Íslenska götutískan kortlögð af Highsnobiety Ritstjórn skrifar 13. apríl 2017 09:45 Highsnobiety gerði stóra umfjöllun um íslenska götutísku. Mynd/Highsnobiet Vefsíðan Highsnobiety hefur gert ítarlega úttekt á götutískunni á Íslandi í samstarfi við Anton Sigfússon, framkvæmdarstjóra íslenska merkisins Inklaw. Þar er fjallað um þróun götutískunnar á Íslandi, helstu straumana og hvaða merki Íslendingar klæða sig mest í. Í úttektinni talar Anton um að Ísland hafi lengi verið eftirá hvað varðar sneaker tísku miðað við önnur norðurlönd. Það hafi þó breyst með komu nýrra verslana og aukinnar nálægðar Íslands við heiminn. Einnig er fjallað um þróun götutísku á Íslandi. Lengi vel voru vintage föt vinsælust hjá ungu fólki á Íslandi en nú sé fólk sífellt meira að klæðast merkjum, þá sérstaklega skandinavískum merkjum á borð við Wood Wood, Han Kjobenhavn og Won Hundred. Hægt er að lesa þessa skemmtilegu umfjöllun í heild sinni hér. Mest lesið Kraftgallinn er kominn aftur Glamour Stjörnurnar samgleðjast samkynhneigðum Glamour Adele gifti bestu vini sína Glamour Kim mætti í fjólubláu frá toppi til táar Glamour Natalie Portman eignaðist stúlku Glamour "Það stóð nú aldrei til að hafa þjóðina á brjósti“ Glamour Ný og glæsileg auglýsing frá Bioeffect Glamour Hermir eftir kjólum stjarnanna vopnaður límbyssu Glamour Epal með snilldarlega auglýsingu eftir umræðu vikunnar Glamour The Devil Wears Prada fagnar áratugar afmæli Glamour
Vefsíðan Highsnobiety hefur gert ítarlega úttekt á götutískunni á Íslandi í samstarfi við Anton Sigfússon, framkvæmdarstjóra íslenska merkisins Inklaw. Þar er fjallað um þróun götutískunnar á Íslandi, helstu straumana og hvaða merki Íslendingar klæða sig mest í. Í úttektinni talar Anton um að Ísland hafi lengi verið eftirá hvað varðar sneaker tísku miðað við önnur norðurlönd. Það hafi þó breyst með komu nýrra verslana og aukinnar nálægðar Íslands við heiminn. Einnig er fjallað um þróun götutísku á Íslandi. Lengi vel voru vintage föt vinsælust hjá ungu fólki á Íslandi en nú sé fólk sífellt meira að klæðast merkjum, þá sérstaklega skandinavískum merkjum á borð við Wood Wood, Han Kjobenhavn og Won Hundred. Hægt er að lesa þessa skemmtilegu umfjöllun í heild sinni hér.
Mest lesið Kraftgallinn er kominn aftur Glamour Stjörnurnar samgleðjast samkynhneigðum Glamour Adele gifti bestu vini sína Glamour Kim mætti í fjólubláu frá toppi til táar Glamour Natalie Portman eignaðist stúlku Glamour "Það stóð nú aldrei til að hafa þjóðina á brjósti“ Glamour Ný og glæsileg auglýsing frá Bioeffect Glamour Hermir eftir kjólum stjarnanna vopnaður límbyssu Glamour Epal með snilldarlega auglýsingu eftir umræðu vikunnar Glamour The Devil Wears Prada fagnar áratugar afmæli Glamour