Isavia kyrrsetti farþegaþotu í eigu ALC þegar Wow air varð gjaldþrota í lok mars sem tryggingu fyrir skuldum fallna flugfélagsins vegna flugvallargjalda og annarrar þjónustu á Keflavíkurflugvelli.
ALC lagði í kjölfarið fram aðfararbeiðni um miðjan apríl þar sem fyrirtækið krafðist þess að Isavia léti vélina af hendi. Héraðsdómur Reykjaness úrskurðaði í byrjun maí að Isavia hafi verið heimilt að kyrrsetja þotuna en aðeins vegna gjalda sem tengdust þotunni sjálfri, ekki fyrir allri skuld Wow air sem sögð er um tveir milljarðar króna.
Isavia kærði úrskurð héraðsdóms frá 2. maí til Landsréttar.
Eftir að úrskurðurinn í héraði lá fyrir greiddi ALC Isavia um 87 milljónir króna sem flugvélaleigan taldi að væri sá hluti skuldar Wow air sem væri tilkominn vegna þotunnar. Þá lagði það fram aðra aðfararbeiðni um að fá þotuna afhenta.

Isavia segist enn hafa rétt til tryggja alla skuldina
Tekist var á um seinni aðfararbeiðnina í Héraðsdómi Reykjaness í dag. Oddur Ástráðsson, lögmaður ALC, segir að fyrirtækið telji sig hafa forræði til að haga sér í samræmi við forsendur fyrri úrskurðar héraðsdóms.Isavia hafi ekki rétt á að kæra úrskurðinn til Landsréttar til að reyna að fá forsendum hans hnekkt.
„Þetta er svona réttarfarsleg klemma má segja sem málið er í sem verður væntanlega leyst úr á næstu dögum,“ segir Oddur sem telur að næst á dagskrá sé að undirbúa skaðabótamál gegn Isavia vegna tjóns sem ALC hafi orðið fyrir vegna kyrrsetningarinnar.

Málið segir hann snúast um tvennt í grófum dráttum. Annars vegar hvort að ALC geti höfðað tvö mál á sama tíma og hins vegar hvort að greiðslan sem fyrirtækið innti af hendi sé nóg til að fá þotuna lausa.
Varðandi féð sem ALC greiddi Isavia segir Grímur að upphæðin hafi byggst á útreikningi flugvélaleigunnar á skuld Wow air vegna þotunnar. Isavia telji hins vegar vonlaust að sjá af þeim útreikningum hvort það sé rétt. Ítarlegri greiningar sé þörf en hægt sé að gera í aðfararbeiðni af þessu tagi.
„Isavia hefur ekki farið í þá vinnu af því að Isavia telur að þeir útreikningar skipti ekki máli því allur málflutningurinn byggir á því að flugvélin tryggi alla skuldina,“ segir Grímur.