórnmálamanna á að auglýsa hjá erlendum tæknirisum: „Við gætum talað um samfélagslega ábyrgð stjórnmálamanna þegar kemur að því að velja hvert auglýsingaféð fer. Vegna þess að við sjáum að samkvæmt tölum frá hagstofunni í fyrra þá fer tæplega 40 prósent af auglýsingatekjum til erlendra tæknirisa á borð við Facebook og Google,“ segir Sigríður Dögg. Sigríður Dögg Auðunsdóttir, formaður Blaðamannafélags Íslands.vísir/vilhelm Hún segir stjórnmálamenn sífellt tala um fjölmiðla sem grundvöll lýðræðisins þegar þeim hentar sú orðræða. „Á tillidögum er gripið til þessa orðalags en þegar kemur að því að taka ákvarðanir um hvar á að auglýsa þá allt í einu skiptir það ekki máli. Mér finnst fullt tilefni til að koma með áskorun, ekki bara til stjórnmálamannanna sem eru í prófkjörsbaráttu, heldur til stjórnmálaflokkanna allra að íhuga stöðu íslenskra fjölmiðla mjög vandlega þegar kemur að því að auglýsa fyrir næstu kosningar.“ Sjálfstæðisflokkurinn Reykjavík Alþingiskosningar 2021 Auglýsinga- og markaðsmál Fjölmiðlar Samfélagsmiðlar Reykjavíkurkjördæmi norður Reykjavíkurkjördæmi suður Mest lesið Sádar sagðir hafa sent fjórar viðvaranir Erlent Skutu niður eigin herþotu yfir Rauðahafi Erlent „Kurr í greininni í dag um að þetta skuli hvort tveggja vera á matseðlinum“ Innlent Yfirgaf jólatónleika í sjúkrabíl Innlent Færeyingar fagna tvennum göngum Erlent Þakklæti, auðmýkt, rok og söngur ríkisstjórnarinnar Innlent Íslenskur skurðlæknir hlúir að fólki í Magdeburg Erlent Vegir víða hálir á morgun og blint á fjallvegum Innlent Stjórnarleiðtogar sitja fyrir svörum á Sprengisandi Innlent Skortur á sjúkragæslu á viðburðum hafi áhrif á neyðarþjónustu Innlent Fleiri fréttir Skortur á sjúkragæslu á viðburðum hafi áhrif á neyðarþjónustu Eftirliti á viðburðum ábótavant og skynsemi í orkumálum Vegir víða hálir á morgun og blint á fjallvegum Stjórnarleiðtogar sitja fyrir svörum á Sprengisandi „Afskaplega róleg“ nótt hjá lögreglumönnum Þakklæti, auðmýkt, rok og söngur ríkisstjórnarinnar „Kurr í greininni í dag um að þetta skuli hvort tveggja vera á matseðlinum“ Breytingar á ráðuneytum taka ekki gildi fyrr en í mars Mest skreytta jólahúsið í Hveragerði Yfirgaf jólatónleika í sjúkrabíl Ný ríkisstjórn Íslands: „Við erum orðnar vinkonur“ Allt um nýja ríkisstjórn Íslands í kvöldfréttum Krónan muni veikjast og allir halda að sér höndum Þjóðaratkvæðagreiðsla um ESB eigi síðar en 2027 „Mjög þunn súpa, lítið í henni“ Ætla að fjölga lögreglumönnum verulega Vilja ekki plast eða vír á leiðisskreytingar í kirkjugörðum Þetta eru ráðherrar nýrrar ríkisstjórnar Allir punktar stefnuyfirlýsingar ríkisstjórnarinnar Kallar eftir stillingu: „Menn eru saklausir uns sekt er sönnuð!“ Full tilhlökkunar að taka við nýju ráðuneyti „Það verður unnið fyrir heimilin í landinu“ Ný ríkisstjórn og áfall í Magdeburg „Ég held að þetta sé góður dagur fyrir þjóðina“ Áslaug Arna bjargaði kafnandi konu á veitingastað Tveir ungir á 140 kílómetra hraða Vaktin: Ný ríkisstjórn kynnt fyrir landanum Í eðli Sólveigar að vera með hnefann á lofti Hvetja Íslendinga á svæðinu til að láta vita af sér „Maður mun sakna þess mjög“ Sjá meira
