Flugvallarland Hvassahrauns eign Fjáreigendafélags og afkomenda Kristján Már Unnarsson skrifar 6. desember 2019 22:10 Reykvískir frístundabændur keyptu 2.000 hektara land í Hvassahrauni fyrir 62 árum til að tryggja sér beitiland fyrir kindur. Landið er milli Reykjanesbrautar og fjallgarðsins. Stöð 2/Egill Aðalsteinsson. Einn fárra íbúa Hvassahrauns kveðst ekki hafa flutt þangað til að hlusta á flugvélar en segist þó ekki ætla að hlekkja sig við jarðýtur til að hindra flugvallagerð. Landið sem rætt er um að fari undir flugvöll er í eigu Fjáreigendafélags Reykjavíkur og erfingja frístundabænda, alls á þriðja hundrað einstaklinga. Þetta kom fram í fréttum Stöðvar 2. Ríki og borg ætla í sameiningu að fá úr því skorið á næstu tveimur árum hvort Hvassahraun henti undir flugvöll. Á samnefndri eyðijörð er núna þyrping sumarbústaða og íbúðarhúsa í bland við gömul útihús og eyðibýli. Byggðin í Hvassahrauni er skilgreind sem frístundabyggð. Þar eru þó lögbýli frá fornu fari og í tveimur húsum á fólk lögheimili. Í öðru þeirra búa þau Róbert Kristjánsson og Arndís Einarsdóttir.Róbert Kristjánsson múrarameistari býr í Hvassahrauni.Stöð 2/Egill Aðalsteinsson.Við spurðum Róbert hvernig honum, sem íbúa Hvassahrauns, litist á að fá flugvöll þar. „Mér líst nú ekkert sérlega vel á það. En það er ágætis byggingarland fyrir flugvöll,“ svarar Róbert, sem er múrarameistari að mennt. „Hitt er annað mál veður og annað slíkt og það þarf að skoða það. Og ég er ekkert að sjá það að flugvöllurinn komi hérna á meðan ég er lifandi allavega.“ -En myndir þú hlekkja þig við jarðýtur ef menn færu að gera hérna flugvallarstæði? „Nei, ég geri það ekki. Ég ætla að gera eitthvað annað skemmtilegra en það,“ svarar Róbert.Innanlands- og millilandaflugvöllur í Hvassahrauni er hugsaður á landi sem félagið Sauðafell keypti árið 1957 til að nota sem beitiland fyrir sauðfé frístundabænda.Mynd/Goldberg Partners International.Landið sunnan Reykjanesbrautar, sem heppilegast þykir undir flugvöll, er allt í eigu félagsins Sauðafells, alls rúmlega tvöþúsund hektarar. Sauðafell var stofnað árið 1957 af Fjáreigendafélagi Reykjavíkur um kaup á beitilandi í Hvassahrauni fyrir kindur reykvískra frístundabænda, að sögn Ólafs Dýrmundssonar, söguritara félagsins. Fjáreigendafélagið á núna 48 prósent í Sauðafelli en hin 52 prósentin eru í eigu afkomenda og dánarbúa 25 fjárbænda, sem allir er látnir. Að Fjáreigendafélaginu standa liðlega eitthundrað manns, þeirra á meðal þeir fáu fjárbændur, sem eftir eru í borgarlandinu, en einnig hestamenn sem komist hafa í félagið í gegnum eignarhald á húseignum í Fjárborg, ofan Geitháls. Að sögn Árna Ingasonar, formanns Fjáreigendafélags Reykjavíkur, telst mönnum til að þannig séu hátt á þriðja hundrað manns sem í gegnum félagið Sauðafell teljist eiga hugsanlegt flugvallarsvæði í Hvassahrauni.Frá byggðahverfinu í Hvassahrauni.Stöð 2/Egill Aðalsteinsson.Róbert Kristjánsson er þó ekki í hópi landeigendanna í Sauðafelli. En gæti hann hugsað sér að búa áfram í Hvassahrauni með flugbrautir í næsta umhverfi? „Ég kom ekki hingað til að hlusta á flugvélar. Ég kom bara til að hlusta á öldurnar og vera með bátinn minn og kajakana og svoleiðis. Geta farið hérna út á miðin og fengið mér fisk, svartfugl og annað.