Sala á dísilbílum féll mikið í Evrópu Finnur Thorlacius skrifar 14. febrúar 2019 15:00 Söluhæsta einstaka bílgerðin í Evrópu í fyrra var Volkswagen Golf. Ein athyglisverðasta þróunin í bílasölu í Evrópu á síðasta ári var 18% minnkun í sölu dísilbíla og fór hlutfall þeirra niður í 35% af öllum seldum bílum. Bensínbílar voru 58% og bílar knúnir rafmagni að hluta eða fullu og vetnis- eða metanbílar voru 7% seldra nýrra bíla. Heildarsalan í álfunni nam 15,6 milljón bílum og stóð í stað á milli ára. Sala dísilbíla féll í 20 af 27 löndum Evrópu og minnkaði sala þeirra til dæmis um 30% í Bretlandi. Heildarsala dísilbíla var 5,69 milljónir en var 6,76 milljónir árið 2017. Hlutfall seldra dísilbíla í álfunni hefur ekki verið lægra síðan árið 2001. Búast má við því að þetta hlutfall dísilbíla muni áfram fara hríðlækkandi, en margir bílaframleiðendur áforma að hætta að framleiða dísilbíla vegna hættulegrar mengunar þeirra.Góð sala umhverfismildra Sala umhverfismildra bíla jókst um 28% og nam í heild 944.800 bílum, en var 737.400 árið 2017. Sala bíla sem eingöngu ganga fyrir rafmagni jókst mest allra gerða bíla, eða um 47%, en 24% vöxtur var í sölu Plug-in Hybrid og Hybrid bílum. Þýskaland var sem fyrr söluhæsta landið með 3.435.789 bíla skráða og næstmest var salan í Bretlandi, 2.367.147 bílar, en þar var þó 6,8% söluminnkun, sem einnig varð í Svíþjóð. Mest aukning bílasölu varð í Litháen, eða um 25,4% og salan jókst um 21,4% í Rúmeníu. Volkswagen var söluhæsta merkið í Evrópu með 1,75 milljónir bíla skráða, Renault var í öðru sæti með 1,1 milljón og Ford með 1,01 milljón. Söluhæsta staka bílgerðin var Volkswagen Golf, Renault Clio þar á eftir og Volkswagen Polo í þriðja sæti. Bensín og olía Birtist í Fréttablaðinu Mest lesið „Ég lít það alvarlegum augum og ekki heppilegt í þessu samhengi“ Innlent Krefja þurfi flokkana um endurgreiðslu þó að það þýði gjaldþrot Innlent Svona var framboðsfundur Guðrúnar Hafsteins Innlent Einar geti ekki gert ráð fyrir því að vera áfram borgarstjóri Innlent „Þetta snýst ekki um einhvern helvítis flugvöll“ Innlent Misbýður orðbragð um flugvöllinn Innlent Guðrún fram til formanns: „Við þurfum að finna aftur okkar kjarna“ Innlent Flokkur fólksins myndar ekki meirihluta með Sjálfstæðisflokki Innlent „Einar er bara að hugsa um sjálfan sig og engan annan“ Innlent Ákvörðun Einars eins og þruma úr heiðskíru lofti Innlent
Ein athyglisverðasta þróunin í bílasölu í Evrópu á síðasta ári var 18% minnkun í sölu dísilbíla og fór hlutfall þeirra niður í 35% af öllum seldum bílum. Bensínbílar voru 58% og bílar knúnir rafmagni að hluta eða fullu og vetnis- eða metanbílar voru 7% seldra nýrra bíla. Heildarsalan í álfunni nam 15,6 milljón bílum og stóð í stað á milli ára. Sala dísilbíla féll í 20 af 27 löndum Evrópu og minnkaði sala þeirra til dæmis um 30% í Bretlandi. Heildarsala dísilbíla var 5,69 milljónir en var 6,76 milljónir árið 2017. Hlutfall seldra dísilbíla í álfunni hefur ekki verið lægra síðan árið 2001. Búast má við því að þetta hlutfall dísilbíla muni áfram fara hríðlækkandi, en margir bílaframleiðendur áforma að hætta að framleiða dísilbíla vegna hættulegrar mengunar þeirra.Góð sala umhverfismildra Sala umhverfismildra bíla jókst um 28% og nam í heild 944.800 bílum, en var 737.400 árið 2017. Sala bíla sem eingöngu ganga fyrir rafmagni jókst mest allra gerða bíla, eða um 47%, en 24% vöxtur var í sölu Plug-in Hybrid og Hybrid bílum. Þýskaland var sem fyrr söluhæsta landið með 3.435.789 bíla skráða og næstmest var salan í Bretlandi, 2.367.147 bílar, en þar var þó 6,8% söluminnkun, sem einnig varð í Svíþjóð. Mest aukning bílasölu varð í Litháen, eða um 25,4% og salan jókst um 21,4% í Rúmeníu. Volkswagen var söluhæsta merkið í Evrópu með 1,75 milljónir bíla skráða, Renault var í öðru sæti með 1,1 milljón og Ford með 1,01 milljón. Söluhæsta staka bílgerðin var Volkswagen Golf, Renault Clio þar á eftir og Volkswagen Polo í þriðja sæti.
Bensín og olía Birtist í Fréttablaðinu Mest lesið „Ég lít það alvarlegum augum og ekki heppilegt í þessu samhengi“ Innlent Krefja þurfi flokkana um endurgreiðslu þó að það þýði gjaldþrot Innlent Svona var framboðsfundur Guðrúnar Hafsteins Innlent Einar geti ekki gert ráð fyrir því að vera áfram borgarstjóri Innlent „Þetta snýst ekki um einhvern helvítis flugvöll“ Innlent Misbýður orðbragð um flugvöllinn Innlent Guðrún fram til formanns: „Við þurfum að finna aftur okkar kjarna“ Innlent Flokkur fólksins myndar ekki meirihluta með Sjálfstæðisflokki Innlent „Einar er bara að hugsa um sjálfan sig og engan annan“ Innlent Ákvörðun Einars eins og þruma úr heiðskíru lofti Innlent