Leitið og þér munið finna? 3. júní 2009 00:01 Jón Trausti Snorrason framkvæmdastjóri Allra Átta ehf. Netverjar lesa vefsíður með öðrum hætti en ritmál. Þeir skanna síður og meta hvort þar sé að finna umbeðnar upplýsingar. Því þurfa vefstjórar að fanga athygli gesta sinna við komuna og gefa þeim vonir um, að spurningum þeirra verði svarað á viðeigandi undirsíðum. Flestir notendur koma inn á fyrirtækjasíðu í upplýsingaleit. Þeir skanna forsíðuna og slá á þann tengil, sem virðist líklegastur til að vísa á viðeigandi upplýsingar. Þeir eru að flýta sér og vilja aðeins lesa nógu mikið til að komast að umbeðnum upplýsingum. Því þarf að skipuleggja síðuna þannig, að notandinn komist á áfangastað eins fljótt og kostur er. Forsíðan þarf nauðsynlega að hafa vel uppsetta tengla á helstu undirsíður, flokkaða eftir helstu efnisatriðum. Jafnframt þarf að hafa þar leitarmöguleika og örstutta kynningu á innihaldi vefsíðunnar. Með þetta í huga þarf forsíðan að vera auðskilin, einföld og vel skipulögð. Óþarfa litadýrð, mælskuæfingar, hreyfimyndir eða auglýsingar beina sjónum notenda frá þeim upplýsingum, sem þeir þurfa á að halda til að komast á áfangastað. Notendur verða að geta fylgt tenglunum nánast umhugsunarlaust. Í hvert skipti, sem þeir þurfa að stöðva för til að hugsa, aukast líkur á að þeir fari á aðra síðu. Forsíðan er lykill vefsíðunnar og mælistika á gæði hennar. Ef notendum líkar ekki við hana við fyrstu kynni, fara þeir annað. Markaðir Mest lesið Eldamennskan og jólaljósin algengasti brunavaldur um hátíðirnar Samstarf Sektuð fyrir að segjast vera best Neytendur Einföld leið til að nýta hugmyndavinnu oftar Atvinnulíf Nefna fimm veitingastaði að baki „gervikjarasamningi“ Viðskipti innlent Að kúpla okkur frá vinnu um jólin Atvinnulíf Gervigreindin sögð „bjargvættur“ jarðgassiðnaðarins Viðskipti erlent „Langstærsta“ vikan í sögu Ölgerðarinnar Viðskipti innlent Kilroy hafi veitt ferðamönnum rangar upplýsingar Neytendur Grýlan sem segir vekjaranum að grjóthalda kjafti Atvinnulíf Bölvað basl á Bond Viðskipti erlent Fleiri fréttir Gervigreindin sögð „bjargvættur“ jarðgassiðnaðarins Bölvað basl á Bond Halda áfram bitcoin-braski þrátt fyrir samkomulag við AGS Draga úr rafmyntarvæðingu til að fá lán frá AGS TikTok fær síðasta séns fyrir Hæstarétti Ræða samruna Honda og Nissan Bitcoin nær nýjum hæðum vegna Trumps Enn þynnri og samanbrjótanlegur iPhone Vesen á Messenger, Facebook og Instagram Verð á kaffi sögulega hátt Loka á aðgengi Bandaríkjamanna að mikilvægum málmum Dómari fellir aftur úr gildi 56 milljarða dala launapakka Musk Danska ríkið kaupir Kastrup Ungum Áströlum bannað að nota samfélagsmiðla Vona að Musk takmarki tolla Trumps Vilja þvinga Google til að selja Chrome Sósustormur í Bretlandi rakinn til verkfalls hjá Bakkavör Ætla að binda enda á skattaívilnun fyrir rafmagnsbíla Mega ekki lengur skreyta sig með konunglegum fjöðrum Fá ekki að skrá svívirðingar um Rússa sem vörumerki Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sjá meira
Netverjar lesa vefsíður með öðrum hætti en ritmál. Þeir skanna síður og meta hvort þar sé að finna umbeðnar upplýsingar. Því þurfa vefstjórar að fanga athygli gesta sinna við komuna og gefa þeim vonir um, að spurningum þeirra verði svarað á viðeigandi undirsíðum. Flestir notendur koma inn á fyrirtækjasíðu í upplýsingaleit. Þeir skanna forsíðuna og slá á þann tengil, sem virðist líklegastur til að vísa á viðeigandi upplýsingar. Þeir eru að flýta sér og vilja aðeins lesa nógu mikið til að komast að umbeðnum upplýsingum. Því þarf að skipuleggja síðuna þannig, að notandinn komist á áfangastað eins fljótt og kostur er. Forsíðan þarf nauðsynlega að hafa vel uppsetta tengla á helstu undirsíður, flokkaða eftir helstu efnisatriðum. Jafnframt þarf að hafa þar leitarmöguleika og örstutta kynningu á innihaldi vefsíðunnar. Með þetta í huga þarf forsíðan að vera auðskilin, einföld og vel skipulögð. Óþarfa litadýrð, mælskuæfingar, hreyfimyndir eða auglýsingar beina sjónum notenda frá þeim upplýsingum, sem þeir þurfa á að halda til að komast á áfangastað. Notendur verða að geta fylgt tenglunum nánast umhugsunarlaust. Í hvert skipti, sem þeir þurfa að stöðva för til að hugsa, aukast líkur á að þeir fari á aðra síðu. Forsíðan er lykill vefsíðunnar og mælistika á gæði hennar. Ef notendum líkar ekki við hana við fyrstu kynni, fara þeir annað.
Markaðir Mest lesið Eldamennskan og jólaljósin algengasti brunavaldur um hátíðirnar Samstarf Sektuð fyrir að segjast vera best Neytendur Einföld leið til að nýta hugmyndavinnu oftar Atvinnulíf Nefna fimm veitingastaði að baki „gervikjarasamningi“ Viðskipti innlent Að kúpla okkur frá vinnu um jólin Atvinnulíf Gervigreindin sögð „bjargvættur“ jarðgassiðnaðarins Viðskipti erlent „Langstærsta“ vikan í sögu Ölgerðarinnar Viðskipti innlent Kilroy hafi veitt ferðamönnum rangar upplýsingar Neytendur Grýlan sem segir vekjaranum að grjóthalda kjafti Atvinnulíf Bölvað basl á Bond Viðskipti erlent Fleiri fréttir Gervigreindin sögð „bjargvættur“ jarðgassiðnaðarins Bölvað basl á Bond Halda áfram bitcoin-braski þrátt fyrir samkomulag við AGS Draga úr rafmyntarvæðingu til að fá lán frá AGS TikTok fær síðasta séns fyrir Hæstarétti Ræða samruna Honda og Nissan Bitcoin nær nýjum hæðum vegna Trumps Enn þynnri og samanbrjótanlegur iPhone Vesen á Messenger, Facebook og Instagram Verð á kaffi sögulega hátt Loka á aðgengi Bandaríkjamanna að mikilvægum málmum Dómari fellir aftur úr gildi 56 milljarða dala launapakka Musk Danska ríkið kaupir Kastrup Ungum Áströlum bannað að nota samfélagsmiðla Vona að Musk takmarki tolla Trumps Vilja þvinga Google til að selja Chrome Sósustormur í Bretlandi rakinn til verkfalls hjá Bakkavör Ætla að binda enda á skattaívilnun fyrir rafmagnsbíla Mega ekki lengur skreyta sig með konunglegum fjöðrum Fá ekki að skrá svívirðingar um Rússa sem vörumerki Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sjá meira