Fangelsisdómur yfir Magnúsi sem fær þó að halda Teslunni Kolbeinn Tumi Daðason skrifar 3. febrúar 2018 07:00 Magnús Ólafur Garðarsson fær að óbreyttu að halda Teslunni sinni. Vísir Magnús Ólafur Garðarsson, fyrrverandi forstjóri United Silicon, hefur verið dæmdur í fjögurra mánaða skilorðsbundið fangelsi fyrir umferðarlagabrot. Magnús var ákærður fyrir að hafa í þrígang ekið rándýrum Teslu bíl sínum með einkanúmerið NO CO2 langt yfir hámarkshraða á Reykjanesbrautinni árið 2016. Það skipti sem töluvert hefur verið fjallað um var 20. desember 2016 á Reykjanesbrautinni þegar Magnús ók bílnum á 183 kílómetra hraða, við erfiðar aðstæður, aftan á Toyota Yaris bifreið. Bíllinn hafnaði utan vegar og slasaðist ökumaður bílsins töluvert. Var Magnús dæmdur til að greiða honum 600 þúsund krónur í bætur. Þá var Magnús dæmdur fyrir annað umferðarlagabrot en Héraðsdómur Reykjaness hafnaði kröfu héraðssaksóknara um að Tesla bifreið Magnúsar yrði gerð upptæk. Hann mun því að óbreyttu fá hana aftur en ekki hefur verið tekin ákvörðun um hvort dómnum, sem kveðinn var upp í gær, verði áfrýjað til Landsréttar.Frá samsetningu Tesla-bifreiðar í verksmiðju framleiðandans í Tilburg í Hollandi.Vísir/GettyBlaut og hál Reykjanesbraut Lögreglustjórinn á Suðurnesjum ákærði Magnús fyrir tvö vægari brot sín, þegar honum var gefið að sök að hafa ekið bílnum á 140 og 148 kílómetra hraða á Reykjanesbrautinni. Þeir ákæruliðir voru sameinaðir ákæru héraðssaksóknara sem ákærði hann fyrir aksturinn á 183 kílómetra hraða vestur Reykjanesbraut að morgni 20. desember 2016. Hámarkshraði á Reykjanesbrautinni er 90 kílómetrar og ók Magnús því langt yfir leyfilegum hámarkshraða og auk þess of hratt miðað við aðstæður sem voru ekki góðar. Var slæmt skyggni vegna veðurs og myrkurs þennan þriðjudagsmorgun og Reykjanesbrauti blaut og hál í þokkabót. Á móts við álverið við Straumsvík tók hann fram úr fjölda bifreiða án þess að sinna aðgæsluskyldu við framúrakstur þannig að minnstu munaði að árekstur yrði við bifreiðar sem komu úr gagnstæðri átt. Þannig raskaði hann umferðaröryggi á alfaraleið. Samkvæmt ákæruliðnum, sem hann var sakfelldur fyrir, var hann á 183 kílómetra hraða skömmu áður en hann ók hægra framorni Teslunnar af miklum krafti á vinstra afturhorn Toyota Yaris sem ekið var í sömu akstursstefnu. Hafnaði Yarisinn utan vegar, skemmdist og bílstjórinn slasaðist. Ökumaður Yaris-bílsins skall með höfuðið í stýri bifreiðarinnar og missti meðvitund um stund og hlaut 2,5 sentímetra langan skurð á efra augnloki hægra megin, bólgu á nefi og glerungssprungur á hægri framtönn og hægri hliðarframtönn efri góms. Var Magnús dæmdur til að greiða honum 600 þúsund krónur vegna slyssins en maðurinn hafði farið fram á eina milljón króna.Í skýrslutöku sagði Magnús að möguleiki væri á að hnerri hefði orsakað það að hraði bílsins hefði skyndilega skotist upp í um 180 kílómetra hraða. Haukur Örn Birgisson, verjandi Magnúsar, sagði að um dýrustu hraðasekt sögunnar yrði að ræða yrði Teslan gerð upptæk. Dómarinn féllst á rök Hauks í málinu svo Magnús fær að óbreyttu að halda Teslunni.VÍSIR/STEFÁN„Dýrasta hraðasekt sögunnar“Blaðamaður Vísis fylgdist með málinu þegar það var til meðferðar í Héraðsdómi Reykjaness í desember síðastliðnum. Þar gerði ákæruvaldið kröfu