Næturstrætó um helgar í og úr Hafnarfirði Katrín Ósk Ásgeirsdóttir skrifar 27. maí 2014 17:00 Ungt fólk vill gjarnan nota strætó því það er smart að spara og eiga pening í aðra skemmtilega hluti. Strætó er hagkvæmur kostur sem fleiri vildu geta nýtt sér betur á kvöldin um helgar. Síðasti vagn úr Hafnarfirði fer kl. 23.36 til Reykjavíkur en oft er fólk ekki að fara af stað í bæinn fyrr en um eitt leytið. Strætó kemur því ekki til greina sem valkostur þegar haldið skal í fjörið. Síðasti vagn í fjörðinn fer úr miðbæ Reykjavíkur kl. 23:20. Meira að segja Öskubuska fékk að vera lengur úti í ævintýrinu. Unga fólkið sem leggur leið sína í miðbæ Reykjavíkur á kvöldin um helgar og margir sem eldri eru væru líka alveg til í að geta tekið strætó heim. Erlendis þykir það jafn eðlilegt að nota strætó og að ungt fólk skemmti sér. Því ekki á Íslandi eða að minnsta kosti í Hafnarfirði? Leið 1 er vinsælasta leiðin hjá strætó með lang flesta farþegana og hefur orðið töluverð aukning undanfarin misseri á notkun strætisvagna almennt. Þess vegna er fullkomlega raunhæft að skoða hvort ekki er hægt að bæta þjónustuna og fjölga ferðum á kvöldin, sérstaklega um helgar. Sjálfstæðisflokkurinn í Hafnarfirði hefur það á stefnuskrá sinni að fjölga ferðum strætó og leggur til að gerð verði tilraun með næturstrætó um helgar. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Forsetakosningar 2016 Skoðun Kosningar 2014 Höfuðborgarsvæðið Mest lesið Píkudýrkun Kolbrún Bergþórsdóttir Skoðun Tilraun til 40 ára býður skipbrot - allir þegja Björn Ólafsson Skoðun Upplýsingahernaður Helgi Hrafn Gunnarsson Skoðun Fortune 500 forstjórar heillaðir af „hybrid“. Hvað með nýju ríkisstjórnina? Tómas Hilmar Ragnarz Skoðun Blekking Valkyrjanna Högni Elfar Gylfason Skoðun Isavia - þar sem sögur fara á flug Skúli Gunnar Sigfússon Skoðun Hvernig væri að Isavia setti viðskiptavini sína í forgang? Ó. Ingi Tómasson Skoðun Að ná sér Skúli S. Ólafsson Skoðun Munu næstu fjögur ár nægja? Kolbrún Halldórsdóttir Skoðun Ég vil fá boð í þessa veislu! Silja Björk Björnsdóttir Skoðun Skoðun Skoðun CP félagið, er það til? Steinunn Þorsteinsdóttir skrifar Skoðun Upplýsingahernaður Helgi Hrafn Gunnarsson skrifar Skoðun Isavia - þar sem sögur fara á flug Skúli Gunnar Sigfússon skrifar Skoðun Gervigreind: Ísland má ekki dragast aftur úr í keppninni um framtíðina Sigvaldi Einarsson skrifar Skoðun Að ná sér Skúli S. Ólafsson skrifar Skoðun Verður ársins 2025 minnst fyrir efndir kosningaloforða í málefnuum eldra fólks? Björn Snæbjörnsson skrifar Skoðun Um menntun barnanna á Gaza Ingólfur Steinsson skrifar Skoðun Fortune 500 forstjórar heillaðir af „hybrid“. Hvað með nýju ríkisstjórnina? Tómas Hilmar Ragnarz skrifar Skoðun Tilraun til 40 ára býður skipbrot - allir þegja Björn Ólafsson skrifar Skoðun Hvernig væri að Isavia setti viðskiptavini sína í forgang? Ó. Ingi Tómasson skrifar Skoðun Innviðaskuld Rúnar Vilhjálmsson skrifar Skoðun Ég vil fá boð í þessa veislu! Silja Björk Björnsdóttir skrifar Skoðun Mögnum markþjálfun til framtíðar Lella Erludóttir skrifar Skoðun Blekking Valkyrjanna Högni Elfar Gylfason skrifar Skoðun Með utanríkisstefnu í molum – stefnir Ísland í stríð við Íran? Ingólfur Shahin skrifar Skoðun Harmleikurinn