Kosningabaráttan vekur einnig vangaveltur um athyglisverða nýjung í prófkjörsbaráttu á Íslandi sem gæti ráðið úrslitunum; vettvangur samfélagsmiðla og stuðningur áhrifavalda. Tvö fyrstu sæti en einn leiðtogi Það eru Áslaug Arna Sigurbjörnsdóttir dómsmálaráðherra og Guðlaugur Þór Þórðarson utanríkisráðherra sem bítast um leiðtogasætið. Þau eru þau einu í prófkjörinu sem hafa gefið kost á sér í fyrsta sæti á lista og það mætti heita stórfurðulegt ef þau enduðu ekki bæði í fyrsta sæti því Reykjavík skiptist upp í tvö kjördæmi, norður og suður. Innan Sjálfstæðisflokksins er hinsvegar talað um leiðtoga flokksins í Reykjavík á þingi en það er sá sem fær flest atkvæði í fyrsta sæti í prófkjörinu. Baráttan milli Áslaugar og Guðlaugs snýst því að mörgu leyti frekar um þetta leiðtogahlutverk heldur en að vera í efsta sæti á lista, því það telst næsta víst að bæði verði í fyrsta sæti, annað í suðri en hitt í norðri. Næsti formaður Sjálfstæðisflokksins? Og þar gæti meira legið undir; leiðtogasæti í Reykjavík er líklega grundvöllur frekari frama innan flokksins. Vísir fékk tvo stjórnmálafræðinga til að greina prófkjörsbaráttuna og voru báðir sammála um að niðurstaðan gæti sagt mikið um framtíð Sjálfstæðisflokksins og jafnvel gefið vísbendingar um næsta formann hans. „Þetta snýst auðvitað um að komast áfram í goggunarröðinni. Bjarni Benediktsson hefur verið formaður frá árinu 2009 og hefur ekki gefið út annað en að hann muni halda áfram sem leiðtogi um ókomin ár. En þetta snýst auðvitað um að styrkja stöðu sína innan flokksins, koma út og sýna mátt sinn,“ segir Stefanía Óskarsdóttir dósent við stjórnmálafræðideild Háskóla Íslands. Eiríkur Bergmann Einarsson, prófessor í stjórnmálafræði hjá Háskólanum við Bifröst, er á svipuðu máli. Aðspurður um hvað tap þýddi fyrir Guðlaug segir hann: „Ef að Guðlaugur tapar þá er hann á hallanda fæti og er þá væntanlega í lakara færi til þess að verða formaður Sjálfstæðisflokksins, sem hann hefur kannski haft annað augað á að hann gæti orðið.“ Stefanía Óskarsdóttir, dósent við Háskóla Íslands, og Eiríkur Bergmann, prófessor við Háskólann við Bifröst, fóru yfir málin fyrir Vísi.mynd/Kristinn Ingvarsson/aðsend Áslaug hefur þá sjálf sagt það opinberlega að hún vilji verða forsætisráðherra einn daginn. Leiðtogasæti í borginni og formennska í flokknum eru eflaust lykilskref í þá átt. „Það er auðvitað þannig að Áslaug Arna, sem er yngri þingmaður, hún skorar Guðlaug á hólm í prófkjörinu til að stilla sér upp sem einhvers konar leiðtoga Sjálfstæðismanna í Reykjavík. Þannig þetta er bara hefðbundin áskorun,“ segir Eiríkur. Og þetta er ekki í fyrsta skipti sem Áslaug skorar á Guðlaug í innanflokksbaráttu því árið 2015 bauð hún sig óvænt fram til stöðu ritara flokksins á landsfundi Sjálfstæðisflokksins. Guðlaugur hafði lengi vel verið eini frambjóðandinn í embættið og sagði hann á sínum tíma að framboð Áslaugar hefði komið flatt upp á sig þó hann fagnaði því. Hann ákvað síðan að draga sitt framboð til baka á landsfundinum, að eigin sögn til að hleypa ungu fólki í flokknum að. Sjá einnig: Áslaug nýr ritari Sjálfstæðisflokksins með 92 prósent atkvæða Áslaug Arna hefur látið búa til þrjá ramma á grammið fyrir kosningabaráttuna.instagram/áslaug arna Filteraður frambjóðandi í fyrsta skipti Prófkjörsbaráttan í ár er um margt sérstök en frambjóðendurnir hafa beitt nokkuð misjöfnum aðferðum í henni. Til einföldunar mætti segja að Guðlaugur hafi haldið sig við nokkuð hefðbundnar aðferðir, öflugt úthringiteymi og einstaka keyptar auglýsingar, á meðan Áslaug hefur haldið úti öllu markvissari auglýsingaherferðum sem fara að gríðarlega stórum hluta fram á samfélagsmiðlum. Í auglýsingataktík