“ Hér má sjá frétt Stöðvar 2: Fréttir af flugi Hafnarfjörður Keflavíkurflugvöllur Landbúnaður Vogar Tengdar fréttir Hvassahraun sagt betra vegna plássleysis á Keflavíkurflugvelli Takmarkaðir stækkunarmöguleikar á Keflavíkurflugvelli, sé horft til lengri framtíðar, og flugstöð sem hentar illa tengiflugi, eru meðal ástæðna þess að Hvassahraun er sagt betri framtíðarkostur. 3. desember 2019 21:38 Icelandair lagt í mikla vinnu við að skoða Hvassahraun Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair, segir að þegar horft sé áratugi fram í tímann sé það engin spurning að hagkvæmt sé fyrir þjóðfélagið og ferðaþjónustuna að hafa einn sameiginlegan innanlands- og millilandaflugvöll. 3. desember 2019 13:27 Aðflug að Hvassahrauni færi hvergi yfir þéttbýli Forseti bæjarstjórnar Voga segir að flugvöllur í Hvassahrauni yrði lyftistöng fyrir svæðið og hvetur Suðurnesjamenn til að taka hugmyndinni fagnandi. 5. desember 2019 20:27 Verja 200 milljónum til að kanna möguleika á flugvelli í Hvassahrauni Ríki og borg hafa samþykkt að verja 200 milljónum króna til að kanna möguleikann á nýjum innanlandsflugvelli í Hvassahrauni. Með því samkomulagi er ljóst að Reykjarvíkurflugvöllur mun áfram þjóna innanlandsflugi, ásamt fleiru, næstu árin. 1. desember 2019 21:24 Svona flugvöll vilja ráðamenn Icelandair sjá í Hvassahrauni Ráðamenn Icelandair vilja að Hvassahraun verði áfram skoðað sem framtíðarstaðsetning fyrir millilandaflug, - hagkvæmt verði að hafa sameiginlegan völl fyrir innanlands- og millilandaflug. 2. desember 2019 21:30 Mest lesið Krefji Eddu um margfalt hærri upphæð en eðlilegt sé Innlent Útilokar ekki að beita hervaldi til að ná Grænlandi Erlent Geta loksins kvatt drenginn sinn heima á Íslandi Innlent Bjarni misst stuðning úr sínum kjarnahópi Innlent Segir brotthvarf Bjarna breyta pólitíska landslaginu Innlent Guðmundur Ari þingflokksformaður og Dagur kemst ekki á blað Innlent Hafi þurft að þola ómannúðlega meðferð sem dró hann til dauða Innlent „Græna gímaldið“ minni helst á braggamálið og ábyrgðin liggi hjá borgarstjóra Innlent Togari kom með sprengju til hafnar á Akureyri Innlent „Hann kom víða við og snerti marga“ Innlent Fleiri fréttir Krefjast upptöku á aragrúa gullmuna í fíkniefnamáli tvíbura Framtíð Grænlands ráðist í Grænlandi Götulokanir á Akureyri vegna tilfærslu sprengjunnar Hafi þurft að þola ómannúðlega meðferð sem dró hann til dauða Stefnir ríkinu vegna plastbarkamálsins „Hann kom víða við og snerti marga“ Fimm sækjast eftir embætti Landlæknis „Þetta er sannarlega mikill heiður“ Innri endurskoðun tekur ferlíkið við Álfabakka fyrir Bjarni misst stuðning úr sínum kjarnahópi Krefji Eddu um margfalt hærri upphæð en eðlilegt sé Guðmundur Ari