Telja hluthafa í Icelandair geta fengið 17 til 50 prósenta ávöxtun Heimir Már Pétursson skrifar 16. september 2020 13:21 Icelandair þarf að safna 14 milljörðum króna í hlutafjárútboðinu til að Landsbanki og Íslandsbanki virkji samninga um kaup á hlutum fyrir samanlagt sex milljarða. Þá eru aðrir samningar félagsins við til að mynda lánadrottna og Boeing háðir því að markmið hlutabréfaútboðsins náist. Vísir/Vilhelm Það kemur í ljós eftir um sólarhring hvort stjórn Icelandair tekst að endurreisa rekstur félagsins með hlutafjárútboði sem hófst klukkan níu í morgun. Stærsti óvissuþátturinn er hvort stærstu lífeyrissjóðir landsins taki þátt í útboðinu. Í hlutafjárútboði Icelandair sem hófst klukkan níu í morgun og lýkur klukkan fjögur síðdegis á morgun stefnir stjórn félagsins á að safna á bilinu 20 til 23 milljörðum króna í nýju hlutafé. Hlutir eru einungis seldir rafrænt hjá Íslandsbanka, Landsbanka og í gegnum vefsíðu félagsins og er lágmarksfjárfesting í bók A 20 milljónir króna en að lágmarki 100 þúsund og hámarki 20 milljónir í bók B. Kynningarfundi Icelandair á hótel Natura var einnig streymt. Reiknað er með að félagið fari að skila hagnaði árið 2022.Vísir/Vilhelm Þeir sem kaupa hluti sem eru á genginu ein króna öðlast einnig rétt til að kaupa 25 prósent af hlut sínum til viðbótar á næstu tveimur árum á stighækkandi gengi upp að 1,30 krónur. Þeim ber þó ekki skylda til þess. Icelandair hélt almennan kynningarfund á útboðinu, stöðu félagsins og væntingum á hótel Natura í morgun. Þar kom fram að samningar við lánadrottna, Boeing og fleiri aðila væru háðir því að markmið hlutafjárútboðsins gengju eftir. En félagið hefur þegar samið við Íslandsbanka og Landsbanka um kaup á samtals sex milljarða hlut, þannig að í raun þarf félagið að safna 14 milljörðum frá fjárfestum. Bogi bjartsýnn á framtíð Icelandair Bogi Nils Bogason forstjóri Icelandair segir fjárfesta geta búist við góðri ávöxtun á næstu árum.Skjáskot frá kynningarfundi í morgun. Bogi Nils Bogason forstjóri Icelandair Group sagði viðskiptalíkan Icelandair og leiðarkerfi hafa sannað sig og mikil tækifæri væru í íslenskum ferðamannamarkaði og flugi yfir Atlantshafið. „Breytingar sem við erum að sjá hjá flugfélögum í kringum okkur munu fela í sér tækifæri fyrir okkar leiðarkerfi sem við ætlum að nýta okkur. Þannig að við teljum að fjárfesting í Icelandair Group geti falið í sér ágæta ávöxtun á næstu árum. En að sjálfsögðu er alltaf áhætta í hlutabréfakaupum. Ekki síst í flugfélögum á þessum óvissutímum,“ sagði Bogi. Í máli Svönu Huldar Linnet forstöðumanns fyrirtækjaráðgjafar Landsbankans kom reyndar fram að að ávöxtunin á næstu árum gæti orðið mjög góð miðað við forsendur félagsins. „Miðað við þessar forsendur sem eru gefnar upp hér í næmitöflunni má gera ráð fyrir að væntinga ársávöxtun verði á bilinu sautján til fimmtíu prósent út árið 2024,“ sagði Svana Huld en ítrekaði fyrirvara Boga um að fjárfesting í hlutabréfum væri í eðli sínu áhættusöm. Áhugi lífeyrissjóða skiptir sköpum Í svari við fyrirspurn á kynningarfundinum um arðsemi hluthafa á undanförnum árum sagði Bogi að eftir hlutafjárútboð félagsins árið 2010 upp á 70 milljónir dollara hafi félagið greitt út meiri arð fram að kórónufaraldrinum en safnaðist í því hlutafjárútboði. Eva Sóley Guðbjörnsdóttir framkvæmdastjóri fjármálasviðs Icelandair sagði samninga við ýmsa aðila hafa skilað félaginu 450 milljónum dollara í bættri lausafjárstöðu. Hvernig til tekst hins vegar í hlutafjárútboðinu ræðst af þátttöku lífeyrissjóðanna sem upplýsa ekki um hvað þeir hyggjast gera og því liggur