Áslaugar má finna nokkrar nýjungar á borð við svokallaðan filter eða ramma sem stuðningsmenn hennar geta dreift myndum af sér með á Instagram og þá má sjá að hún hefur aflað sér stuðning áhrifavalds til að auglýsa framboðið. Birgitta Líf Björnsdóttir, einn þekktasti áhrifavaldur landsins og markaðsstjóri og erfingi World Class samsteypunnar, hefur verið afar virk í að dreifa kosningaefni og auglýsingum Áslaugar í Instagram-sögu (e. story) sinni. Kosningastjóri Áslaugar, Nanna Kristín Tryggvadóttir, segir við Vísi að hvorki hafi verið greitt fyrir filterinn né birtingar kosningaslagorða á reikningum áhrifavalda. Birgitta Líf sé einfaldlega að styðja vinkonu sína í prófkjöri og þá hafi filterinn verið búinn til af annarri vinkonu Áslaugar. Áslaug Arna er langvinsælasti stjórnmálamaður landsins á Instagram, ásamt Katrínu Jakobsdóttur forsætisráðherra, með 17.700 fylgjendur. Til samanburðar er Guðlaugur Þór ekki með nema tæplega fjögur þúsund fylgjendur. Það þarf því kannski ekki að koma á óvart að Guðlaugur nýti sér Instagram ekki til mikilla auglýsinga. Bæði hafa hann og Áslaug hins vegar nýtt sér samfélagsmiðilinn Facebook til að auglýsa sig bæði með því að greiða fyrir að færslur þeirra nái til fleiri en einnig með sambærilegum ramma og Áslaug býður upp á á Instagram, en hér er hann aðgengilegur við prófílmynd fólks á Facebook: Allir geta uppfært prófílmyndir sínar á Facebook. Eðli málsins samkvæmt er ekki hægt að vera með báða á í einu og verða Sjálfstæðismenn því að taka skýra afstöðu til prófkjörsins á Facebook.facebook Ekki eins mikil áhersla á íslenska miðla Svo virðist sem samfélagsmiðlarnir hafi algjörlega tekið yfir sem auglýsingavettvangur stjórnmálanna. Samkvæmt kosningastjórum Áslaugar og Guðlaugs hefur aðaláherslan í kosningabaráttunni verið á að auglýsa á samfélagsmiðlum. Áslaug hefur þó auglýst smávegis hjá íslenskum fjölmiðlum á borð við Morgunblaðið, Vísi og Viðskiptablaðið og hefur Guðlaugur keypt einn lítinn auglýsingaborða hjá íslenskum miðli. Samkvæmt kosningastjóra hans er hins vegar til skoðunar að gera meira af því á næstu dögum. Guðlaugur var afar virkur auglýsandi í prófkjörsbaráttu sinni í Reykjavík árið 2006 en greint var frá því fjórum árum síðar, þegar stjórnmálamönnum var gert skylt að upplýsa um kostnað framboða sinna og styrki sem þeir þáðu, að hann hefði þegið heilar 24,8 milljónir króna í styrki. Þær fóru að mestu í kostnað við að halda úti kosningaskrifstofu og í auglýsingar, þá aðallega í dagblöðum. Sjá einnig: Guðlaugur fékk 25 milljónir frá aðilum sem segja ekki til nafns. „Þessi kosningabarátta núna minnir svolítið á þessa tíma fyrir hrun. Það er auðvitað tiltölulega auðvelt að nota þessa samfélagsmiðla miðað við það sem þessar blaðaauglýsingar kostuðu á árum áður. Þá hljóp þetta á hundruðum þúsunda sem ein svona heilsíðuauglýsing kostaði,“ segir dósentinn Stefanía Óskarsdóttir. Lögum um fjármál stjórnmálasamtaka og frambjóðenda var síðan breytt nokkuð í stjórnartíð ríkisstjórnar Jóhönnu Sigurðardóttur og meiri hömlur settar á leyfilega eyðslu stjórnmálamanna í persónukjöri. Þær voru svo aftur rýmkaðar dálítið árið 2018 og nú mega þeir sem eru í prófkjöri í Reykjavík til að mynda eyða 2 milljónum króna að viðbættum 140 krónum á hvern lögráða íbúa borgarinnar. Það er mun minni upphæð en tíðkaðist í prófkjörum fyrir hrun en samt sem áður hafa auglýsingar frambjóðendanna verið