þingflokksformaður og Dagur kemst ekki á blað Togari kom með sprengju til hafnar á Akureyri Formannsslagur í uppsiglingu eftir brotthvarf Bjarna Fjögur hundruð milljónir fara „dönsku leiðina“ í Úkraínu Hyggst leggja til rammaáætlun á vorþinginu Segir brotthvarf Bjarna breyta pólitíska landslaginu Orkumálin verði ofarlega á lista ríkisstjórnarinnar Þorgerður Katrín í Úkraínu Geta loksins kvatt drenginn sinn heima á Íslandi Kennari fékk ekki að bregðast við slæmum umsögnum í ráðningarferli „Græna gímaldið“ minni helst á braggamálið og ábyrgðin liggi hjá borgarstjóra Farið yfir feril Bjarna: Spáði því að hann ætti nóg eftir fyrir átján árum Eldur í sjö ruslagámum á einum sólarhring Eldur í bifreið og útihúsgögnum Ýmsar ívilnanir til handa læknum á landsbyggðinni í skoðun Eldur í „flugeldagámi“ við Klambratún Má heita Amína en ekki Hó Aldrei verið skráð fleiri manndrápsmál Brýnt að bregðast hratt við vanda í orkumálum Sjá meira
Einn fárra íbúa Hvassahrauns kveðst ekki hafa flutt þangað til að hlusta á flugvélar en segist þó ekki ætla að hlekkja sig við jarðýtur til að hindra flugvallagerð. Landið sem rætt er um að fari undir flugvöll er í eigu Fjáreigendafélags Reykjavíkur og erfingja frístundabænda, alls á þriðja hundrað einstaklinga. Þetta kom fram í fréttum Stöðvar 2. Ríki og borg ætla í sameiningu að fá úr því skorið á næstu tveimur árum hvort Hvassahraun henti undir flugvöll. Á samnefndri eyðijörð er núna þyrping sumarbústaða og íbúðarhúsa í bland við gömul útihús og eyðibýli. Byggðin í Hvassahrauni er skilgreind sem frístundabyggð. Þar eru þó lögbýli frá fornu fari og í tveimur húsum á fólk lögheimili. Í öðru þeirra búa þau Róbert Kristjánsson og Arndís Einarsdóttir.Róbert Kristjánsson múrarameistari býr í Hvassahrauni.Stöð 2/Egill Aðalsteinsson.Við spurðum Róbert hvernig honum, sem íbúa Hvassahrauns, litist á að fá flugvöll þar. „Mér líst nú ekkert sérlega vel á það. En það er ágætis byggingarland fyrir flugvöll,“ svarar Róbert, sem er múrarameistari að mennt. „Hitt er annað mál veður og annað slíkt og það þarf að skoða það. Og ég er ekkert að sjá það að flugvöllurinn komi hérna á meðan ég er lifandi allavega.“ -En myndir þú hlekkja þig við jarðýtur ef menn færu að gera hérna flugvallarstæði? „Nei, ég geri það ekki. Ég ætla að gera eitthvað annað skemmtilegra en það,“ svarar Róbert.Innanlands- og millilandaflugvöllur í Hvassahrauni er hugsaður á landi sem félagið Sauðafell keypti árið 1957 til að nota sem beitiland fyrir sauðfé frístundabænda.Mynd/Goldberg Partners International.Landið sunnan Reykjanesbrautar, sem heppilegast þykir undir flugvöll, er allt í eigu félagsins Sauðafells, alls rúmlega tvöþúsund hektarar. Sauðafell var stofnað árið 1957 af Fjáreigendafélagi Reykjavíkur um kaup á beitilandi í Hvassahrauni fyrir kindur reykvískra frístundabænda, að sögn Ólafs Dýrmundssonar, söguritara félagsins. Fjáreigendafélagið á núna 48 prósent í Sauðafelli en hin 52 prósentin eru í eigu afkomenda og dánarbúa 25 