Brjóta blað með nýrri hárauglýsingu Ritstjórn skrifar 20. janúar 2018 08:00 L´Oreal „Afhverju er það almennur skilningur að konur sem sýna ekki hárið hugsi ekki um það?“ segir nýtt andlit L´Oreal, fyrirsætan Amena Khan, en hún er í aðalhlutverki í nýjum hárvöruauglýsingum snyrtivörufyrirtækisins. Eins og sést ber Khan höfuðslæðu, eða Hijab, og sést því ekki í hár hennar. Khan segir, í samtali við Vogue, snyrtivörurfyrirtækið vera að brjóta blað og að þetta sé mikill sigur fyrir konur sem kjósa að hylja hár sitt trúar sinnar vegna. Hún segir L´Oreal hafi komsit í gegnum ákveðið glerþak sem hefur alltaf verið til staðar fyrir konur. „Hversu mörg fyrirtæki er að gera hluti á borð við þetta? Ekki mörg. Það er verið að setja stelpu með höfuðslæðu - þar sem ekki hárið er hvergi sjáanlegt - í hárherferð. Það er vegna þess að þau kunna að meta okkar raddir og áhrif.“ A game changing new campaign!!! So... lately I’ve had a complex relationship with my hair feeling lacklustre. When I take off my scarf, I want my hair to be more radiant - don’t we all? I’m so excited and incredibly proud to announce that I‘m part of the new L’Oreal Paris Elvive World of Care Campaign which showcases Elvive’s breadth of products catering to a wide range of demanding hair types. I’m The Pink One which has been specially formulated for dull hair to boost shine. @lorealhair #WORLDOFCARE #ELVIVEXRANKIN #ALLWORTHIT #AD A post shared by Amena (@amenaofficial) on Jan 14, 2018 at 3:04am PST Mest lesið Millie Bobby Brown er fyrsta andlit Calvin Klein undir stjórn Raf Simons Glamour Fegurð Kardashian systranna náttúruleg eða hvað? Glamour „Fúskarinn er andlegur róni en þrátt fyrir það gæti hann gerst andlegur leiðtogi“ Glamour Burt með bjúg, þreytuleg augu og þurra húð Glamour Er Mondler í alvöru par? Glamour Nýi leðurjakkinn er síður og gamaldags Glamour Döðlur gefa ungu og efnilegu fólki sviðið Glamour Fimm bestu brúnkukremin að mati Glamour Glamour Leyfðu skollitaða hárinu að njóta sín Glamour Riccardo Tisci fer yfir til Burberry Glamour
„Afhverju er það almennur skilningur að konur sem sýna ekki hárið hugsi ekki um það?“ segir nýtt andlit L´Oreal, fyrirsætan Amena Khan, en hún er í aðalhlutverki í nýjum hárvöruauglýsingum snyrtivörufyrirtækisins. Eins og sést ber Khan höfuðslæðu, eða Hijab, og sést því ekki í hár hennar. Khan segir, í samtali við Vogue, snyrtivörurfyrirtækið vera að brjóta blað og að þetta sé mikill sigur fyrir konur sem kjósa að hylja hár sitt trúar sinnar vegna. Hún segir L´Oreal hafi komsit í gegnum ákveðið glerþak sem hefur alltaf verið til staðar fyrir konur. „Hversu mörg fyrirtæki er að gera hluti á borð við þetta? Ekki mörg. Það er verið að setja stelpu með höfuðslæðu - þar sem ekki hárið er hvergi sjáanlegt - í hárherferð. Það er vegna þess að þau kunna að meta okkar raddir og áhrif.“ A game changing new campaign!!! So... lately I’ve had a complex relationship with my hair feeling lacklustre. When I take off my scarf, I want my hair to be more radiant - don’t we all? I’m so excited and incredibly proud to announce that I‘m part of the new L’Oreal Paris Elvive World of Care Campaign which showcases Elvive’s breadth of products catering to a wide range of demanding hair types. I’m The Pink One which has been specially formulated for dull hair to boost shine. @lorealhair #WORLDOFCARE #ELVIVEXRANKIN #ALLWORTHIT #AD A post shared by Amena (@amenaofficial) on Jan 14, 2018 at 3:04am PST
Mest lesið Millie Bobby Brown er fyrsta andlit Calvin Klein undir stjórn Raf Simons Glamour Fegurð Kardashian systranna náttúruleg eða hvað? Glamour „Fúskarinn er andlegur róni en þrátt fyrir það gæti hann gerst andlegur leiðtogi“ Glamour Burt með bjúg, þreytuleg augu og þurra húð Glamour Er Mondler í alvöru par? Glamour Nýi leðurjakkinn er síður og gamaldags Glamour Döðlur gefa ungu og efnilegu fólki sviðið Glamour Fimm bestu brúnkukremin að mati Glamour Glamour Leyfðu skollitaða hárinu að njóta sín Glamour Riccardo Tisci fer yfir til Burberry Glamour