Ford sækir um einkaleyfi fyrir „Drift“-stillingu Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 28. mars 2022 07:01 Ford Focus RS. Kerfið á bak við stillinguna notar bremsurnar til að auka „drift-ið“ eða skransið. Eins stillir kerfið inngjöfina til að halda skransinu gangandi. Ford sótti um einkaleyfið bæði fyrir rafbíla og sprengihreyfilsbíla. Ford hefur áður notast við drift-stillingu, hún kom fyrst fram í Ford Focus RS. Skjölin sem fylgdu einkaleyfisumsókninni varpa frekara ljósi á smáatriðin. „Stjórnkerfi er notað til að bregðast við því að drift-stillingin er valin, aftengja drifhjólin og heimila hemlunum að læsa dekkjunum og taka stjórn á inngjöfinni og stilla upptakið þannig að ökumaður getur náð viðeigandi hraða til að halda skransinu gangandi,“ segir í umsókninni. Hér má sjá myndband af YouTube rásinni Carfection, þar sem Focus RS drift-ar. „Bifreið hefur vél með sveifarás, rafmótor með drifskafti, framenda aukahlut og með möguleikann á að rjúfa tenginguna í sveifarásnum og drifskaftinu, aflrásin mun senda aflið til viðeigandi hjóla,“ segir enn frekar í umsókninni. Eins og stendur eru drift-stillingar í boði frá öðrum framleiðendum, til að mynda eru Mercdedes-AMG E63 og Volswagen MK8 Golf R. Þessi kerfi senda aukið afl til afturdekkjanna og eigendurnir geta því framkallað skrans á hefðmundnari hátt og í meiri takt við hreina afturhjóladrifsbíla. Kerfið sem Ford hefur hannað og óskað eftir einkaleyfi á er öðruvísi, þökk sé núningsbremsum sem eru til staðar í Ford kerfinu til að setja upp skransið. Mest lesið Sumarævintýri íslenskrar stúlku á Ítalíu breyttist í martröð Innlent Var tilbúinn að taka hálsæð Kourani í sundur með lykli Innlent Allir bílarnir ónýtir og mildi að ekki fór verr Innlent Svakalegur lax á Snæfellsnesi Innlent Lést í brúðkaupsferð á Íslandi Innlent Furðar sig á kröfu Fjölmiðlanefndar: „Ég er bara lobbíisti eigin skoðana“ Innlent Vill ekki að kjötkaupmaður tali fyrir hverfið allt Innlent Símtalið hafi verið ábyrgðarlaust og óraunhæft Innlent Leiðtogi í hreyfingu Charlie Kirk játar kosningasvik Erlent Stórhættuleg eiturlyf flæða til landsins í sögulegu magni Innlent
Ford hefur áður notast við drift-stillingu, hún kom fyrst fram í Ford Focus RS. Skjölin sem fylgdu einkaleyfisumsókninni varpa frekara ljósi á smáatriðin. „Stjórnkerfi er notað til að bregðast við því að drift-stillingin er valin, aftengja drifhjólin og heimila hemlunum að læsa dekkjunum og taka stjórn á inngjöfinni og stilla upptakið þannig að ökumaður getur náð viðeigandi hraða til að halda skransinu gangandi,“ segir í umsókninni. Hér má sjá myndband af YouTube rásinni Carfection, þar sem Focus RS drift-ar. „Bifreið hefur vél með sveifarás, rafmótor með drifskafti, framenda aukahlut og með möguleikann á að rjúfa tenginguna í sveifarásnum og drifskaftinu, aflrásin mun senda aflið til viðeigandi hjóla,“ segir enn frekar í umsókninni. Eins og stendur eru drift-stillingar í boði frá öðrum framleiðendum, til að mynda eru Mercdedes-AMG E63 og Volswagen MK8 Golf R. Þessi kerfi senda aukið afl til afturdekkjanna og eigendurnir geta því framkallað skrans á hefðmundnari hátt og í meiri takt við hreina afturhjóladrifsbíla. Kerfið sem Ford hefur hannað og óskað eftir einkaleyfi á er öðruvísi, þökk sé núningsbremsum sem eru til staðar í Ford kerfinu til að setja upp skransið.
Mest lesið Sumarævintýri íslenskrar stúlku á Ítalíu breyttist í martröð Innlent Var tilbúinn að taka hálsæð Kourani í sundur með lykli Innlent Allir bílarnir ónýtir og mildi að ekki fór verr Innlent Svakalegur lax á Snæfellsnesi Innlent Lést í brúðkaupsferð á Íslandi Innlent Furðar sig á kröfu Fjölmiðlanefndar: „Ég er bara lobbíisti eigin skoðana“ Innlent Vill ekki að kjötkaupmaður tali fyrir hverfið allt Innlent Símtalið hafi verið ábyrgðarlaust og óraunhæft Innlent Leiðtogi í hreyfingu Charlie Kirk játar kosningasvik Erlent Stórhættuleg eiturlyf flæða til landsins í sögulegu magni Innlent