Týpan sem fær stórar hugmyndir og kýlir á þær Sylvía Rut Sigfúsdóttir skrifar 4. febrúar 2021 16:31 Hönnuðurinn Hildur Yeoman vekur alltaf athygli fyrir stórar sýningar. Á bak við vöruna „Ég byrjaði merkið svolítið út frá því að ég var nýbúin í skóla og það var einhvern veginn ekkert í boði fyrir mig,“ segir fatahönnuðurinn Hildur Yeoman. Í sjötta og jafnframt síðasta myndbandinu af seríunni Á bak við vöruna er rætt við Hildi um fyrirtækið, innblásturinn og margt fleira. Hildur lokar seríunni með sínum glitrandi og töfrandi heimi. Hönnun Yeoman þarf vart að kynna en hún hefur skarað fram í fatahönnunarsenu Íslands undanfarin ár með augngrípandi klæðnaði og stærðarinnar sýningnum. Hildur Yeoman opnaði svo nýlega glæsilega verslun á Laugavegi 7 og í myndbandinu má sjá innlit í verslunina og á vinnustofu hönnuðarins. „Ég er mest að vinna með teikningar og prent og svona heildarhugsun um línurnar. Ég teikna fötin og svo fæ ég til mín klæðskera til að hjálpa mér að gera sniðin.“ Hildur segir að hún sé frekar glysgjörn þegar kemur að efnisvali og heillist því oft að slíku. „Yfirleitt finnst mér ég vera komin með næstu hugmynd þegar ég er að vinna í einhverju ákveðnu. Sérstaklega þegar það er sem mest að gera, þá fær maður svo margar hugmyndir. Mér líður best þannig. Ég er týpan sem fær svo stórar hugmyndir og kýli á þær. Ég veit kannski ekki alveg af hverju ég er þannig.“ Myndbandið er framleitt af Blóð stúdíó og má horfa á það í heild sinni í spilaranum hér fyrir neðan. Verkefnið Á bak við við vöruna er röð örmyndbanda í heimildarmyndaformi frá Blóð stúdíó. Í þáttunum er skyggnst inn í heim íslenskra frumkvöðla og hönnuða sem starfrækja rekstur sinn í skapandi grósku Miðborgarinnar. Íslensk hönnun er ungt fag í stöðugum vexti og henni fylgir gríðarleg tækifæri í atvinnu- og verðmætasköpun. Markmið myndbandanna er að auka sýnileika fagsins og draga fram raunhæfa mynd af einstaklingunum sem þar standa á bak við og hvernig vörur þeirra verða til - allt frá hugmynd, yfir að söluvænni vöru í verslun. Með því að auka þennan sýnileika og samtímis fræða áhorfandann er verið að virkja hann sem mögulegan neytenda og þar með stuðla að aukinni sjálfbærni hönnunar og að uppvexti þess frumkvöðlastarfs innanlands. Á bak við vöruna Tíska og hönnun Mest lesið Björn keypti sex hundruð ára höll í Frakklandi og ætlar að gera hana upp Lífið Íslenskur leiklistarnemi upplifði óraunverulega stund í New York Lífið Siðlaus maður étur skít og öðlast samkennd Lífið Fegurðardrottning fékk nýtt herbergi Lífið Fólk grípi til sænsku dauðhreinsunarinnar fyrr en ella Lífið Íbúðin gjörbreyttist eftir að hafa fært eldhúsið Lífið „Ef við erum ekki að fara fá matareitrun núna þá er ekki hægt að fá matareitrun“ Lífið Sunneva nefndi son Jóhönnu Lífið Tveggja barna foreldrar eftir erfiða áhættumeðgöngu Lífið Galvaskar Gucci gellur á galakvöldi Tíska og hönnun Fleiri fréttir Stappað á sjóðheitri tískusýningu hönnuða framtíðarinnar Galvaskar Gucci gellur á galakvöldi Líf og fjör hjá Íslendingum á virtri hátíð í Berlín Fagurfræði: Það sem flestir hræðast þegar kemur að förðun Laufey glæsileg í 400 þúsund króna kjól Bestu hrekkjavökubúningar stjarnanna Lítið um litadýrð en glamúrinn í hávegum hafður Kynntust í Mílanó og urðu sálarsystur í tískunni Nærfatamódelin sneru aftur eftir sex ára hlé Heitustu skvísur landsins skáluðu fyrir Ástrós Skelltu sér í rússíbana með James Franco á tískusýningu ársins Hvernig náum við fram okkar bestu andlitsdráttum? „Mér leið eins og alvöru prinsessu“ Sjá meira