um fjögurra til sex mánaða fangelsisvistar og sviptingu ökuleyfis í 12-15 mánuði. Fór svo að Magnús var dæmdur í fjögurra mánaða skilorðsbundið fangelsi og sviptur ökuréttindum í tólf mánuði. Þá gerði ákæruvaldið sömuleiðis kröfu um að Teslan yrði gerð upptæk til að koma í veg fyrir að Magnús gæti framið enn fleiri brot á bílnum. Hann hefur endurtekið verið tekinn fyrir hraðaakstur hér heima og í Danmörku þar sem hann hefur búið. Óli Ingi Ólason saksóknari og Haukur Örn Birgisson, verjandi Magnúsar, tókust á um þetta atriði fyrir dómi. Haukur Örn sagði að yrði það niðurstaðan væri um að ræða „dýrustu hraðasekt sögunnar“, en Teslan kostaði 25 milljónir króna. Dómurinn yrði að taka tillit til verðmæti bílsins. Óli Ingi benti á móti á að ef dómurinn tæki mið af verðmæti bílsins væri verið að mismuna fólki eftir efnahag og þannig skapa veruleika þar sem ríkir geti ekið um eins og brjálæðingar. Dómurinn féllst ekki á kröfu ákæruvaldsins um upptöku bílsins og fær Magnús Tesluna aftur að óbreyttu, þ.e. kæri annar aðilinn ekki niðurstöðuna til Hæstaréttar sem gætir komist að annarri niðurstöðu.Magnús Garðarsson er stofnandi og fyrrverandi forstjóri United Silicon.Vísir/EyþórDæmdur fyrir annan hraðakstur Sömuleiðis var tekist á um það fyrir dómi hvort leggja mætti mælinguna á hraða Magnúsar, 183 kílómetrar, til grundvallar. Um var að ræða gögn úr bílnum en ekki af radarmæli lögreglu. Var tekist á um þetta sömuleiðis fyrir dómnum sem tók mælingarnar úr bílnum til grundvallar í niðurstöðu sinni. Hin tvö umferðarlagabrotin sem Magnús var ákærður fyrir um leið og fyrrnefndan ofsaakstur voru radarmælingar lögreglu í tvígang 25. ágúst 2016. Í annað skiptið var Magnús á 148 kílómetra hraða og 140 í hitt skiptið. Var Magnús dæmdur fyrir annan hraðaksturinn því ekki þótti sannað að um bíl Magnúsar hefði verið að ræða í hitt skiptið.Einnig grunaður um fjárdrátt Málið er ekki það eina þar sem Magnúsar kemur við sögu hjá ákæruvaldinu hér á landi. Í september síðastliðnum tilkynnt stjórn United Silicon að hún hefði sent kæru til Embættis héraðssaksóknara vegna gruns um refsiverða háttsemi Magnúsar í starfi forstjóra United Silicon. Er hann grunaður um að hafa gefið út reikninga í nafni fyrirtækis sem hét sama eða svipuðu nafni og það sem framleiddi búnað fyrir United Silicon. Hefur því verið haldið fram að Magnús hafi dregið sér rúman hálfan milljarð króna en Magnús hefur sjálfur þverneitað þessum ásökunum. Málið er enn til rannsóknar hjá embætti héraðssaksóknara. Dómsmál United Silicon Tengdar fréttir Deilt um „dýrustu hraðasekt sögunnar“ Saksóknari telur að mögulega gæti skapast veruleiki þar sem ríkir mega keyra eins og brjálæðingar vegna máls Magnúsar Garðarssonar. 15. desember 2017 09:00 Erfitt að sanna hraðaksturinn á Teslu Magnúsar "Þetta er alveg nýtt af nálinni. Fólk hefur ekki verið sakfellt hér á landi á grundvelli gagna af þessu tagi heldur hafa þurft að koma til miklu staðfastari gögn eins og til dæmis radarmælingar lögreglu. Þær liggja ekki fyrir í þessu máli,“ segir verjandi Magnúsar. 