Steven Meisel myndaði vorherferð Zara Ritstjórn skrifar 30. janúar 2017 16:00 Ljósmyndirnar fyrir herferðina eru einstaklega fallegar. Zara/Steven Meisel Vorherferð Zara hefur nú litið dagsins ljós en það var enginn annar en tískuljósmyndarinn Steven Meisel sem myndaði hana. Steven er einn virtasti ljósmyndari heims en hann hefur skotið herferðir fyrir mörg stærstu tískuhúsin sem og fyrir vinsælustu tímarit heims. Í gegnum tíðina hefur Zara ekki verið að eyða miklum pening í auglýsingaherferðir svo nýja herferðin eru óvenjulegt skref hjá spænska fatarisanum. Þekkt er að peningurinn sem Zara gæti notað í markaðssetningu er notaður í að koma búðum fyrir í bestu plássunum á flottustu verslunargötum heims. Zara hefur til dæmis ekki auglýst í tímaritum líkt og Topshop og H&M sem eru þær fatabúðir sem eiga svipaðan kúnnahóp. Þessi glæsilega herferð er þó einstaklega vel heppnuð og gefur góða mynd af því sem koma skal í verslunum Zara á næstu misserum. Mest lesið Jennifer Berg: Risarækjur, heimagerðir kjúklinganaggar og guðdómlegur marens Glamour iglo+indi með tískusýningu í Flórens Glamour Fyrstu myndirnar frá línu H&M Conscious Glamour Buffalo skórnir snúa aftur Glamour Sturla Atlas og 66°Norður frumsýna samstarf sitt í dag Glamour Götustíllinn á árinu 2017 Glamour Heiðar Logi í ítarlegu viðtali hjá Rolling Stone Glamour Miðasala á Reykjavík Fashion Festival hafin Glamour Kim Kardashian lýsir árásinni í smáatriðum Glamour Blúndur og berar axlir hjá Dior Glamour
Vorherferð Zara hefur nú litið dagsins ljós en það var enginn annar en tískuljósmyndarinn Steven Meisel sem myndaði hana. Steven er einn virtasti ljósmyndari heims en hann hefur skotið herferðir fyrir mörg stærstu tískuhúsin sem og fyrir vinsælustu tímarit heims. Í gegnum tíðina hefur Zara ekki verið að eyða miklum pening í auglýsingaherferðir svo nýja herferðin eru óvenjulegt skref hjá spænska fatarisanum. Þekkt er að peningurinn sem Zara gæti notað í markaðssetningu er notaður í að koma búðum fyrir í bestu plássunum á flottustu verslunargötum heims. Zara hefur til dæmis ekki auglýst í tímaritum líkt og Topshop og H&M sem eru þær fatabúðir sem eiga svipaðan kúnnahóp. Þessi glæsilega herferð er þó einstaklega vel heppnuð og gefur góða mynd af því sem koma skal í verslunum Zara á næstu misserum.
Mest lesið Jennifer Berg: Risarækjur, heimagerðir kjúklinganaggar og guðdómlegur marens Glamour iglo+indi með tískusýningu í Flórens Glamour Fyrstu myndirnar frá línu H&M Conscious Glamour Buffalo skórnir snúa aftur Glamour Sturla Atlas og 66°Norður frumsýna samstarf sitt í dag Glamour Götustíllinn á árinu 2017 Glamour Heiðar Logi í ítarlegu viðtali hjá Rolling Stone Glamour Miðasala á Reykjavík Fashion Festival hafin Glamour Kim Kardashian lýsir árásinni í smáatriðum Glamour Blúndur og berar axlir hjá Dior Glamour