Facebook semur við BuzzFeed og Vox Kristín Ólafsdóttir skrifar 24. maí 2017 21:38 Facebook er sagt hafa tvenns konar myndbandaframleiðslu í burðarliðnum. Vísir/AFP Samfélagsmiðillinn Facebook hefur samið við netmiðlana Vox Media, BuzzFeed, ATTN og Group Nine Media og fleiri um að standa að gerð netþáttaraða fyrir væntanlega myndbandaveitu samfélagsmiðilsins. Miðlarnir sem Facebook hefur samið við sérhæfa sig flestir í framleiðslu á efni fyrir yngri kynslóðir internetnotenda. Þetta hefur fréttastofa Reuters eftir heimildarmönnum sínum. Facebook er sagt hafa tvenns konar myndbandaframleiðslu í burðarliðnum, annars vegar skrifaða 20-30 mínútna þætti, sem Facebook mun eiga, og hins vegar styttri þætti, um 5-10 mínútur, sem ekki þurfa endilega að byggjast á handriti. Facebook mun ekki hafa höfundarrétt á þeim síðarnefndu. Þetta nýjasta útspil Facebook, sem tilkynnt var um á síðasta ári, er sagt liður í því að trekkja að auglýsendur og keppa þannig við miðla á borð við YouTube og Snapchat. Facebook Mest lesið Forstjóri X hættir óvænt Viðskipti erlent Engin U-beygja hjá Play Viðskipti innlent Hindranir í vegi þess að lífeyrissjóðirnir taki þátt í hernaðaruppbyggingu Evrópu Viðskipti innlent Veitingamenn verulega óánægðir með eftirlitið Viðskipti innlent Falsaði fleiri bréf Viðskipti innlent Spá umtalsverðum samdrætti í byggingu nýrra íbúða Viðskipti innlent Raunverð íbúða hefur þrefaldast frá aldamótum Viðskipti innlent Vilja „ósýnilegar“ stöðumælasektir burt Neytendur „Ávísun á ánægjuleg viðskipti“ Samstarf Hætta við yfirtökuna Viðskipti innlent Fleiri fréttir Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Samfélagsmiðillinn Facebook hefur samið við netmiðlana Vox Media, BuzzFeed, ATTN og Group Nine Media og fleiri um að standa að gerð netþáttaraða fyrir væntanlega myndbandaveitu samfélagsmiðilsins. Miðlarnir sem Facebook hefur samið við sérhæfa sig flestir í framleiðslu á efni fyrir yngri kynslóðir internetnotenda. Þetta hefur fréttastofa Reuters eftir heimildarmönnum sínum. Facebook er sagt hafa tvenns konar myndbandaframleiðslu í burðarliðnum, annars vegar skrifaða 20-30 mínútna þætti, sem Facebook mun eiga, og hins vegar styttri þætti, um 5-10 mínútur, sem ekki þurfa endilega að byggjast á handriti. Facebook mun ekki hafa höfundarrétt á þeim síðarnefndu. Þetta nýjasta útspil Facebook, sem tilkynnt var um á síðasta ári, er sagt liður í því að trekkja að auglýsendur og keppa þannig við miðla á borð við YouTube og Snapchat.
Facebook Mest lesið Forstjóri X hættir óvænt Viðskipti erlent Engin U-beygja hjá Play Viðskipti innlent Hindranir í vegi þess að lífeyrissjóðirnir taki þátt í hernaðaruppbyggingu Evrópu Viðskipti innlent Veitingamenn verulega óánægðir með eftirlitið Viðskipti innlent Falsaði fleiri bréf Viðskipti innlent Spá umtalsverðum samdrætti í byggingu nýrra íbúða Viðskipti innlent Raunverð íbúða hefur þrefaldast frá aldamótum Viðskipti innlent Vilja „ósýnilegar“ stöðumælasektir burt Neytendur „Ávísun á ánægjuleg viðskipti“ Samstarf Hætta við yfirtökuna Viðskipti innlent Fleiri fréttir Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Hindranir í vegi þess að lífeyrissjóðirnir taki þátt í hernaðaruppbyggingu Evrópu Viðskipti innlent
Hindranir í vegi þess að lífeyrissjóðirnir taki þátt í hernaðaruppbyggingu Evrópu Viðskipti innlent