8. desember 2017 06:00 Hnerri hafi mögulega orsakað 180 km hraða á Reykjanesbrautinni Magnús Ólafur Garðarsson var ekki viðstaddur aðalmeðferð í ofsaakstursmáli hans fyrir héraðsdómi í gær. 7. nóvember 2017 23:30 Kísilkóngurinn selur 450 fermetra einbýlishús á 150 milljónir Magnús Ólafur Garðarsson, fyrrverandi forstjóri og stofnandi hins umdeilda fyrirtækis United Silicon, er grunaður um hafa dregið sér um hálfan milljarð með fölsuðum reikningum gefnum út á búnaðarframleiðandann Tenova Pyromet á Ítalíu. 14. september 2017 13:30 Svipmynd af Magnúsi Garðarssyni: Dýfingameistari, ökufantur og ævintýramaður Ævintýralegur ferill fyrrverandi forstjóra United Silicon. 13. september 2017 09:48 Mest lesið Ætlaði ekki að trúa því að sonurinn hefði sjálfur staðið upp úr bílnum Innlent Norðmenn uggandi vegna mögulegra viðbragða Trump Erlent Tókst ekki að sanna að Brim bæri ábyrgð á dauða sonar þeirra Innlent Grínaðist með Möggu Stínu: „Fyrsta líflátshótunin kom 18 mínútum seinna“ Innlent Nóbelsnefndin hafi valið pólitík fram yfir frið Erlent Venesúelskur stjórnarandstæðingur hlaut friðarverðlaun Nóbels Erlent Magga Stína í flugi á leið til Istanbúl Innlent Gummi reiður: „Kominn tími til að þeir sem ráða opni augun“ Innlent Bein útsending: Hver hlýtur friðarverðlaun Nóbels? Erlent Taívanir vilja reisa varnarhjúp gegn Kína Erlent Fleiri fréttir Samfylkingin með mesta fylgi allra flokka Skipaður í embætti skólameistara Framhaldsskólans í Mosó Sigurbjörg skipuð forstjóri Ráðgjafar- og greiningarstöðvar „Sorglegt“ ef börnin lesa ekki Laxness og Íslendingasögur Fyrstu skref til friðar á Gasa tekin og Friðarverðlaunin fara til Venesúela Leggja til tæplega 44 þúsund tonna loðnukvóta Grínaðist með Möggu Stínu: „Fyrsta líflátshótunin kom 18 mínútum seinna“ Magga Stína í flugi á leið til Istanbúl Bein útsending: Árleg friðarráðstefna Höfða Bein útsending: Athafnaborgin Reykjavík kynnt frá ólíkum hliðum Ætlaði ekki að trúa því að sonurinn hefði sjálfur staðið upp úr bílnum Tókst ekki að sanna að Brim bæri ábyrgð á dauða sonar þeirra Brotthvarf Laxness: „Ekkert sem kemur í staðinn fyrir að vera einn í sínum heimi með bók“ Þakklát Möggu Stínu og segir vopnahlé ljósið við enda ganganna Gummi reiður: „Kominn tími til að þeir sem ráða opni augun“ Söguleg stund Ekki sjálfsvörn að berja með steypuklumpi í höfuðið Laxnessleysið skandall eða stormur í vatnsglasi? Vegagerðin sannfærð um kosti brúar umfram göng Tólf eldislaxar fundust í sex ám Rannsaka hvort bílstjórinn hafi dottað Bein útsending: Dagur landbúnaðarins „Alls ekki og engan veginn“ sé hægt að hagga ESB Selta olli rafmagnsleysi á Suðurlandi Friður á Gasa mögulega í sjónmáli og rætt við utanríkisráðherra Palestínu Mosfellingur hjá Strætó leiðir unga Framsóknarmenn „Hvað varð um að gera meira, hraðar?“ Veðrið setur strik í reikninginn Segjast hafa verið neydd til að krjúpa tímunum saman og lýsa yfir ást sinni á Ísrael Utanríkisráðherra Palestínu á Íslandi á sögulegum tímum Sjá meira
Magnús Ólafur Garðarsson, fyrrverandi forstjóri United Silicon, hefur verið dæmdur í fjögurra mánaða skilorðsbundið fangelsi fyrir umferðarlagabrot. Magnús var ákærður fyrir að hafa í þrígang ekið rándýrum Teslu bíl sínum með einkanúmerið NO CO2 langt yfir hámarkshraða á Reykjanesbrautinni árið 2016. Það skipti sem töluvert hefur verið fjallað um var 20. desember 2016 á Reykjanesbrautinni þegar Magnús ók bílnum á 183 kílómetra hraða, við erfiðar aðstæður, aftan á Toyota Yaris bifreið. Bíllinn hafnaði utan