Íslenska götutískan kortlögð af Highsnobiety Ritstjórn skrifar 13. apríl 2017 09:45 Highsnobiety gerði stóra umfjöllun um íslenska götutísku. Mynd/Highsnobiet Vefsíðan Highsnobiety hefur gert ítarlega úttekt á götutískunni á Íslandi í samstarfi við Anton Sigfússon, framkvæmdarstjóra íslenska merkisins Inklaw. Þar er fjallað um þróun götutískunnar á Íslandi, helstu straumana og hvaða merki Íslendingar klæða sig mest í. Í úttektinni talar Anton um að Ísland hafi lengi verið eftirá hvað varðar sneaker tísku miðað við önnur norðurlönd. Það hafi þó breyst með komu nýrra verslana og aukinnar nálægðar Íslands við heiminn. Einnig er fjallað um þróun götutísku á Íslandi. Lengi vel voru vintage föt vinsælust hjá ungu fólki á Íslandi en nú sé fólk sífellt meira að klæðast merkjum, þá sérstaklega skandinavískum merkjum á borð við Wood Wood, Han Kjobenhavn og Won Hundred. Hægt er að lesa þessa skemmtilegu umfjöllun í heild sinni hér. Mest lesið Chelsea Manning á forsíðu The New York Times Magazine Glamour Nýjasta andlit Essie Glamour Facebook-hópurinn Merkjavörur verður að verslun í miðbænum Glamour 10 atriði sem koma þér á óvart þegar þú eignast börn Glamour Gucci Bloom - fyrsti ilmur Alessandro Michele Glamour Golden Globes 2016: Bestu augnablikin Glamour Pharrell viðurkennd tískugoðsögn Glamour Þreytti frumraun sína á hátískuvikunni fyrir Chanel Glamour Chanel byggði geimfar fyrir tískusýningu sína Glamour Allt sem þú vissir ekki um Love Actually Glamour
Vefsíðan Highsnobiety hefur gert ítarlega úttekt á götutískunni á Íslandi í samstarfi við Anton Sigfússon, framkvæmdarstjóra íslenska merkisins Inklaw. Þar er fjallað um þróun götutískunnar á Íslandi, helstu straumana og hvaða merki Íslendingar klæða sig mest í. Í úttektinni talar Anton um að Ísland hafi lengi verið eftirá hvað varðar sneaker tísku miðað við önnur norðurlönd. Það hafi þó breyst með komu nýrra verslana og aukinnar nálægðar Íslands við heiminn. Einnig er fjallað um þróun götutísku á Íslandi. Lengi vel voru vintage föt vinsælust hjá ungu fólki á Íslandi en nú sé fólk sífellt meira að klæðast merkjum, þá sérstaklega skandinavískum merkjum á borð við Wood Wood, Han Kjobenhavn og Won Hundred. Hægt er að lesa þessa skemmtilegu umfjöllun í heild sinni hér.
Mest lesið Chelsea Manning á forsíðu The New York Times Magazine Glamour Nýjasta andlit Essie Glamour Facebook-hópurinn Merkjavörur verður að verslun í miðbænum Glamour 10 atriði sem koma þér á óvart þegar þú eignast börn Glamour Gucci Bloom - fyrsti ilmur Alessandro Michele Glamour Golden Globes 2016: Bestu augnablikin Glamour Pharrell viðurkennd tískugoðsögn Glamour Þreytti frumraun sína á hátískuvikunni fyrir Chanel Glamour Chanel byggði geimfar fyrir tískusýningu sína Glamour Allt sem þú vissir ekki um Love Actually Glamour