gríðarlega áberandi í ár. Það kostar nefnilega sáralítið að auglýsa hjá erlendu risunum Facebook og Instagram í samanburði við íslenska fjölmiðla. Þróun sem veikir stöðu fjölmiðla Formaður Blaðamannafélagsins, Sigríður Dögg Auðunsdóttir, hefur áhyggjur af aukinn áherslu stjórnmálamanna á að auglýsa hjá erlendum tæknirisum: „Við gætum talað um samfélagslega ábyrgð stjórnmálamanna þegar kemur að því að velja hvert auglýsingaféð fer. Vegna þess að við sjáum að samkvæmt tölum frá hagstofunni í fyrra þá fer tæplega 40 prósent af auglýsingatekjum til erlendra tæknirisa á borð við Facebook og Google,“ segir Sigríður Dögg. Sigríður Dögg Auðunsdóttir, formaður Blaðamannafélags Íslands.vísir/vilhelm Hún segir stjórnmálamenn sífellt tala um fjölmiðla sem grundvöll lýðræðisins þegar þeim hentar sú orðræða. „Á tillidögum er gripið til þessa orðalags en þegar kemur að því að taka ákvarðanir um hvar á að auglýsa þá allt í einu skiptir það ekki máli. Mér finnst fullt tilefni til að koma með áskorun, ekki bara til stjórnmálamannanna sem eru í prófkjörsbaráttu, heldur til stjórnmálaflokkanna allra að íhuga stöðu íslenskra fjölmiðla mjög vandlega þegar kemur að því að auglýsa fyrir næstu kosningar.“
Sjálfstæðisflokkurinn Reykjavík Alþingiskosningar 2021 Auglýsinga- og markaðsmál Fjölmiðlar Samfélagsmiðlar Reykjavíkurkjördæmi norður Reykjavíkurkjördæmi suður Mest lesið Sádar sagðir hafa sent fjórar viðvaranir Erlent Skutu niður eigin herþotu yfir Rauðahafi Erlent „Kurr í greininni í dag um að þetta skuli hvort tveggja vera á matseðlinum“ Innlent Yfirgaf jólatónleika í sjúkrabíl Innlent Færeyingar fagna tvennum göngum Erlent Þakklæti, auðmýkt, rok og söngur ríkisstjórnarinnar Innlent Íslenskur skurðlæknir hlúir að fólki í Magdeburg Erlent Vegir víða hálir á morgun og blint á fjallvegum Innlent Stjórnarleiðtogar sitja fyrir svörum á Sprengisandi Innlent Skortur á sjúkragæslu á viðburðum hafi áhrif á neyðarþjónustu Innlent Fleiri fréttir Skortur á sjúkragæslu á viðburðum hafi áhrif á neyðarþjónustu Eftirliti á viðburðum ábótavant og skynsemi í orkumálum Vegir víða hálir á morgun og blint á fjallvegum Stjórnarleiðtogar sitja fyrir svörum á Sprengisandi „Afskaplega róleg“ nótt hjá lögreglumönnum Þakklæti, auðmýkt, rok og söngur ríkisstjórnarinnar „Kurr í greininni í dag um að þetta skuli hvort tveggja vera á matseðlinum“ Breytingar á ráðuneytum taka ekki gildi fyrr en í mars Mest skreytta jólahúsið í Hveragerði Yfirgaf jólatónleika í sjúkrabíl Ný ríkisstjórn Íslands: „Við erum orðnar vinkonur“ Allt um nýja ríkisstjórn Íslands í kvöldfréttum Krónan muni veikjast og allir halda að sér höndum Þjóðaratkvæðagreiðsla um ESB eigi síðar en 2027 „Mjög þunn súpa, lítið í henni“ Ætla að fjölga lögreglumönnum verulega Vilja ekki plast eða vír á leiðisskreytingar í kirkjugörðum Þetta eru ráðherrar nýrrar ríkisstjórnar Allir punktar stefnuyfirlýsingar ríkisstjórnarinnar Kallar eftir stillingu: „Menn eru saklausir uns sekt er sönnuð!“ Full tilhlökkunar að taka við nýju ráðuneyti „Það verður unnið fyrir heimilin í landinu“ Ný ríkisstjórn og áfall í Magdeburg „Ég held að þetta sé góður dagur fyrir þjóðina“ Áslaug Arna bjargaði kafnandi konu á veitingastað Tveir ungir á 140 kílómetra hraða Vaktin: Ný ríkisstjórn kynnt fyrir landanum Í eðli Sólveigar að vera með hnefann á lofti Hvetja Íslendinga á svæðinu til að láta vita af sér „Maður mun sakna þess mjög“ Sjá meira