Rafdrifni Lexus-inn sem á að taka við af LFA Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 7. desember 2022 07:01 Lexus-inn sem á að taka við af LFA. Lexus ætlar að smíða rafdrifinn frammistöðubíl sem mun taka við keflinu af hinum rómaða LFA. LFA er V10 bensín bíll. Nú hafa verið opinberaðar myndir af nýja rafsportbílnum. „Bíllinn fangar fyrirætlanir fyrirtækisins sem eru að byggja rafbíla með alvöru frammistöðu ig aksturseiginleika,“ segir í tilkynningu frá Lexus. Afturendi bílsins. Bíllinn á að komast úr kyrrstöðu í 100 km/klst á um tveimur sekúndum. Slíkt er á pari við Formúlu 1 bíl. Önnur tala sem Lexus gaf út í dag snýr að drægni bílsins, sem er um 700 km á hleðslunni. „Tölurnar eru auðvitað mikilvægar en ég vill að þessu bíll sé viðmiðið fyrir framtíðar Lexus bíla þegar kemur að aksturseiginleikum og hvernig upplifun Lexus á að skilja eftir,“ sagði Koji Sato, yfirmaður Lexus. Framendinn á Lexus-num. Bíllinn verður líklega búinn stýrisbúnaði sem byggir á að stýrið er ekki tengt beint við hjólabúnaðinn heldur einungis í gegnum víratengingu (e steer-by-wire). Slíkt á að skila betri stýringu á lágum hraða og auknum stöðugleika á hraðbrautum. Vistvænir bílar Mest lesið Tókst ekki að sanna að Brim bæri ábyrgð á dauða sonar þeirra Innlent Gummi reiður: „Kominn tími til að þeir sem ráða opni augun" Innlent Vopnahlé tekur gildi Erlent Annar andstæðingur Trumps ákærður Erlent Hægagangur á rússneska hagkerfinu Erlent Brotthvarf Laxness: „Ekkert sem kemur í staðinn fyrir að vera einn í sínum heimi með bók“ Innlent Segjast hafa verið neydd til að krjúpa tímunum saman og lýsa yfir ást sinni á Ísrael Innlent Trump segir Hamas og Ísraela hafa náð samkomulagi Erlent Laxnessleysið skandall eða stormur í vatnsglasi? Innlent „Þykjustuleikur“ að Ísland fái annan díl Innlent
„Bíllinn fangar fyrirætlanir fyrirtækisins sem eru að byggja rafbíla með alvöru frammistöðu ig aksturseiginleika,“ segir í tilkynningu frá Lexus. Afturendi bílsins. Bíllinn á að komast úr kyrrstöðu í 100 km/klst á um tveimur sekúndum. Slíkt er á pari við Formúlu 1 bíl. Önnur tala sem Lexus gaf út í dag snýr að drægni bílsins, sem er um 700 km á hleðslunni. „Tölurnar eru auðvitað mikilvægar en ég vill að þessu bíll sé viðmiðið fyrir framtíðar Lexus bíla þegar kemur að aksturseiginleikum og hvernig upplifun Lexus á að skilja eftir,“ sagði Koji Sato, yfirmaður Lexus. Framendinn á Lexus-num. Bíllinn verður líklega búinn stýrisbúnaði sem byggir á að stýrið er ekki tengt beint við hjólabúnaðinn heldur einungis í gegnum víratengingu (e steer-by-wire). Slíkt á að skila betri stýringu á lágum hraða og auknum stöðugleika á hraðbrautum.
Vistvænir bílar Mest lesið Tókst ekki að sanna að Brim bæri ábyrgð á dauða sonar þeirra Innlent Gummi reiður: „Kominn tími til að þeir sem ráða opni augun" Innlent Vopnahlé tekur gildi Erlent Annar andstæðingur Trumps ákærður Erlent Hægagangur á rússneska hagkerfinu Erlent Brotthvarf Laxness: „Ekkert sem kemur í staðinn fyrir að vera einn í sínum heimi með bók“ Innlent Segjast hafa verið neydd til að krjúpa tímunum saman og lýsa yfir ást sinni á Ísrael Innlent Trump segir Hamas og Ísraela hafa náð samkomulagi Erlent Laxnessleysið skandall eða stormur í vatnsglasi? Innlent „Þykjustuleikur“ að Ísland fái annan díl Innlent