Áhersla lögð á snið og lögun 30. mars 2012 10:40 "Konur vilja falleg föt sem klæða þær. Ekki tískuföt sem búið er að stækka upp, heldur föt sem eru sérstaklega hönnuð fyrir stærri líkamsvöxt,“ segir Lovísa Halldórsdóttir, verslunarstjóri í Evans í Kringlunni. Verslunin selur föt í stærðum 14-32, 42-60 í evrópskum stærðum, en tölurnar segja ekki allt. Hjá Evans er nú lögð meiri áhersla á snið í stað þess að einblína eingöngu á númerin. "Þegar konur koma hingað inn að versla er frekar hugsað um vaxtarlagið,“ segir Lovísa. "Sú stefna var tekin hjá fyrirtækinu að starfssérfræðingar Evans í Bretlandi gerð stóra könnun meðal viðskiptavina verslunarinnar. Talað var við 5.500 konur um allt Bretland. Af þeim fjögur þúsund konum sem rætt var beint við í verslununum voru 48 prósent með "epla-vöxt“, 28 prósent eins og "stundaglas“, 16 prósent voru "perulaga“ og 8 prósent þeirra voru “"barmmiklar“, eða eins og stundum er sagt, þríhyrningar. Héðan í frá munu öll föt Evans verða hönnuð með þetta í huga en þessi sömu hugtök hafa verið notuð lengi í tískuiðnaðinum. Með því að nota þau til að hjálpa konum að versla vildi Evans breyta sambandinu milli viðskiptavinarins og starfsfólksins í búðunum,“ segir Lovísa en allt starfsfólk Evans á Íslandi hefur fengið þjálfun í að greina vöxtinn og þjálfun í að vita hvað klæðir hvaða vaxtarlag best. "Stærðir geta verið ruglingslegar. Sumar okkar eru miklar um sig að ofan en minni yfir mjaðmirnar eða öfugt. Ráðgjafarnir okkar í versluninni hjálpa konum að greina, versla og klæða sig í samræmi við vaxtarlagið. Við framkvæmum einnig mælingar hér í búðinni og hver viðskiptavinur sem kemur hingað inn getur fengið persónulega ráðgjöf. Við fáum nýjar vörur á tveggja vikna fresti og erum að taka upp föt sem hönnuð eru eftir þessum hugmyndum hjá Evans. Ég hvet konur til að koma til okkar og fá ráðgjöf og finna snið sem hentar þeirra vaxtarlagi.“ Heilsa Mest lesið Heiðrún Lind kaupir í Sýn Viðskipti innlent Gervihjónabönd: Að eiga vinnueiginmann eða vinnueiginkonu Atvinnulíf Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Eldri stjórnendur sætti sig oftar við slæma hegðun og frammistöðu Viðskipti innlent Útvaldi sonurinn tryggir sér stjórn Murdoch-veldisins Viðskipti erlent Ráðin forstöðukona markaðsmála hjá Olís Viðskipti innlent „Óhóflegt gjald“ fyrir símanotkun í Bretlandi heyri fljótt sögunni til Viðskipti innlent Elín Tinna nýr framkvæmdastjóri 66°Norður á Íslandi Viðskipti innlent Farþegum til Íslands fjölgaði um 21 prósent Viðskipti innlent Framkvæmdastjóri Olís: „Ekki hleypa henni að græjunum“ Atvinnulíf Fleiri fréttir BMW lækkar verð á nýjustu kynslóð sportjeppans X3 Plug-in Hybrid Gætum orðið fyrsta landið í heiminum til að snúa þróun offitu við Nýr vefur Félags foreldra- og uppeldisfræðinga kominn í loftið „Ekki bara steypa heldur fólk og framtíð“ Framtíð tannlækninga og gervigreindar – kynntu þér Oraxs Sjónvarpsapp Sýnar aðgengilegt í Samsung sjónvörpum „Það er draumur að vera á BMW og keyra fram á nótt” Tannlæknastofa í Reykjavík og Búdapest fær viðurkenningu Sjá meira