fjárbænda, sem allir er látnir. Að Fjáreigendafélaginu standa liðlega eitthundrað manns, þeirra á meðal þeir fáu fjárbændur, sem eftir eru í borgarlandinu, en einnig hestamenn sem komist hafa í félagið í gegnum eignarhald á húseignum í Fjárborg, ofan Geitháls. Að sögn Árna Ingasonar, formanns Fjáreigendafélags Reykjavíkur, telst mönnum til að þannig séu hátt á þriðja hundrað manns sem í gegnum félagið Sauðafell teljist eiga hugsanlegt flugvallarsvæði í Hvassahrauni.Frá byggðahverfinu í Hvassahrauni.Stöð 2/Egill Aðalsteinsson.Róbert Kristjánsson er þó ekki í hópi landeigendanna í Sauðafelli. En gæti hann hugsað sér að búa áfram í Hvassahrauni með flugbrautir í næsta umhverfi? „Ég kom ekki hingað til að hlusta á flugvélar. Ég kom bara til að hlusta á öldurnar og vera með bátinn minn og kajakana og svoleiðis. Geta farið hérna út á miðin og fengið mér fisk, svartfugl og annað.“ Hér má sjá frétt Stöðvar 2:
Fréttir af flugi Hafnarfjörður Keflavíkurflugvöllur Landbúnaður Vogar Tengdar fréttir Hvassahraun sagt betra vegna plássleysis á Keflavíkurflugvelli Takmarkaðir stækkunarmöguleikar á Keflavíkurflugvelli, sé horft til lengri framtíðar, og flugstöð sem hentar illa tengiflugi, eru meðal ástæðna þess að Hvassahraun er sagt betri framtíðarkostur. 3. desember 2019 21:38 Icelandair lagt í mikla vinnu við að skoða Hvassahraun Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair, segir að þegar horft sé áratugi fram í tímann sé það engin spurning að hagkvæmt sé fyrir þjóðfélagið og ferðaþjónustuna að hafa einn sameiginlegan innanlands- og millilandaflugvöll. 3. desember 2019 13:27 Aðflug að Hvassahrauni færi hvergi yfir þéttbýli Forseti bæjarstjórnar Voga segir að flugvöllur í Hvassahrauni yrði lyftistöng fyrir svæðið og hvetur Suðurnesjamenn til að taka hugmyndinni fagnandi. 5. desember 2019 20:27 Verja 200 milljónum til að kanna möguleika á flugvelli í Hvassahrauni Ríki og borg hafa samþykkt að verja 200 milljónum króna til að kanna möguleikann á nýjum innanlandsflugvelli í Hvassahrauni. Með því samkomulagi er ljóst að Reykjarvíkurflugvöllur mun áfram þjóna innanlandsflugi, ásamt fleiru, næstu árin. 1. desember 2019 21:24 Svona flugvöll vilja ráðamenn Icelandair sjá í Hvassahrauni Ráðamenn Icelandair vilja að Hvassahraun verði áfram skoðað sem framtíðarstaðsetning fyrir millilandaflug, - hagkvæmt verði að hafa sameiginlegan völl fyrir innanlands- og millilandaflug. 2. desember 2019 21:30 Mest lesið Krefji Eddu um margfalt hærri upphæð en eðlilegt sé Innlent Útilokar ekki að beita hervaldi til að ná Grænlandi Erlent Geta loksins kvatt drenginn sinn heima á Íslandi Innlent Bjarni misst stuðning úr sínum kjarnahópi Innlent Segir brotthvarf Bjarna breyta pólitíska landslaginu Innlent Guðmundur Ari þingflokksformaður og Dagur kemst ekki á blað Innlent Hafi þurft að þola ómannúðlega meðferð sem dró hann til dauða Innlent „Græna gímaldið“ minni helst á braggamálið og ábyrgðin liggi hjá borgarstjóra Innlent Togari kom með sprengju til