Icelandair hækkar en erlendir keppinautar lækka
![Bogi Nils Bogason er forstjóri Icelandair.](https://www.visir.is/i/19C6511A0A8A10100E92893060862D8EA088BF01E5BDE432D3F132DEB34B3B6E_713x0.jpg)
Hlutabréfaverð fjölda erlendra flugfélaga hefur lækkað skarpt á einu ári. Þrátt fyrir það hefur Icelandair hækkað lítillega á sama tíma. Viðskiptalíkan Icelandair byggir á tengiflugi milli Evrópu og Ameríku, en sjóðstjóri segir að af þeim sökum sé rekstur flugfélagsins ekki eins berskjaldaður fyrir verri efnahagshorfum í Evrópu og önnur flugfélög.
Tengdar fréttir
![](https://www.visir.is/i/D59D386C3FEDDD38ECD9C9D839198E8F83BD1C896B563781FBBF0EA8A235E79B_308x200.jpg)
Jakobsson verðmetur Icelandair 42 prósentum yfir markaðsgengi
Jakobsson Capital verðmetur Icelandair 42 prósent yfir markaðsgengi eða á 2,59 krónur á hlut. Á fjórða ársfjórðungi ársins verður afkastageta Icelandair 98 prósent af því sem hún var 2019 fyrir Covid-19 heimsfaraldurinn. „Flugvélin er á réttri flugbraut,“ segir greinandi.
![](https://www.visir.is/i/AF913FF383FF6A92BF40DB588EAA7FF7BB81B3BB64F7A88BDB9477D8A6445074_308x200.jpg)
Farþegatekjur Icelandair 54 milljarðar og aldrei verið meiri á einum fjórðungi
Icelandair skilaði rekstrarhagnaði (EBIT) upp á 92,7 milljónir Bandaríkjadala, jafnvirði 12,3 milljarða króna, á þriðja ársfjórðungi og jókst hann um 11,2 milljarða frá sama tímabili í fyrra. Forstjóri flugfélagsins segir að með því að skila svo góðu uppgjöri á þessum tímapunkti á grundvelli sterkrar tekjumyndunar sýni „augljóslega að viðskiptalíkan félagsins sé að sanna gildi sitt.“