Í sjötta og jafnframt síðasta myndbandinu af seríunni Á bak við vöruna er rætt við Hildi um fyrirtækið, innblásturinn og margt fleira. Hildur lokar seríunni með sínum glitrandi og töfrandi heimi. Hönnun Yeoman þarf vart að kynna en hún hefur skarað fram í fatahönnunarsenu Íslands undanfarin ár með augngrípandi klæðnaði og stærðarinnar sýningnum. Hildur Yeoman opnaði svo nýlega glæsilega verslun á Laugavegi 7 og í myndbandinu má sjá innlit í verslunina og á vinnustofu hönnuðarins. „Ég er mest að vinna með teikningar og prent og svona heildarhugsun um línurnar. Ég teikna fötin og svo fæ ég til mín klæðskera til að hjálpa mér að gera sniðin.“ Hildur segir að hún sé frekar glysgjörn þegar kemur að efnisvali og heillist því oft að slíku. „Yfirleitt finnst mér ég vera komin með næstu hugmynd þegar ég er að vinna í einhverju ákveðnu. Sérstaklega þegar það er sem mest að gera, þá fær maður svo margar hugmyndir. Mér líður best þannig. Ég er týpan sem fær svo stórar hugmyndir og kýli á þær. Ég veit kannski ekki alveg af hverju ég er þannig.“ Myndbandið er framleitt af Blóð stúdíó og má horfa á það í heild sinni í spilaranum hér fyrir neðan. Verkefnið Á bak við við vöruna er röð örmyndbanda í heimildarmyndaformi frá Blóð stúdíó. Í þáttunum er skyggnst inn í heim íslenskra frumkvöðla og hönnuða sem starfrækja rekstur sinn í skapandi grósku Miðborgarinnar. Íslensk hönnun er ungt fag í stöðugum vexti og henni fylgir gríðarleg tækifæri í atvinnu- og verðmætasköpun. Markmið myndbandanna er að auka sýnileika fagsins og draga fram raunhæfa mynd af einstaklingunum sem þar standa á bak við og hvernig vörur þeirra verða til - allt frá hugmynd, yfir að söluvænni vöru í verslun. Með því að auka þennan sýnileika og samtímis fræða áhorfandann er verið að virkja hann sem mögulegan neytenda og þar með stuðla að aukinni sjálfbærni hönnunar og að uppvexti þess frumkvöðlastarfs innanlands.
Verkefnið Á bak við við vöruna er röð örmyndbanda í heimildarmyndaformi frá Blóð stúdíó. Í þáttunum er skyggnst inn í heim íslenskra frumkvöðla og hönnuða sem starfrækja rekstur sinn í skapandi grósku Miðborgarinnar. Íslensk hönnun er ungt fag í stöðugum vexti og henni fylgir gríðarleg tækifæri í atvinnu- og verðmætasköpun. Markmið myndbandanna er að auka sýnileika fagsins og draga fram raunhæfa mynd af einstaklingunum sem þar standa á bak við og hvernig vörur þeirra verða til - allt frá hugmynd, yfir að söluvænni vöru í verslun. Með því að auka þennan sýnileika og samtímis fræða áhorfandann er verið að virkja hann sem mögulegan neytenda og þar með stuðla að aukinni sjálfbærni hönnunar og að uppvexti þess frumkvöðlastarfs innanlands.
Á bak við vöruna Tíska og hönnun Mest lesið Björn keypti sex hundruð ára höll í Frakklandi og ætlar að gera hana upp Lífið Íslenskur leiklistarnemi upplifði óraunverulega stund í New York Lífið Siðlaus maður étur skít og öðlast samkennd Lífið Fegurðardrottning fékk nýtt herbergi Lífið Fólk grípi til sænsku dauðhreinsunarinnar fyrr en ella Lífið Íbúðin gjörbreyttist eftir að hafa fært eldhúsið Lífið „Ef við erum ekki að fara fá matareitrun núna þá er ekki hægt að fá matareitrun“ Lífið Sunneva nefndi son Jóhönnu Lífið Tveggja barna foreldrar eftir erfiða áhættumeðgöngu Lífið Galvaskar Gucci gellur á galakvöldi Tíska og hönnun Fleiri fréttir Stappað á sjóðheitri tískusýningu hönnuða framtíðarinnar Galvaskar Gucci gellur á galakvöldi Líf og fjör hjá Íslendingum á virtri hátíð í Berlín Fagurfræði: Það sem flestir hræðast þegar kemur að förðun Laufey glæsileg í 400 þúsund króna kjól Bestu hrekkjavökubúningar stjarnanna Lítið um litadýrð en glamúrinn í hávegum hafður Kynntust í Mílanó og urðu sálarsystur í tískunni Nærfatamódelin sneru aftur eftir sex ára hlé Heitustu skvísur landsins skáluðu fyrir Ástrós Skelltu sér í rússíbana með James Franco á tískusýningu ársins Hvernig náum við fram okkar bestu andlitsdráttum? „Mér leið eins og alvöru prinsessu“ Sjá meira