vegar og slasaðist ökumaður bílsins töluvert. Var Magnús dæmdur til að greiða honum 600 þúsund krónur í bætur. Þá var Magnús dæmdur fyrir annað umferðarlagabrot en Héraðsdómur Reykjaness hafnaði kröfu héraðssaksóknara um að Tesla bifreið Magnúsar yrði gerð upptæk. Hann mun því að óbreyttu fá hana aftur en ekki hefur verið tekin ákvörðun um hvort dómnum, sem kveðinn var upp í gær, verði áfrýjað til Landsréttar.Frá samsetningu Tesla-bifreiðar í verksmiðju framleiðandans í Tilburg í Hollandi.Vísir/GettyBlaut og hál Reykjanesbraut Lögreglustjórinn á Suðurnesjum ákærði Magnús fyrir tvö vægari brot sín, þegar honum var gefið að sök að hafa ekið bílnum á 140 og 148 kílómetra hraða á Reykjanesbrautinni. Þeir ákæruliðir voru sameinaðir ákæru héraðssaksóknara sem ákærði hann fyrir aksturinn á 183 kílómetra hraða vestur Reykjanesbraut að morgni 20. desember 2016. Hámarkshraði á Reykjanesbrautinni er 90 kílómetrar og ók Magnús því langt yfir leyfilegum hámarkshraða og auk þess of hratt miðað við aðstæður sem voru ekki góðar. Var slæmt skyggni vegna veðurs og myrkurs þennan þriðjudagsmorgun og Reykjanesbrauti blaut og hál í þokkabót. Á móts við álverið við Straumsvík tók hann fram úr fjölda bifreiða án þess að sinna aðgæsluskyldu við framúrakstur þannig að minnstu munaði að árekstur yrði við bifreiðar sem komu úr gagnstæðri átt. Þannig raskaði hann umferðaröryggi á alfaraleið. Samkvæmt ákæruliðnum, sem hann var sakfelldur fyrir, var hann á 183 kílómetra hraða skömmu áður en hann ók hægra framorni Teslunnar af miklum krafti á vinstra afturhorn Toyota Yaris sem ekið var í sömu akstursstefnu. Hafnaði Yarisinn utan vegar, skemmdist og bílstjórinn slasaðist. Ökumaður Yaris-bílsins skall með höfuðið í stýri bifreiðarinnar og missti meðvitund um stund og hlaut 2,5 sentímetra langan skurð á efra augnloki hægra megin, bólgu á nefi og glerungssprungur á hægri framtönn og hægri hliðarframtönn efri góms. Var Magnús dæmdur til að greiða honum 600 þúsund krónur vegna slyssins en maðurinn hafði farið fram á eina milljón króna.Í skýrslutöku sagði Magnús að möguleiki væri á að hnerri hefði orsakað það að hraði bílsins hefði skyndilega skotist upp í um 180 kílómetra hraða. Haukur Örn Birgisson, verjandi Magnúsar, sagði að um dýrustu hraðasekt sögunnar yrði að ræða yrði Teslan gerð upptæk. Dómarinn féllst á rök Hauks í málinu svo Magnús fær að óbreyttu að halda Teslunni.VÍSIR/STEFÁN„Dýrasta hraðasekt sögunnar“Blaðamaður Vísis fylgdist með málinu þegar það var til meðferðar í Héraðsdómi Reykjaness í desember síðastliðnum. Þar gerði ákæruvaldið kröfu um fjögurra til sex mánaða fangelsisvistar og sviptingu ökuleyfis í 12-15 mánuði. Fór svo að Magnús var dæmdur í fjögurra mánaða skilorðsbundið fangelsi og sviptur ökuréttindum í tólf mánuði. Þá gerði ákæruvaldið sömuleiðis kröfu um að Teslan yrði gerð upptæk til að koma í veg fyrir að Magnús gæti framið enn fleiri brot á bílnum. Hann hefur endurtekið verið tekinn fyrir hraðaakstur hér heima og í Danmörku þar sem hann hefur búið. Óli Ingi Ólason saksóknari og Haukur Örn Birgisson, verjandi Magnúsar, tókust á um þetta atriði fyrir dómi. Haukur Örn sagði að yrði það niðurstaðan væri um að ræða „dýrustu hraðasekt sögunnar“, en Teslan kostaði 25 milljónir króna. Dómurinn yrði að taka