það ekki ljóst fyrir fyrr en að útboðinu loknu á morgun. Í dag eru sex íslenskir lífeyrissjóðir meðal sjö stærstu hluthafa í Icelandair. Lífeyrissjóður verslunarmanna trónir á toppnum með 11,81 prósenta hlut, næst stærsti hluthafinn er Par Investment Partners í Boston með 10,49 prósent og þar fyrir neðan raðast Gildi, Birta, Lífeyrissjóður ríkisstarfsmanna A-deild og Stefnir með frá 7,4 prósenta hlut niður í 5,17 prósent. Aðrir lífeyrissjóðir og fjárfestar eru þar fyrir neðan. Icelandair Markaðir Tengdar fréttir Icelandair mikilvægt í endurreisn Íslands Uppgangur í flugi og ferðaþjónustu síðasta áratuginn hefur gjörbylt efnahagslífi landsins, skapað verðmæti og störf, bætt lífskjör og haft góð áhrif á byggðaþróun. Samfara hröðum vexti hafa verðmæti innviða aukist til muna. 14. september 2020 17:30 Icelandair flýgur helming flugáætlunar ársins 2015 á næsta sumri Icelandair reiknar með hægum bata í rekstrinu á næstu mánuðum. Þannig geri áætlanir aðeins ráð fyrir að Icelandair fljúg tæplega helming þess flugs sem flogið var á árinu 2015 að sögn forstjórans. 10. september 2020 11:54 Icelandair reiknar með að vera komið á sléttan sjó eftir fjögur ár Áætlanir Icelandair gera ráð fyrir að félagið verði komið í svipaða stöðu og það var í á þar síðasta ári og í fyrra eftir fjögur ár. Forstjórinn er bjartsýnn á allt að tuttugu og þriggja milljarða hlutafjáraukningu sem samþykkt var á hluthafafundi í dag. 9. september 2020 18:31 Mest lesið Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Vaktin: Totur farnar að teygja sig til norðurs Innlent Eldri maður á gamalli Corollu ógnaði ekki lífi hjóna á nýjum Ram Innlent Sigmundur hafi viljað í kennslustund með nemendum Innlent Segir íbúafundinn ekki hafa verið nægilega upplýsandi Innlent Hörð viðbrögð við vaxtahækkunum Innlent „Allt athafnasvæði Bláa lónsins er innan varnargarða“ Innlent Með hundruð kílóa af þýfi heima hjá sér Innlent Ákærður fyrir að nauðga og myrða þrettán ára stúlku Erlent Jafnast ekki út að vera með annan fótinn í hrauni og hinn í ís Innlent Fleiri fréttir Rafmagnsmastur í hættu vegna hraunflæðis Segist svikin af Viðreisn og segir sig úr flokknum Tilbúin að aflýsa verkföllum í fjórum leikskólum Hörð viðbrögð við vaxtahækkunum Boða verkföll í tíu leikskólum í desember Í beinni frá gosstöðvum, undrun á vegferð seðlabankans og lokasprettur Atburðarás gærdagsins í myndum Eldri maður á gamalli Corollu ógnaði ekki lífi hjóna á nýjum Ram Virkni í þremur gígum og mest í miðjunni Mikill meirihluti vill ekki sjá sjókvíaeldi í Seyðisfirði Segir íbúafundinn ekki hafa verið nægilega upplýsandi FA klagar Willum Þór til umboðsmanns Með hundruð kílóa af þýfi heima hjá sér Bílar og byggingariðnaður losar mest í Reykjavík „Allt athafnasvæði Bláa lónsins er innan varnargarða“ Rokk og ról í Rockville holunni frestast fram í janúar Framsókn með þriggja prósenta fylgi í borginni Gist í um tuttugu húsum í Grindavík Njarðvíkuræðin heldur sem stendur og vaxtakjörin útskýrð á mannamáli Útkall vegna reyks við Borgarholtsbraut Ekki þörf enn á að stækka varnargarða við Bláa lónið Bein útsending: Heilbrigðisstarfsfólk grillar frambjóðendur Meirihluti styður verkfallsaðgerðir kennara Jafnast ekki út að vera með annan fótinn í hrauni og hinn í ís Stöðug virkni í nótt og og litlar breytingar Hótaði heimilismönnum með skærum Sigmundur hafi viljað í kennslustund með nemendum Gætu kosið strategískt þegar svo margir flokkar eru á mörkunum Funda áfram hjá sáttasemjara á morgun „Fólki er frekar misboðið“ Sjá meira