hafnar á Akureyri Innlent „Hann kom víða við og snerti marga“ Innlent Fleiri fréttir Krefjast upptöku á aragrúa gullmuna í fíkniefnamáli tvíbura Framtíð Grænlands ráðist í Grænlandi Götulokanir á Akureyri vegna tilfærslu sprengjunnar Hafi þurft að þola ómannúðlega meðferð sem dró hann til dauða Stefnir ríkinu vegna plastbarkamálsins „Hann kom víða við og snerti marga“ Fimm sækjast eftir embætti Landlæknis „Þetta er sannarlega mikill heiður“ Innri endurskoðun tekur ferlíkið við Álfabakka fyrir Bjarni misst stuðning úr sínum kjarnahópi Krefji Eddu um margfalt hærri upphæð en eðlilegt sé Guðmundur Ari þingflokksformaður og Dagur kemst ekki á blað Togari kom með sprengju til hafnar á Akureyri Formannsslagur í uppsiglingu eftir brotthvarf Bjarna Fjögur hundruð milljónir fara „dönsku leiðina“ í Úkraínu Hyggst leggja til rammaáætlun á vorþinginu Segir brotthvarf Bjarna breyta pólitíska landslaginu Orkumálin verði ofarlega á lista ríkisstjórnarinnar Þorgerður Katrín í Úkraínu Geta loksins kvatt drenginn sinn heima á Íslandi Kennari fékk ekki að bregðast við slæmum umsögnum í ráðningarferli „Græna gímaldið“ minni helst á braggamálið og ábyrgðin liggi hjá borgarstjóra Farið yfir feril Bjarna: Spáði því að hann ætti nóg eftir fyrir átján árum Eldur í sjö ruslagámum á einum sólarhring Eldur í bifreið og útihúsgögnum Ýmsar ívilnanir til handa læknum á landsbyggðinni í skoðun Eldur í „flugeldagámi“ við Klambratún Má heita Amína en ekki Hó Aldrei verið skráð fleiri manndrápsmál Brýnt að bregðast hratt við vanda í orkumálum Sjá meira
Hvassahraun sagt betra vegna plássleysis á Keflavíkurflugvelli Takmarkaðir stækkunarmöguleikar á Keflavíkurflugvelli, sé horft til lengri framtíðar, og flugstöð sem hentar illa tengiflugi, eru meðal ástæðna þess að Hvassahraun er sagt betri framtíðarkostur. 3. desember 2019 21:38
Icelandair lagt í mikla vinnu við að skoða Hvassahraun Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair, segir að þegar horft sé áratugi fram í tímann sé það engin spurning að hagkvæmt sé fyrir þjóðfélagið og ferðaþjónustuna að hafa einn sameiginlegan innanlands- og millilandaflugvöll. 3. desember 2019 13:27
Aðflug að Hvassahrauni færi hvergi yfir þéttbýli Forseti bæjarstjórnar Voga segir að flugvöllur í Hvassahrauni yrði lyftistöng fyrir svæðið og hvetur Suðurnesjamenn til að taka hugmyndinni fagnandi. 5. desember 2019 20:27
Verja 200 milljónum til að kanna möguleika á flugvelli í Hvassahrauni Ríki og borg hafa samþykkt að verja 200 milljónum króna til að kanna möguleikann á nýjum innanlandsflugvelli í Hvassahrauni. Með því samkomulagi er ljóst að Reykjarvíkurflugvöllur mun áfram þjóna innanlandsflugi, ásamt fleiru, næstu árin. 1. desember 2019 21:24
Svona flugvöll vilja ráðamenn Icelandair sjá í Hvassahrauni Ráðamenn Icelandair vilja að Hvassahraun verði áfram skoðað sem framtíðarstaðsetning fyrir millilandaflug, - hagkvæmt verði að hafa sameiginlegan völl fyrir innanlands- og millilandaflug. 2. desember 2019 21:30