Kínverjar munu banna bensín- og dísilbíla Atli Ísleifsson skrifar 11. september 2017 11:16 Kínverjar framleiddu 28 milljónir bíla í fyrra. Vísir/Getty Stjórnvöld í Kína, sem er stærsti bílamarkaður í heimi, ætla sér að banna framleiðslu og sölu bensín- og díselbíla á næstu árum. Ekki hefur verið ákveðið hvenær bannið á að taka gildi en aðstoðarráðherra iðnaðarmála í Kína sagði í samtali við Xinhua, ríkisfréttamiðilinn þar í landi, að verið væri að rannsaka hvernig best væri að hrinda stefnunni í framkvæmd. Kínverjar framleiddu 28 milljónir bíla í fyrra, sem er nær þriðjungur af heimsframleiðslunni það árið. Með þessu fylgja Kínverjar í fótspor Breta og Frakka sem hafa tilkynnt um svipaðar reglur eigi að taka gildi fyrir árið 2040. Verði þetta að veruleika mun það einnig hafa áhrif á olíusölu í heiminum því Kínverjar eru í dag næststærsti olíunotandi í heiminum í dag, á eftir Bandaríkjamönnum. Mest lesið Hætta við yfirtökuna Viðskipti innlent Eiginkona stjórnarmanns keypti óvart í bankanum Viðskipti innlent Falsaði fleiri bréf Viðskipti innlent Veltir því upp hvort eigendum hafi verið refsað fyrir að tjá sig Viðskipti innlent Hindranir í vegi þess að lífeyrissjóðirnir taki þátt í hernaðaruppbyggingu Evrópu Viðskipti innlent Vilja „ósýnilegar“ stöðumælasektir burt Neytendur Forstjóri X hættir óvænt Viðskipti erlent Engin U-beygja hjá Play Viðskipti innlent Íslenskur pítsastaður í Kína: „Það verður skrítnara og skrítnara að segja frá þessu“ Viðskipti innlent Veitingamenn verulega óánægðir með eftirlitið Viðskipti innlent Fleiri fréttir Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Stjórnvöld í Kína, sem er stærsti bílamarkaður í heimi, ætla sér að banna framleiðslu og sölu bensín- og díselbíla á næstu árum. Ekki hefur verið ákveðið hvenær bannið á að taka gildi en aðstoðarráðherra iðnaðarmála í Kína sagði í samtali við Xinhua, ríkisfréttamiðilinn þar í landi, að verið væri að rannsaka hvernig best væri að hrinda stefnunni í framkvæmd. Kínverjar framleiddu 28 milljónir bíla í fyrra, sem er nær þriðjungur af heimsframleiðslunni það árið. Með þessu fylgja Kínverjar í fótspor Breta og Frakka sem hafa tilkynnt um svipaðar reglur eigi að taka gildi fyrir árið 2040. Verði þetta að veruleika mun það einnig hafa áhrif á olíusölu í heiminum því Kínverjar eru í dag næststærsti olíunotandi í heiminum í dag, á eftir Bandaríkjamönnum.
Mest lesið Hætta við yfirtökuna Viðskipti innlent Eiginkona stjórnarmanns keypti óvart í bankanum Viðskipti innlent Falsaði fleiri bréf Viðskipti innlent Veltir því upp hvort eigendum hafi verið refsað fyrir að tjá sig Viðskipti innlent Hindranir í vegi þess að lífeyrissjóðirnir taki þátt í hernaðaruppbyggingu Evrópu Viðskipti innlent Vilja „ósýnilegar“ stöðumælasektir burt Neytendur Forstjóri X hættir óvænt Viðskipti erlent Engin U-beygja hjá Play Viðskipti innlent Íslenskur pítsastaður í Kína: „Það verður skrítnara og skrítnara að segja frá þessu“ Viðskipti innlent Veitingamenn verulega óánægðir með eftirlitið Viðskipti innlent Fleiri fréttir Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Hindranir í vegi þess að lífeyrissjóðirnir taki þátt í hernaðaruppbyggingu Evrópu Viðskipti innlent
Íslenskur pítsastaður í Kína: „Það verður skrítnara og skrítnara að segja frá þessu“ Viðskipti innlent
Hindranir í vegi þess að lífeyrissjóðirnir taki þátt í hernaðaruppbyggingu Evrópu Viðskipti innlent
Íslenskur pítsastaður í Kína: „Það verður skrítnara og skrítnara að segja frá þessu“ Viðskipti innlent