í Úkraínu: Svör við nokkrum spurningum Hilmar Þór Hilmarsson skrifar Skoðun Forvitni er lykillinn að framtíðinni Árni Sigurðsson skrifar Skoðun Tölum endilega um staðreyndir Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Er skilorðsbundin refsing hér við hæfi? Hvaða skilaboð sendir þessi dómur? Ole Anton Bieltvedt skrifar Skoðun Ekki meira bull, takk! Gunnar Hólmsteinn Ársælsson skrifar Skoðun Um eflingu rannsóknainnviða ferðaþjónustunnar Gunnar Þór Jóhannesson,Guðrún Þóra Gunnarsdóttir,Magnús Haukur Ásgeirsson,Edward H. Huijbens skrifar Skoðun Yrkjum lífsgæði í Dölunum Björn Bjarki Þorsteinsson skrifar Skoðun Átta hagnýt orkuverkefni Björn Hauksson skrifar Skoðun Vöruhúsið í Álfabakka - í boði hvers? Kolbrún Áslaugar Baldursdóttir skrifar Skoðun Forgangsröðum forgangsröðun Gylfi Ólafsson skrifar Skoðun Isavia sóar fjármagni í eigin ímynd Skúli Gunnar Sigfússon skrifar Skoðun Forseti ASÍ á skautum Heiðrún Lind Marteinsdóttir skrifar Skoðun Ísland undaskilið alþjóðlegum kolefniskvóta Ólafur Ágúst Hraundal skrifar Skoðun Munu næstu fjögur ár nægja? Kolbrún Halldórsdóttir skrifar Skoðun Sníkjudýr? Efling afhjúpar eðli sitt Aðalgeir Ásvaldsson skrifar Sjá meira
Ungt fólk vill gjarnan nota strætó því það er smart að spara og eiga pening í aðra skemmtilega hluti. Strætó er hagkvæmur kostur sem fleiri vildu geta nýtt sér betur á kvöldin um helgar. Síðasti vagn úr Hafnarfirði fer kl. 23.36 til Reykjavíkur en oft er fólk ekki að fara af stað í bæinn fyrr en um eitt leytið. Strætó kemur því ekki til greina sem valkostur þegar haldið skal í fjörið. Síðasti vagn í fjörðinn fer úr miðbæ Reykjavíkur kl. 23:20. Meira að segja Öskubuska fékk að vera lengur úti í ævintýrinu. Unga fólkið sem leggur leið sína í miðbæ Reykjavíkur á kvöldin um helgar og margir sem eldri eru væru líka alveg til í að geta tekið strætó heim. Erlendis þykir það jafn eðlilegt að nota strætó og að ungt fólk skemmti sér. Því ekki á Íslandi eða að minnsta kosti í Hafnarfirði? Leið 1 er vinsælasta leiðin hjá strætó með lang flesta farþegana og hefur orðið töluverð aukning undanfarin misseri á notkun strætisvagna almennt. Þess vegna er fullkomlega raunhæft að skoða hvort ekki er hægt að bæta þjónustuna og fjölga ferðum á kvöldin, sérstaklega um helgar. Sjálfstæðisflokkurinn í Hafnarfirði hefur það á stefnuskrá sinni að fjölga ferðum strætó og leggur til að gerð verði tilraun með næturstrætó um helgar.
Fortune 500 forstjórar heillaðir af „hybrid“. Hvað með nýju ríkisstjórnina? Tómas Hilmar Ragnarz Skoðun
Skoðun Gervigreind: Ísland má ekki dragast aftur úr í keppninni um framtíðina Sigvaldi Einarsson skrifar
Skoðun Verður ársins 2025 minnst fyrir efndir kosningaloforða í málefnuum eldra fólks? Björn Snæbjörnsson skrifar
Skoðun Fortune 500 forstjórar heillaðir af „hybrid“. Hvað með nýju ríkisstjórnina? Tómas Hilmar Ragnarz skrifar
Skoðun Er skilorðsbundin refsing hér við hæfi? Hvaða skilaboð sendir þessi dómur? Ole Anton Bieltvedt skrifar
Skoðun Um eflingu rannsóknainnviða ferðaþjónustunnar Gunnar Þór Jóhannesson,Guðrún Þóra Gunnarsdóttir,Magnús Haukur Ásgeirsson,Edward H. Huijbens skrifar
Fortune 500 forstjórar heillaðir af „hybrid“. Hvað með nýju ríkisstjórnina? Tómas Hilmar Ragnarz Skoðun