tillit til verðmæti bílsins. Óli Ingi benti á móti á að ef dómurinn tæki mið af verðmæti bílsins væri verið að mismuna fólki eftir efnahag og þannig skapa veruleika þar sem ríkir geti ekið um eins og brjálæðingar. Dómurinn féllst ekki á kröfu ákæruvaldsins um upptöku bílsins og fær Magnús Tesluna aftur að óbreyttu, þ.e. kæri annar aðilinn ekki niðurstöðuna til Hæstaréttar sem gætir komist að annarri niðurstöðu.Magnús Garðarsson er stofnandi og fyrrverandi forstjóri United Silicon.Vísir/EyþórDæmdur fyrir annan hraðakstur Sömuleiðis var tekist á um það fyrir dómi hvort leggja mætti mælinguna á hraða Magnúsar, 183 kílómetrar, til grundvallar. Um var að ræða gögn úr bílnum en ekki af radarmæli lögreglu. Var tekist á um þetta sömuleiðis fyrir dómnum sem tók mælingarnar úr bílnum til grundvallar í niðurstöðu sinni. Hin tvö umferðarlagabrotin sem Magnús var ákærður fyrir um leið og fyrrnefndan ofsaakstur voru radarmælingar lögreglu í tvígang 25. ágúst 2016. Í annað skiptið var Magnús á 148 kílómetra hraða og 140 í hitt skiptið. Var Magnús dæmdur fyrir annan hraðaksturinn því ekki þótti sannað að um bíl Magnúsar hefði verið að ræða í hitt skiptið.Einnig grunaður um fjárdrátt Málið er ekki það eina þar sem Magnúsar kemur við sögu hjá ákæruvaldinu hér á landi. Í september síðastliðnum tilkynnt stjórn United Silicon að hún hefði sent kæru til Embættis héraðssaksóknara vegna gruns um refsiverða háttsemi Magnúsar í starfi forstjóra United Silicon. Er hann grunaður um að hafa gefið út reikninga í nafni fyrirtækis sem hét sama eða svipuðu nafni og það sem framleiddi búnað fyrir United Silicon. Hefur því verið haldið fram að Magnús hafi dregið sér rúman hálfan milljarð króna en Magnús hefur sjálfur þverneitað þessum ásökunum. Málið er enn til rannsóknar hjá embætti héraðssaksóknara.
Dómsmál United Silicon Tengdar fréttir Deilt um „dýrustu hraðasekt sögunnar“ Saksóknari telur að mögulega gæti skapast veruleiki þar sem ríkir mega keyra eins og brjálæðingar vegna máls Magnúsar Garðarssonar. 15. desember 2017 09:00 Erfitt að sanna hraðaksturinn á Teslu Magnúsar "Þetta er alveg nýtt af nálinni. Fólk hefur ekki verið sakfellt hér á landi á grundvelli gagna af þessu tagi heldur hafa þurft að koma til miklu staðfastari gögn eins og til dæmis radarmælingar lögreglu. Þær liggja ekki fyrir í þessu máli,“ segir verjandi Magnúsar. 8. desember 2017 06:00 Hnerri hafi mögulega orsakað 180 km hraða á Reykjanesbrautinni Magnús Ólafur Garðarsson var ekki viðstaddur aðalmeðferð í ofsaakstursmáli hans fyrir héraðsdómi í gær. 7. nóvember 2017 23:30 Kísilkóngurinn selur 450 fermetra einbýlishús á 150 milljónir Magnús Ólafur Garðarsson, fyrrverandi forstjóri og stofnandi hins umdeilda fyrirtækis United Silicon, er grunaður um hafa dregið sér um hálfan milljarð með fölsuðum reikningum gefnum út á búnaðarframleiðandann Tenova Pyromet á Ítalíu. 14. september 2017 13:30 Svipmynd af Magnúsi Garðarssyni: Dýfingameistari, ökufantur og ævintýramaður Ævintýralegur ferill fyrrverandi forstjóra United Silicon. 