Það kemur í ljós eftir um sólarhring hvort stjórn Icelandair tekst að endurreisa rekstur félagsins með hlutafjárútboði sem hófst klukkan níu í morgun. Stærsti óvissuþátturinn er hvort stærstu lífeyrissjóðir landsins taki þátt í útboðinu. Í hlutafjárútboði Icelandair sem hófst klukkan níu í morgun og lýkur klukkan fjögur síðdegis á morgun stefnir stjórn félagsins á að safna á bilinu 20 til 23 milljörðum króna í nýju hlutafé. Hlutir eru einungis seldir rafrænt hjá Íslandsbanka, Landsbanka og í gegnum vefsíðu félagsins og er lágmarksfjárfesting í bók A 20 milljónir króna en að lágmarki 100 þúsund og hámarki 20 milljónir í bók B. Kynningarfundi Icelandair á hótel Natura var einnig streymt. Reiknað er með að félagið fari að skila hagnaði árið 2022.Vísir/Vilhelm Þeir sem kaupa hluti sem eru á genginu ein króna öðlast einnig rétt til að kaupa 25 prósent af hlut sínum til viðbótar á næstu tveimur árum á stighækkandi gengi upp að 1,30 krónur. Þeim ber þó ekki skylda til þess. Icelandair hélt almennan kynningarfund á útboðinu, stöðu félagsins og væntingum á hótel Natura í morgun. Þar kom fram að samningar við lánadrottna, Boeing og fleiri aðila væru háðir því að markmið hlutafjárútboðsins gengju eftir. En félagið hefur þegar samið við Íslandsbanka og Landsbanka um kaup á samtals sex milljarða hlut, þannig að í raun þarf félagið að safna 14 milljörðum frá fjárfestum. Bogi bjartsýnn á framtíð Icelandair Bogi Nils Bogason forstjóri Icelandair segir fjárfesta geta búist við góðri ávöxtun á næstu árum.Skjáskot frá kynningarfundi í morgun. Bogi Nils Bogason forstjóri Icelandair Group sagði viðskiptalíkan Icelandair og leiðarkerfi hafa sannað sig og mikil tækifæri væru í íslenskum ferðamannamarkaði og flugi yfir Atlantshafið. „Breytingar sem við erum að sjá hjá flugfélögum í kringum okkur munu fela í sér tækifæri fyrir okkar leiðarkerfi sem við ætlum að nýta okkur. Þannig að við teljum að fjárfesting í Icelandair Group geti falið í sér ágæta ávöxtun á næstu árum. En að sjálfsögðu er alltaf áhætta í hlutabréfakaupum. Ekki síst í flugfélögum á þessum óvissutímum,“ sagði Bogi. Í máli Svönu Huldar Linnet forstöðumanns fyrirtækjaráðgjafar Landsbankans kom reyndar fram að að ávöxtunin á næstu árum gæti orðið mjög góð miðað við forsendur félagsins. „Miðað við þessar forsendur sem eru gefnar upp hér í næmitöflunni má gera ráð fyrir að væntinga ársávöxtun verði á bilinu sautján til fimmtíu prósent út árið 2024,“ sagði Svana Huld en ítrekaði fyrirvara Boga um að fjárfesting í hlutabréfum væri í eðli sínu áhættusöm. Áhugi lífeyrissjóða skiptir sköpum Í svari við fyrirspurn á kynningarfundinum um arðsemi hluthafa á undanförnum árum sagði Bogi að eftir hlutafjárútboð félagsins árið 2010 upp á 70 milljónir dollara hafi félagið greitt út meiri arð fram að kórónufaraldrinum en safnaðist í því hlutafjárútboði. Eva Sóley Guðbjörnsdóttir framkvæmdastjóri fjármálasviðs Icelandair sagði samninga við ýmsa aðila hafa skilað félaginu 450 milljónum dollara í bættri lausafjárstöðu. Hvernig til tekst hins vegar í hlutafjárútboðinu ræðst af þátttöku lífeyrissjóðanna sem upplýsa ekki um hvað þeir hyggjast gera og því liggur það ekki ljóst fyrir fyrr en að útboðinu loknu á morgun. Í dag eru sex íslenskir lífeyrissjóðir meðal sjö stærstu hluthafa í Icelandair. Lífeyrissjóður verslunarmanna trónir á toppnum með 11,81 prósenta hlut, næst stærsti hluthafinn er Par Investment Partners í Boston með 10,49 prósent og þar fyrir neðan raðast Gildi, Birta, Lífeyrissjóður ríkisstarfsmanna A-deild og Stefnir með frá 7,4 prósenta hlut niður í 5,17 prósent. Aðrir lífeyrissjóðir og fjárfestar eru þar fyrir neðan.
