Íslenska götutískan kortlögð af Highsnobiety Ritstjórn skrifar 13. apríl 2017 09:45 Highsnobiety gerði stóra umfjöllun um íslenska götutísku. Mynd/Highsnobiet Vefsíðan Highsnobiety hefur gert ítarlega úttekt á götutískunni á Íslandi í samstarfi við Anton Sigfússon, framkvæmdarstjóra íslenska merkisins Inklaw. Þar er fjallað um þróun götutískunnar á Íslandi, helstu straumana og hvaða merki Íslendingar klæða sig mest í. Í úttektinni talar Anton um að Ísland hafi lengi verið eftirá hvað varðar sneaker tísku miðað við önnur norðurlönd. Það hafi þó breyst með komu nýrra verslana og aukinnar nálægðar Íslands við heiminn. Einnig er fjallað um þróun götutísku á Íslandi. Lengi vel voru vintage föt vinsælust hjá ungu fólki á Íslandi en nú sé fólk sífellt meira að klæðast merkjum, þá sérstaklega skandinavískum merkjum á borð við Wood Wood, Han Kjobenhavn og Won Hundred. Hægt er að lesa þessa skemmtilegu umfjöllun í heild sinni hér. Mest lesið Burt með bjúg, þreytuleg augu og þurra húð Glamour "Ekkert jafn áhugavert og venjulegt fólk“ Glamour Leyfðu skollitaða hárinu að njóta sín Glamour Gönguskór og derhúfa frá Gucci fyrir næsta haust Glamour Sýna samstöðu í svörtu Glamour Fimm fatakeðjur sem mega gjarna opna á Íslandi Glamour Aprílgabb sem gekk of langt Glamour Kvennakraftur á galakvöldi Glamour Glamour Heitasta flík sumarsins: Íslenska landsliðstreyjan Glamour Gallabuxur vinsælar á götum Parísarborgar Glamour
Vefsíðan Highsnobiety hefur gert ítarlega úttekt á götutískunni á Íslandi í samstarfi við Anton Sigfússon, framkvæmdarstjóra íslenska merkisins Inklaw. Þar er fjallað um þróun götutískunnar á Íslandi, helstu straumana og hvaða merki Íslendingar klæða sig mest í. Í úttektinni talar Anton um að Ísland hafi lengi verið eftirá hvað varðar sneaker tísku miðað við önnur norðurlönd. Það hafi þó breyst með komu nýrra verslana og aukinnar nálægðar Íslands við heiminn. Einnig er fjallað um þróun götutísku á Íslandi. Lengi vel voru vintage föt vinsælust hjá ungu fólki á Íslandi en nú sé fólk sífellt meira að klæðast merkjum, þá sérstaklega skandinavískum merkjum á borð við Wood Wood, Han Kjobenhavn og Won Hundred. Hægt er að lesa þessa skemmtilegu umfjöllun í heild sinni hér.
Mest lesið Burt með bjúg, þreytuleg augu og þurra húð Glamour "Ekkert jafn áhugavert og venjulegt fólk“ Glamour Leyfðu skollitaða hárinu að njóta sín Glamour Gönguskór og derhúfa frá Gucci fyrir næsta haust Glamour Sýna samstöðu í svörtu Glamour Fimm fatakeðjur sem mega gjarna opna á Íslandi Glamour Aprílgabb sem gekk of langt Glamour Kvennakraftur á galakvöldi Glamour Glamour Heitasta flík sumarsins: Íslenska landsliðstreyjan Glamour Gallabuxur vinsælar á götum Parísarborgar Glamour