Vinsældir Kia aukast enn í Evrópu Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 21. janúar 2022 07:00 Kia EV6, rafbíllinn frá Kia. Kia náði hæstu markaðshlutdeild sinni í Evrópu á síðasta ári eða 4,3%. Kia bætti þar með enn árangur sinn á evrópskum mörkuðum frá árinu áður en bílaframleiðandinn var með 3,5% markaðshlutdeild í Evrópu árið 2020. Kia seldi alls 502.677 nýja bíla í Evrópu á síðasta ári sem er aukning um 20,6% frá árinu áður. Þá segir enn fremur í fréttatilkynningu frá Öskju að Kia hafi selt alls 502.677 nýja bíla í Evrópu á síðasta ári sem er aukning um 20,6% frá árinu áður. Kia var mest selda bílamerkið í flokki fólksbíla árið 2021 á Íslandi samkvæmt tölum frá Bílgreinasambandinu. Kia var með 1.826 nýskráða fólksbíla hér á landi á síðasta ári og með 14,3% hlutdeild. „Þetta eru mjög ánægjulegar fréttir og sýnir að Kia er áfram í mikilli sókn á mörkuðum i Evrópu. Við hjá Öskju erum afar ánægð og stolt af þeim góða árangri sem Kia hefur náð hér á landi. Kia hefur komið með marga vel hannaða og góða bíla á síðustu misserum sem hafa náð miklum vinsældum. Það eru spennandi tímar framundan og ný módel að koma til okkar sem við höfum mikla trú á að verði vinsæl. Kia er einn af fremstu bílaframleiðendum í heimi þegar að kemur að úrvali rafmagns og tengiltvinnbíla og markaðurinn kallar mjög eftir þeim bílum í dag. Svo framtíðin er björt hjá Kia,“ segir Þorgeir Pálsson, sölustjóri Kia hjá Bílaumboðinu Öskju. „Þótt markaðurinn hafi ekki jafnað sig á faraldrinum hefur núverandi vandamál ekkert með skort á eftirspurn að gera, heldur skort á framboði,“ samkvæmt Felipe Munoz, greinandi hjá Jato Dynamics. „Þessi töf gæti haft tvær megin afleiðingar, í fyrsta lagi gætum við séð mikla uppsveiglu í nýskráningum á næsta ári, ef flöguskorturinn er ekki lengur vandamál. Í öðru lagi viðskiptavinir breyti kauphegðun sinni og velji að eiga bíla sína lengur,“ bætti Felipe Munoz við í samtali við Autocar. Mest lesið Krefji Eddu um margfalt hærri upphæð en eðlilegt sé Innlent Útilokar ekki að beita hervaldi til að ná Grænlandi Erlent Geta loksins kvatt drenginn sinn heima á Íslandi Innlent Bjarni misst stuðning úr sínum kjarnahópi Innlent Segir brotthvarf Bjarna breyta pólitíska landslaginu Innlent Guðmundur Ari þingflokksformaður og Dagur kemst ekki á blað Innlent Hafi þurft að þola ómannúðlega meðferð sem dró hann til dauða Innlent „Græna gímaldið“ minni helst á braggamálið og ábyrgðin liggi hjá borgarstjóra Innlent Togari kom með sprengju til hafnar á Akureyri Innlent Danir ekki í rónni með Grænlandsheimsókn Trumps yngri Erlent
Þá segir enn fremur í fréttatilkynningu frá Öskju að Kia hafi selt alls 502.677 nýja bíla í Evrópu á síðasta ári sem er aukning um 20,6% frá árinu áður. Kia var mest selda bílamerkið í flokki fólksbíla árið 2021 á Íslandi samkvæmt tölum frá Bílgreinasambandinu. Kia var með 1.826 nýskráða fólksbíla hér á landi á síðasta ári og með 14,3% hlutdeild. „Þetta eru mjög ánægjulegar fréttir og sýnir að Kia er áfram í mikilli sókn á mörkuðum i Evrópu. Við hjá Öskju erum afar ánægð og stolt af þeim góða árangri sem Kia hefur náð hér á landi. Kia hefur komið með marga vel hannaða og góða bíla á síðustu misserum sem hafa náð miklum vinsældum. Það eru spennandi tímar framundan og ný módel að koma til okkar sem við höfum mikla trú á að verði vinsæl. Kia er einn af fremstu bílaframleiðendum í heimi þegar að kemur að úrvali rafmagns og tengiltvinnbíla og markaðurinn kallar mjög eftir þeim bílum í dag. Svo framtíðin er björt hjá Kia,“ segir Þorgeir Pálsson, sölustjóri Kia hjá Bílaumboðinu Öskju. „Þótt markaðurinn hafi ekki jafnað sig á faraldrinum hefur núverandi vandamál ekkert með skort á eftirspurn að gera, heldur skort á framboði,“ samkvæmt Felipe Munoz, greinandi hjá Jato Dynamics. „Þessi töf gæti haft tvær megin afleiðingar, í fyrsta lagi gætum við séð mikla uppsveiglu í nýskráningum á næsta ári, ef flöguskorturinn er ekki lengur vandamál. Í öðru lagi viðskiptavinir breyti kauphegðun sinni og velji að eiga bíla sína lengur,“ bætti Felipe Munoz við í samtali við Autocar.
Mest lesið Krefji Eddu um margfalt hærri upphæð en eðlilegt sé Innlent Útilokar ekki að beita hervaldi til að ná Grænlandi Erlent Geta loksins kvatt drenginn sinn heima á Íslandi Innlent Bjarni misst stuðning úr sínum kjarnahópi Innlent Segir brotthvarf Bjarna breyta pólitíska landslaginu Innlent Guðmundur Ari þingflokksformaður og Dagur kemst ekki á blað Innlent Hafi þurft að þola ómannúðlega meðferð sem dró hann til dauða Innlent „Græna gímaldið“ minni helst á braggamálið og ábyrgðin liggi hjá borgarstjóra Innlent Togari kom með sprengju til hafnar á Akureyri Innlent Danir ekki í rónni með Grænlandsheimsókn Trumps yngri Erlent