"Konur vilja falleg föt sem klæða þær. Ekki tískuföt sem búið er að stækka upp, heldur föt sem eru sérstaklega hönnuð fyrir stærri líkamsvöxt,“ segir Lovísa Halldórsdóttir, verslunarstjóri í Evans í Kringlunni. Verslunin selur föt í stærðum 14-32, 42-60 í evrópskum stærðum, en tölurnar segja ekki allt. Hjá Evans er nú lögð meiri áhersla á snið í stað þess að einblína eingöngu á númerin. "Þegar konur koma hingað inn að versla er frekar hugsað um vaxtarlagið,“ segir Lovísa. "Sú stefna var tekin hjá fyrirtækinu að starfssérfræðingar Evans í Bretlandi gerð stóra könnun meðal viðskiptavina verslunarinnar. Talað var við 5.500 konur um allt Bretland. Af þeim fjögur þúsund konum sem rætt var beint við í verslununum voru 48 prósent með "epla-vöxt“, 28 prósent eins og "stundaglas“, 16 prósent voru "perulaga“ og 8 prósent þeirra voru “"barmmiklar“, eða eins og stundum er sagt, þríhyrningar. Héðan í frá munu öll föt Evans verða hönnuð með þetta í huga en þessi sömu hugtök hafa verið notuð lengi í tískuiðnaðinum. Með því að nota þau til að hjálpa konum að versla vildi Evans breyta sambandinu milli viðskiptavinarins og starfsfólksins í búðunum,“ segir Lovísa en allt starfsfólk Evans á Íslandi hefur fengið þjálfun í að greina vöxtinn og þjálfun í að vita hvað klæðir hvaða vaxtarlag best. "Stærðir geta verið ruglingslegar. Sumar okkar eru miklar um sig að ofan en minni yfir mjaðmirnar eða öfugt. Ráðgjafarnir okkar í versluninni hjálpa konum að greina, versla og klæða sig í samræmi við vaxtarlagið. Við framkvæmum einnig mælingar hér í búðinni og hver viðskiptavinur sem kemur hingað inn getur fengið persónulega ráðgjöf. Við fáum nýjar vörur á tveggja vikna fresti og erum að taka upp föt sem hönnuð eru eftir þessum hugmyndum hjá Evans. Ég hvet konur til að koma til okkar og fá ráðgjöf og finna snið sem hentar þeirra vaxtarlagi.“
Heilsa Mest lesið Heiðrún Lind kaupir í Sýn Viðskipti innlent Gervihjónabönd: Að eiga vinnueiginmann eða vinnueiginkonu Atvinnulíf Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Eldri stjórnendur sætti sig oftar við slæma hegðun og frammistöðu Viðskipti innlent Útvaldi sonurinn tryggir sér stjórn Murdoch-veldisins Viðskipti erlent Ráðin forstöðukona markaðsmála hjá Olís Viðskipti innlent „Óhóflegt gjald“ fyrir símanotkun í Bretlandi heyri fljótt sögunni til Viðskipti innlent Elín Tinna nýr framkvæmdastjóri 66°Norður á Íslandi Viðskipti innlent Farþegum til Íslands fjölgaði um 21 prósent Viðskipti innlent Framkvæmdastjóri Olís: „Ekki hleypa henni að græjunum“ Atvinnulíf Fleiri fréttir BMW lækkar verð á nýjustu kynslóð sportjeppans X3 Plug-in Hybrid Gætum orðið fyrsta landið í heiminum til að snúa þróun offitu við Nýr vefur Félags foreldra- og uppeldisfræðinga kominn í loftið „Ekki bara steypa heldur fólk og framtíð“ Framtíð tannlækninga og gervigreindar – kynntu þér Oraxs Sjónvarpsapp Sýnar aðgengilegt í Samsung sjónvörpum „Það er draumur að vera á BMW og keyra fram á nótt” Tannlæknastofa í Reykjavík og Búdapest fær viðurkenningu Sjá meira