Rivian R1S loksins afhendur kaupendum Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 29. ágúst 2022 07:00 Rivian R1S. Rafmagnsjeppinn R1S frá Rivian er loksins kominn í hendur almennra kaupenda. Hingað til hafa allar afhendingar verið til starfsfólks Rivian. Fyrsta afhendingin var í síðustu viku. Bíllinn er búinn að vera í framleiðslu í nokkra mánuði, framkvæmdastjóri Rivian, RJ Scaringe fékk sinn afhendan í desember á síðasta ári. Einn af þessum bílum var afhendur einum notanda á Rivian spjallborðinu Fletch. Sá er í Pensilvaníu og skrifaði viðkomandi um sinn fyrsta dag með bílnum. Bíllinn er með 260 mílna drægni eða um 418 km. Hægt er að fá stærri rafhlöðuna sem ætti að draga um 515 km. „Hafandi aldrei ekið rafbíl fyrr en seinnipartinn í dag, þá myndi ég lýsa því þannig að þetta er eins og að vera í tölvuleik sem hefur ekki náð að beisla eðlisfræðina. Mér finnst hröðunin eins og hún ætti ekki að vera möguleg (sérstaklega á svona stórum, þungum hlut). Ég er búinn að aka um 100 mílur (160 km) í dag eftir afhendinguna (hann kom með 11 mílur á mælinum), á bæði almennum götum og hraðbrautum.“ Á þessum tíma í fyrra sagði Rivian að afhendingar til viðskiptavina myndu hefjast í mars eða apríl árið 2022. Hins vegar hafa vandræði með íhluti sett áætlanir Rivian úr skorðum. Rivian R1S kostar frá 78.000 dollurum (10,7 milljónir króna). Sem þýðir að bíllinn mun rétt sleppa undir endurgreiðslumarkið fyrir rafbíla í Bandaríkjunum. Rivian afhenti 5694 bíla á fyrri helmingi ársins. Framleiðslugeta Rivian hefur aukist gríðarlega. Rivian segist enn vera á góðri leið með að ná markmiðinu um 25.000 afhendingar á árinu. Báðir bílar framleiðandans, R1S og pallbíllinn R1T eru vinsælir og tugir þúsunda pantana eru til staðar fyrir hvora tegund. Vistvænir bílar Mest lesið Krefji Eddu um margfalt hærri upphæð en eðlilegt sé Innlent Útilokar ekki að beita hervaldi til að ná Grænlandi Erlent Geta loksins kvatt drenginn sinn heima á Íslandi Innlent Bjarni misst stuðning úr sínum kjarnahópi Innlent Segir brotthvarf Bjarna breyta pólitíska landslaginu Innlent Guðmundur Ari þingflokksformaður og Dagur kemst ekki á blað Innlent Hafi þurft að þola ómannúðlega meðferð sem dró hann til dauða Innlent „Græna gímaldið“ minni helst á braggamálið og ábyrgðin liggi hjá borgarstjóra Innlent Togari kom með sprengju til hafnar á Akureyri Innlent Danir ekki í rónni með Grænlandsheimsókn Trumps yngri Erlent
Bíllinn er búinn að vera í framleiðslu í nokkra mánuði, framkvæmdastjóri Rivian, RJ Scaringe fékk sinn afhendan í desember á síðasta ári. Einn af þessum bílum var afhendur einum notanda á Rivian spjallborðinu Fletch. Sá er í Pensilvaníu og skrifaði viðkomandi um sinn fyrsta dag með bílnum. Bíllinn er með 260 mílna drægni eða um 418 km. Hægt er að fá stærri rafhlöðuna sem ætti að draga um 515 km. „Hafandi aldrei ekið rafbíl fyrr en seinnipartinn í dag, þá myndi ég lýsa því þannig að þetta er eins og að vera í tölvuleik sem hefur ekki náð að beisla eðlisfræðina. Mér finnst hröðunin eins og hún ætti ekki að vera möguleg (sérstaklega á svona stórum, þungum hlut). Ég er búinn að aka um 100 mílur (160 km) í dag eftir afhendinguna (hann kom með 11 mílur á mælinum), á bæði almennum götum og hraðbrautum.“ Á þessum tíma í fyrra sagði Rivian að afhendingar til viðskiptavina myndu hefjast í mars eða apríl árið 2022. Hins vegar hafa vandræði með íhluti sett áætlanir Rivian úr skorðum. Rivian R1S kostar frá 78.000 dollurum (10,7 milljónir króna). Sem þýðir að bíllinn mun rétt sleppa undir endurgreiðslumarkið fyrir rafbíla í Bandaríkjunum. Rivian afhenti 5694 bíla á fyrri helmingi ársins. Framleiðslugeta Rivian hefur aukist gríðarlega. Rivian segist enn vera á góðri leið með að ná markmiðinu um 25.000 afhendingar á árinu. Báðir bílar framleiðandans, R1S og pallbíllinn R1T eru vinsælir og tugir þúsunda pantana eru til staðar fyrir hvora tegund.
Vistvænir bílar Mest lesið Krefji Eddu um margfalt hærri upphæð en eðlilegt sé Innlent Útilokar ekki að beita hervaldi til að ná Grænlandi Erlent Geta loksins kvatt drenginn sinn heima á Íslandi Innlent Bjarni misst stuðning úr sínum kjarnahópi Innlent Segir brotthvarf Bjarna breyta pólitíska landslaginu Innlent Guðmundur Ari þingflokksformaður og Dagur kemst ekki á blað Innlent Hafi þurft að þola ómannúðlega meðferð sem dró hann til dauða Innlent „Græna gímaldið“ minni helst á braggamálið og ábyrgðin liggi hjá borgarstjóra Innlent Togari kom með sprengju til hafnar á Akureyri Innlent Danir ekki í rónni með Grænlandsheimsókn Trumps yngri Erlent