Burger King baðst afsökunar og fjarlægði rasíska auglýsingu Sunna Kristín Hilmarsdóttir skrifar 9. apríl 2019 10:13 Skjáskot úr auglýsingunni þar sem reynt er að borða hamborgara með risastórum prjónum. Burger King þurfti að eyða auglýsingu sem talin er hafa verið rasísk en í henni sést fólk eiga í mestu vandræðum með að borða hamborgara með risastórum prjónum. Burger King bætist þannig í hóp vestrænna vörumerkja sem hafa verið sökuð um að gera grín að asískum matarvenjum, að því er segir í frétt Guardian um málið. Skyndibitakeðjan fékk yfir sig holskeflu athugasemda á netinu eftir að auglýsingin birtist á Instagram-reikningi Burger King í Nýja-Sjálandi.So this is the new Burger King ad for a “Vietnamese” burger ok coolcoolcoolcoolcool CHOPSTICKS R HILARIOUS right omg etcpic.twitter.com/zVD8CN04Wc — 마리아. Maria. (@mariahmocarey) April 4, 2019Undir Instagram-myndbandinu stóð að fólk gæti farið með bragðlaukana í ferðalag alla leið til Ho Chi Minh-borgar í Víetnam ef það bara smakkaði á nýjasta hamborgara Burger King sem heitir „Vietnamese Sweet Chilli Tendercrisp Burger.“ Instagram-færslunni var síðar eytt þar sem fjöldi athugasemda barst um að auglýsingin væri móðgandi og að með henni væri Burger King að gera grín að prjónum og asískum venjum. „Prjónar eru alveg drepfyndnir, er það ekki,“ tísti einn nýsjálensku netverjanna sem gagnrýndu auglýsinguna og hélt áfram: „Ég er orðin svo þreytt á rasisma. Af hvaða tagi sem er. Af því sem gerir grín að ólíkum menningarheimum til þeirra sem skjóta og myrða þá sem eru að biðja í sínu bænahúsi. Segið nei við hvaða birtingarmynd sem er.“ Í yfirlýsingu frá Burger King í gærkvöldi sagði að fyrirtækið hefði beðið sérleyfishafann í Nýja-Sjálandi um að fjarlægja auglýsinguna hið snarasta. Keðjan baðst afsökunar, sagði að auglýsingin væri móðgandi og endurspeglaði ekki gildi Burger King. Aðrir bentu á meðan á það að aðalbragðefni borgarans, sæt chillisósa, væri mun algengari í Tælandi en Víetnam. Nýja-Sjáland Mest lesið Íslenskur pítsastaður í Kína: „Það verður skrítnara og skrítnara að segja frá þessu“ Viðskipti innlent Stærsti samruninn í áraraðir á borð Samkeppniseftirlitsins Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Sylvía Kristín ráðin forstjóri Nova Viðskipti innlent Hagnaðist um tæpar sjötíu milljónir króna Viðskipti innlent Farþegum til landsins fjölgaði um tuttugu prósent Viðskipti innlent Svona munu stækkuð Skógarböð og hótel líta út Viðskipti innlent Kvika hafi grætt töluvert á því að hafna upphaflegum tilboðum Viðskipti innlent „Sem betur fer eru aðrir fiskar í sjónum“ Viðskipti innlent Ná að spara hver mánaðarmót en hvað svo? Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Burger King þurfti að eyða auglýsingu sem talin er hafa verið rasísk en í henni sést fólk eiga í mestu vandræðum með að borða hamborgara með risastórum prjónum. Burger King bætist þannig í hóp vestrænna vörumerkja sem hafa verið sökuð um að gera grín að asískum matarvenjum, að því er segir í frétt Guardian um málið. Skyndibitakeðjan fékk yfir sig holskeflu athugasemda á netinu eftir að auglýsingin birtist á Instagram-reikningi Burger King í Nýja-Sjálandi.So this is the new Burger King ad for a “Vietnamese” burger ok coolcoolcoolcoolcool CHOPSTICKS R HILARIOUS right omg etcpic.twitter.com/zVD8CN04Wc — 마리아. Maria. (@mariahmocarey) April 4, 2019Undir Instagram-myndbandinu stóð að fólk gæti farið með bragðlaukana í ferðalag alla leið til Ho Chi Minh-borgar í Víetnam ef það bara smakkaði á nýjasta hamborgara Burger King sem heitir „Vietnamese Sweet Chilli Tendercrisp Burger.“ Instagram-færslunni var síðar eytt þar sem fjöldi athugasemda barst um að auglýsingin væri móðgandi og að með henni væri Burger King að gera grín að prjónum og asískum venjum. „Prjónar eru alveg drepfyndnir, er það ekki,“ tísti einn nýsjálensku netverjanna sem gagnrýndu auglýsinguna og hélt áfram: „Ég er orðin svo þreytt á rasisma. Af hvaða tagi sem er. Af því sem gerir grín að ólíkum menningarheimum til þeirra sem skjóta og myrða þá sem eru að biðja í sínu bænahúsi. Segið nei við hvaða birtingarmynd sem er.“ Í yfirlýsingu frá Burger King í gærkvöldi sagði að fyrirtækið hefði beðið sérleyfishafann í Nýja-Sjálandi um að fjarlægja auglýsinguna hið snarasta. Keðjan baðst afsökunar, sagði að auglýsingin væri móðgandi og endurspeglaði ekki gildi Burger King. Aðrir bentu á meðan á það að aðalbragðefni borgarans, sæt chillisósa, væri mun algengari í Tælandi en Víetnam.
Nýja-Sjáland Mest lesið Íslenskur pítsastaður í Kína: „Það verður skrítnara og skrítnara að segja frá þessu“ Viðskipti innlent Stærsti samruninn í áraraðir á borð Samkeppniseftirlitsins Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Sylvía Kristín ráðin forstjóri Nova Viðskipti innlent Hagnaðist um tæpar sjötíu milljónir króna Viðskipti innlent Farþegum til landsins fjölgaði um tuttugu prósent Viðskipti innlent Svona munu stækkuð Skógarböð og hótel líta út Viðskipti innlent Kvika hafi grætt töluvert á því að hafna upphaflegum tilboðum Viðskipti innlent „Sem betur fer eru aðrir fiskar í sjónum“ Viðskipti innlent Ná að spara hver mánaðarmót en hvað svo? Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Íslenskur pítsastaður í Kína: „Það verður skrítnara og skrítnara að segja frá þessu“ Viðskipti innlent
Íslenskur pítsastaður í Kína: „Það verður skrítnara og skrítnara að segja frá þessu“ Viðskipti innlent