Rafmagnsbíll frá AMG eða dauði merkisins Finnur Thorlacius skrifar 10. október 2016 10:34 Munu þyrstir bensínbílar AMG brátt heyra sögunni til? Forstjóri AMG-deildar Mercedes Benz segir að ef þessi kraftabíladeild fyrirtækisins framleiðir ekki bíl sem eingöngu gengur fyrir rafmagni sé dauði hennar yfirvofandi. Því sé þróun slíks bíls í forgangi hjá AMG, en hann vill þó ekki tímasetja útkomu slíks bíls. Tobias Moers forstjóri AMG segir að deildin vinni nú að þróun nokkurra bíla, bæði tengiltvinnbíla og rafmagnsbíla, auk þess sem áfram verði framleiddir hefðbundnir kraftabílar sem drifnir eru áfram af jarðefnaeldsneyti. Það eru ekki engin plön hjá AMG að koma fram með hreinræktaðan rafmagnsbíl fyrir árið 2020, en það sé hinsvegar alveg óumflýjanlegt þar sem annars myndi þessi deild innan Mercedes Benz einfaldlega hverfa. Slíkur bíll yrði málamiðlun milli sparneytni og aksturshæfni, en það eigi við alla bíla samtímans í dag og í framtíðinni. Eini hreinræktaði rafmagnsbíll sem AMG-deildin hefur framleitt er frá árinu 2010 en sá bíll var með rafmótorum á öllum fjórum hjólum bílsins og var 740 hestöfl og með 999 Nm togi. Hann á ennþá metið kringum Nürburgring brautina á meðal rafmagnsbíla, en brautina fór bíllinn á 7:56,2 mínútum. AMG-deildin er að smíða ofurbíl með tengiltvinntækni og er hann innblásinn af Formúlu 1 tækni og verður með mótor samskonar og er í Formúlu 1 bílum, auk rafmótora. Takmarkið með þeim bíl er að smíða skilvirkasta bíl heims hvað varðar afl og eyðslu. Svo virðist sem allir þýsku lúxusbílaframleiðendurnir hafi tekið beinu stefnuna á smíði rafmagnsbíla og skilgreini framtíð sína með slíkri smíði, annars muni þau daga uppi sem steingervingar. Mest lesið Bæta ekki fallvarnir við veginn: „Þetta er eilífur slagur“ Innlent Gular viðvaranir í kortunum Veður Steypumót féll á starfsmann byggingarfyrirtækis Innlent Óttast að boð og bönn ráðherra muni setja verslanir í þrot Innlent Tékkneski og bandaríski herinn ásamt flugsystrum á Akureyri Innlent Takmarkið „enn sem komið er“ ekki að steypa klerkastjórninni af stóli Erlent Hátt í sjö hundruð látist í árásum Ísraela Erlent Þinglok hvergi í augsýn: „Málþóf! Málþóf!“ Innlent Segir komu írsku lögreglunnar marka tímamót í leitinni að Jóni Þresti Innlent Vinnuslys í Laugardal þar sem maður fékk járnstöng í andlitið Innlent
Forstjóri AMG-deildar Mercedes Benz segir að ef þessi kraftabíladeild fyrirtækisins framleiðir ekki bíl sem eingöngu gengur fyrir rafmagni sé dauði hennar yfirvofandi. Því sé þróun slíks bíls í forgangi hjá AMG, en hann vill þó ekki tímasetja útkomu slíks bíls. Tobias Moers forstjóri AMG segir að deildin vinni nú að þróun nokkurra bíla, bæði tengiltvinnbíla og rafmagnsbíla, auk þess sem áfram verði framleiddir hefðbundnir kraftabílar sem drifnir eru áfram af jarðefnaeldsneyti. Það eru ekki engin plön hjá AMG að koma fram með hreinræktaðan rafmagnsbíl fyrir árið 2020, en það sé hinsvegar alveg óumflýjanlegt þar sem annars myndi þessi deild innan Mercedes Benz einfaldlega hverfa. Slíkur bíll yrði málamiðlun milli sparneytni og aksturshæfni, en það eigi við alla bíla samtímans í dag og í framtíðinni. Eini hreinræktaði rafmagnsbíll sem AMG-deildin hefur framleitt er frá árinu 2010 en sá bíll var með rafmótorum á öllum fjórum hjólum bílsins og var 740 hestöfl og með 999 Nm togi. Hann á ennþá metið kringum Nürburgring brautina á meðal rafmagnsbíla, en brautina fór bíllinn á 7:56,2 mínútum. AMG-deildin er að smíða ofurbíl með tengiltvinntækni og er hann innblásinn af Formúlu 1 tækni og verður með mótor samskonar og er í Formúlu 1 bílum, auk rafmótora. Takmarkið með þeim bíl er að smíða skilvirkasta bíl heims hvað varðar afl og eyðslu. Svo virðist sem allir þýsku lúxusbílaframleiðendurnir hafi tekið beinu stefnuna á smíði rafmagnsbíla og skilgreini framtíð sína með slíkri smíði, annars muni þau daga uppi sem steingervingar.
Mest lesið Bæta ekki fallvarnir við veginn: „Þetta er eilífur slagur“ Innlent Gular viðvaranir í kortunum Veður Steypumót féll á starfsmann byggingarfyrirtækis Innlent Óttast að boð og bönn ráðherra muni setja verslanir í þrot Innlent Tékkneski og bandaríski herinn ásamt flugsystrum á Akureyri Innlent Takmarkið „enn sem komið er“ ekki að steypa klerkastjórninni af stóli Erlent Hátt í sjö hundruð látist í árásum Ísraela Erlent Þinglok hvergi í augsýn: „Málþóf! Málþóf!“ Innlent Segir komu írsku lögreglunnar marka tímamót í leitinni að Jóni Þresti Innlent Vinnuslys í Laugardal þar sem maður fékk járnstöng í andlitið Innlent