Íslenska götutískan kortlögð af Highsnobiety Ritstjórn skrifar 13. apríl 2017 09:45 Highsnobiety gerði stóra umfjöllun um íslenska götutísku. Mynd/Highsnobiet Vefsíðan Highsnobiety hefur gert ítarlega úttekt á götutískunni á Íslandi í samstarfi við Anton Sigfússon, framkvæmdarstjóra íslenska merkisins Inklaw. Þar er fjallað um þróun götutískunnar á Íslandi, helstu straumana og hvaða merki Íslendingar klæða sig mest í. Í úttektinni talar Anton um að Ísland hafi lengi verið eftirá hvað varðar sneaker tísku miðað við önnur norðurlönd. Það hafi þó breyst með komu nýrra verslana og aukinnar nálægðar Íslands við heiminn. Einnig er fjallað um þróun götutísku á Íslandi. Lengi vel voru vintage föt vinsælust hjá ungu fólki á Íslandi en nú sé fólk sífellt meira að klæðast merkjum, þá sérstaklega skandinavískum merkjum á borð við Wood Wood, Han Kjobenhavn og Won Hundred. Hægt er að lesa þessa skemmtilegu umfjöllun í heild sinni hér. Mest lesið Sienna Miller er sumarleg í Chanel Glamour Beyonce og Blue Ivy í Gucci á körfuboltaleik Glamour Penelope Cruz mun leika Donatellu Versace Glamour Passa sig Glamour „Komið að því að stökkva út í djúpu laugina“ Glamour Frábærar hugmyndir að bóndadagsgjöfum Glamour Lena Dunham selur fataskápinn sinn Glamour Demna Gvasalia nýr listrænn stjórnandi Balenciaga Glamour Íslenska götutískan kortlögð af Highsnobiety Glamour Fokk ofbeldi húfur eftir fremstu hönnuði landsins seldar á uppboði Glamour
Vefsíðan Highsnobiety hefur gert ítarlega úttekt á götutískunni á Íslandi í samstarfi við Anton Sigfússon, framkvæmdarstjóra íslenska merkisins Inklaw. Þar er fjallað um þróun götutískunnar á Íslandi, helstu straumana og hvaða merki Íslendingar klæða sig mest í. Í úttektinni talar Anton um að Ísland hafi lengi verið eftirá hvað varðar sneaker tísku miðað við önnur norðurlönd. Það hafi þó breyst með komu nýrra verslana og aukinnar nálægðar Íslands við heiminn. Einnig er fjallað um þróun götutísku á Íslandi. Lengi vel voru vintage föt vinsælust hjá ungu fólki á Íslandi en nú sé fólk sífellt meira að klæðast merkjum, þá sérstaklega skandinavískum merkjum á borð við Wood Wood, Han Kjobenhavn og Won Hundred. Hægt er að lesa þessa skemmtilegu umfjöllun í heild sinni hér.
Mest lesið Sienna Miller er sumarleg í Chanel Glamour Beyonce og Blue Ivy í Gucci á körfuboltaleik Glamour Penelope Cruz mun leika Donatellu Versace Glamour Passa sig Glamour „Komið að því að stökkva út í djúpu laugina“ Glamour Frábærar hugmyndir að bóndadagsgjöfum Glamour Lena Dunham selur fataskápinn sinn Glamour Demna Gvasalia nýr listrænn stjórnandi Balenciaga Glamour Íslenska götutískan kortlögð af Highsnobiety Glamour Fokk ofbeldi húfur eftir fremstu hönnuði landsins seldar á uppboði Glamour