Icelandair Markaðir Tengdar fréttir Icelandair mikilvægt í endurreisn Íslands Uppgangur í flugi og ferðaþjónustu síðasta áratuginn hefur gjörbylt efnahagslífi landsins, skapað verðmæti og störf, bætt lífskjör og haft góð áhrif á byggðaþróun. Samfara hröðum vexti hafa verðmæti innviða aukist til muna. 14. september 2020 17:30 Icelandair flýgur helming flugáætlunar ársins 2015 á næsta sumri Icelandair reiknar með hægum bata í rekstrinu á næstu mánuðum. Þannig geri áætlanir aðeins ráð fyrir að Icelandair fljúg tæplega helming þess flugs sem flogið var á árinu 2015 að sögn forstjórans. 10. september 2020 11:54 Icelandair reiknar með að vera komið á sléttan sjó eftir fjögur ár Áætlanir Icelandair gera ráð fyrir að félagið verði komið í svipaða stöðu og það var í á þar síðasta ári og í fyrra eftir fjögur ár. Forstjórinn er bjartsýnn á allt að tuttugu og þriggja milljarða hlutafjáraukningu sem samþykkt var á hluthafafundi í dag. 9. september 2020 18:31 Mest lesið Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Vaktin: Totur farnar að teygja sig til norðurs Innlent Eldri maður á gamalli Corollu ógnaði ekki lífi hjóna á nýjum Ram Innlent Sigmundur hafi viljað í kennslustund með nemendum Innlent Segir íbúafundinn ekki hafa verið nægilega upplýsandi Innlent Hörð viðbrögð við vaxtahækkunum Innlent „Allt athafnasvæði Bláa lónsins er innan varnargarða“ Innlent Með hundruð kílóa af þýfi heima hjá sér Innlent Ákærður fyrir að nauðga og myrða þrettán ára stúlku Erlent Jafnast ekki út að vera með annan fótinn í hrauni og hinn í ís Innlent Fleiri fréttir Rafmagnsmastur í hættu vegna hraunflæðis Segist svikin af Viðreisn og segir sig úr flokknum Tilbúin að aflýsa verkföllum í fjórum leikskólum Hörð viðbrögð við vaxtahækkunum Boða verkföll í tíu leikskólum í desember Í beinni frá gosstöðvum, undrun á vegferð seðlabankans og lokasprettur Atburðarás gærdagsins í myndum Eldri maður á gamalli Corollu ógnaði ekki lífi hjóna á nýjum Ram Virkni í þremur gígum og mest í miðjunni Mikill meirihluti vill ekki sjá sjókvíaeldi í Seyðisfirði Segir íbúafundinn ekki hafa verið nægilega upplýsandi FA klagar Willum Þór til umboðsmanns Með hundruð kílóa af þýfi heima hjá sér Bílar og byggingariðnaður losar mest í Reykjavík „Allt athafnasvæði Bláa lónsins er innan varnargarða“ Rokk og ról í Rockville holunni frestast fram í janúar Framsókn með þriggja prósenta fylgi í borginni Gist í um tuttugu húsum í Grindavík Njarðvíkuræðin heldur sem stendur og vaxtakjörin útskýrð á mannamáli Útkall vegna reyks við Borgarholtsbraut Ekki þörf enn á að stækka varnargarða við Bláa lónið Bein útsending: Heilbrigðisstarfsfólk grillar frambjóðendur Meirihluti styður verkfallsaðgerðir kennara Jafnast ekki út að vera með annan fótinn í hrauni og hinn í ís Stöðug virkni í nótt og og litlar breytingar Hótaði heimilismönnum með skærum Sigmundur hafi viljað í kennslustund með nemendum Gætu kosið strategískt þegar svo margir flokkar eru á mörkunum Funda áfram hjá sáttasemjara á morgun „Fólki er frekar misboðið“ Sjá meira
Icelandair mikilvægt í endurreisn Íslands Uppgangur í flugi og ferðaþjónustu síðasta áratuginn hefur gjörbylt efnahagslífi landsins, skapað verðmæti og störf, bætt lífskjör og haft góð áhrif á byggðaþróun. Samfara hröðum vexti hafa verðmæti innviða aukist til muna. 14. september 2020 17:30
Icelandair flýgur helming flugáætlunar ársins 2015 á næsta sumri Icelandair reiknar með hægum bata í rekstrinu á næstu mánuðum. Þannig geri áætlanir aðeins ráð fyrir að Icelandair fljúg tæplega helming þess flugs sem flogið var á árinu 2015 að sögn forstjórans. 10. september 2020 11:54
Icelandair reiknar með að vera komið á sléttan sjó eftir fjögur ár Áætlanir Icelandair gera ráð fyrir að félagið verði komið í svipaða stöðu og það var í á þar síðasta ári og í fyrra eftir fjögur ár. Forstjórinn er bjartsýnn á allt að tuttugu og þriggja milljarða hlutafjáraukningu sem samþykkt var á hluthafafundi í dag. 9. september 2020 18:31