13. september 2017 09:48 Mest lesið Ætlaði ekki að trúa því að sonurinn hefði sjálfur staðið upp úr bílnum Innlent Norðmenn uggandi vegna mögulegra viðbragða Trump Erlent Tókst ekki að sanna að Brim bæri ábyrgð á dauða sonar þeirra Innlent Grínaðist með Möggu Stínu: „Fyrsta líflátshótunin kom 18 mínútum seinna“ Innlent Nóbelsnefndin hafi valið pólitík fram yfir frið Erlent Venesúelskur stjórnarandstæðingur hlaut friðarverðlaun Nóbels Erlent Magga Stína í flugi á leið til Istanbúl Innlent Gummi reiður: „Kominn tími til að þeir sem ráða opni augun“ Innlent Bein útsending: Hver hlýtur friðarverðlaun Nóbels? Erlent Taívanir vilja reisa varnarhjúp gegn Kína Erlent Fleiri fréttir Samfylkingin með mesta fylgi allra flokka Skipaður í embætti skólameistara Framhaldsskólans í Mosó Sigurbjörg skipuð forstjóri Ráðgjafar- og greiningarstöðvar „Sorglegt“ ef börnin lesa ekki Laxness og Íslendingasögur Fyrstu skref til friðar á Gasa tekin og Friðarverðlaunin fara til Venesúela Leggja til tæplega 44 þúsund tonna loðnukvóta Grínaðist með Möggu Stínu: „Fyrsta líflátshótunin kom 18 mínútum seinna“ Magga Stína í flugi á leið til Istanbúl Bein útsending: Árleg friðarráðstefna Höfða Bein útsending: Athafnaborgin Reykjavík kynnt frá ólíkum hliðum Ætlaði ekki að trúa því að sonurinn hefði sjálfur staðið upp úr bílnum Tókst ekki að sanna að Brim bæri ábyrgð á dauða sonar þeirra Brotthvarf Laxness: „Ekkert sem kemur í staðinn fyrir að vera einn í sínum heimi með bók“ Þakklát Möggu Stínu og segir vopnahlé ljósið við enda ganganna Gummi reiður: „Kominn tími til að þeir sem ráða opni augun“ Söguleg stund Ekki sjálfsvörn að berja með steypuklumpi í höfuðið Laxnessleysið skandall eða stormur í vatnsglasi? Vegagerðin sannfærð um kosti brúar umfram göng Tólf eldislaxar fundust í sex ám Rannsaka hvort bílstjórinn hafi dottað Bein útsending: Dagur landbúnaðarins „Alls ekki og engan veginn“ sé hægt að hagga ESB Selta olli rafmagnsleysi á Suðurlandi Friður á Gasa mögulega í sjónmáli og rætt við utanríkisráðherra Palestínu Mosfellingur hjá Strætó leiðir unga Framsóknarmenn „Hvað varð um að gera meira, hraðar?“ Veðrið setur strik í reikninginn Segjast hafa verið neydd til að krjúpa tímunum saman og lýsa yfir ást sinni á Ísrael Utanríkisráðherra Palestínu á Íslandi á sögulegum tímum Sjá meira
Deilt um „dýrustu hraðasekt sögunnar“ Saksóknari telur að mögulega gæti skapast veruleiki þar sem ríkir mega keyra eins og brjálæðingar vegna máls Magnúsar Garðarssonar. 15. desember 2017 09:00
Erfitt að sanna hraðaksturinn á Teslu Magnúsar "Þetta er alveg nýtt af nálinni. Fólk hefur ekki verið sakfellt hér á landi á grundvelli gagna af þessu tagi heldur hafa þurft að koma til miklu staðfastari gögn eins og til dæmis radarmælingar lögreglu. Þær liggja ekki fyrir í þessu máli,“ segir verjandi Magnúsar. 8. desember 2017 06:00
Hnerri hafi mögulega orsakað 180 km hraða á Reykjanesbrautinni Magnús Ólafur Garðarsson var ekki viðstaddur aðalmeðferð í ofsaakstursmáli hans fyrir héraðsdómi í gær. 7. nóvember 2017 23:30
Kísilkóngurinn selur 450 fermetra einbýlishús á 150 milljónir Magnús Ólafur Garðarsson, fyrrverandi forstjóri og stofnandi hins umdeilda fyrirtækis United Silicon, er grunaður um hafa dregið sér um hálfan milljarð með fölsuðum reikningum gefnum út á búnaðarframleiðandann Tenova Pyromet á Ítalíu. 14. september 2017 13:30
Svipmynd af Magnúsi Garðarssyni: Dýfingameistari, ökufantur og ævintýramaður Ævintýralegur ferill fyrrverandi forstjóra United Silicon. 13. september 2017 09:48