Microsoft sækir á notendur Apple Samúel Ólason skrifar 20. nóvember 2016 11:00 Surface Studio tölva Microsoft hefur verið að falla í kramið hjá gagnrýnendum. Visir/AFP Tæknirisinn Microsoft hefur verið að sækja á markaði sem keppinautar hans í Apple hafa haft yfirráð yfir um langt skeið. Vöruþróun Microsoft hefur beinst frekar að listamönnum og fólki í skapandi störfum. Apple hefur á undanförnum árum verið sakað um að hundsa þá notendur sem hafa verið fyrirtækinu hvað tryggastir. Fartölvur og borðtölvur sem hafa verið sérsniðnar fyrir þessa hópa hafa ekki verið uppfærðar um langt skeið og þær uppfærslur sem Apple hefur komið með hafa fallið í grýttan jarðveg hjá hópum sem vilja lengri líftíma rafhlaðna, stærra lyklaborð og fleiri tengi. Þá hafa vinnsluminni og örgjörvar ekki haldið í við það sem keppinautar fyrirtækisins eru að bjóða upp á. Til dæmis hefur geta MacBook Pro tölvanna lítið verið uppfærð frá árinu 2010. Nú virðist sem Microsoft hafi ákveðið að sækja sérstaklega á þær slóðir og ágætis líkur eru á því að fyrirtækinu takist að stela þessum hópum frá Apple. Nú síðast kynnti Microsoft tölvuna Microsoft Surface Studio. Um er að ræða 28 tommu borðtölvu þar sem öllum búnaðinum hefur verið komið fyrir í stórum snertiskjá, sem er lygilega þunnur (11,4 mm). Þá er hægt að snúa tölvunni þannig að hún verður eins og teikniborð. Tölvan mun nýtast fagfólki vel við myndvinnslu og slíkt. Surface Studio fer í sölu snemma á næsta ár að því er fyrirtækið hefur greint frá en ekki liggur fyrir nákvæmlega hvenær. Á heimasíðu Microsoft er sagt að tölvan muni kosta 2.999 til 4.199 dali. Það samsvarar 340 til 470 þúsund krónum. Það verður að segjast að tölvan er dýr og líklega ekki á hvers manns færi að kaupa hana, enda er hún sérhönnuð fyrir fagfólk. Sömu sögu er að segja af fartölvumarkaðinum, en Microsoft hefur undanfarna mánuði keyrt áfram á tölvunni Microsoft Surface sem er nokkurs konar blendingur af fartölvu og spjaldtölvu. Tölvur Microsoft eru öflugri og sambland af snertiskjáum og hefðbundnum stýringum virðist einkenna nýjustu vörur Microsoft, enda er auðvelt að halda því fram að framtíðin liggi þar. Það dugar að fylgjast með börnum pota í alla skjái sem þau komast í og verða hissa þegar það hefur engin áhrif. Í nýjustu fartölvu sinni, MacBook Pro, hefur Apple ekki viljað ganga alla leið með snertiskjáinn. Þess í stað er snertirönd undir skjánum þar sem hægt er að framkvæma ýmsar aðgerðir. Borðtölvur Apple hafa ekki boðið upp á snertiskjái og nú í vikunni sagði Phil Schiller, einn af yfirmönnum markaðsdeildar Apple, að honum þætti hugmyndin „fáránleg“. Mest lesið Húsið sem keypt var á þrjár milljónir til sölu á 83 milljónir Viðskipti innlent Mega ekki lengur skreyta sig með konunglegum fjöðrum Viðskipti erlent Fá ekki að skrá svívirðingar um Rússa sem vörumerki Viðskipti erlent Falskir afslættir og þrýstingur við sölu á Temu Neytendur Spá hressilegri vaxtalækkun Viðskipti innlent Megi troða „singles day“ upp í greiðslugáttirnar á sér Neytendur Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Atvinnulíf Stærðin skiptir ekki máli Atvinnulíf Sýkna í vaxtamálinu: „Þetta eru gífurleg vonbrigði“ Neytendur Að byggja upp vinnustað sem hræðist ekki breytingar Atvinnulíf Fleiri fréttir Mega ekki lengur skreyta sig með konunglegum fjöðrum Fá ekki að skrá svívirðingar um Rússa sem vörumerki Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira
Tæknirisinn Microsoft hefur verið að sækja á markaði sem keppinautar hans í Apple hafa haft yfirráð yfir um langt skeið. Vöruþróun Microsoft hefur beinst frekar að listamönnum og fólki í skapandi störfum. Apple hefur á undanförnum árum verið sakað um að hundsa þá notendur sem hafa verið fyrirtækinu hvað tryggastir. Fartölvur og borðtölvur sem hafa verið sérsniðnar fyrir þessa hópa hafa ekki verið uppfærðar um langt skeið og þær uppfærslur sem Apple hefur komið með hafa fallið í grýttan jarðveg hjá hópum sem vilja lengri líftíma rafhlaðna, stærra lyklaborð og fleiri tengi. Þá hafa vinnsluminni og örgjörvar ekki haldið í við það sem keppinautar fyrirtækisins eru að bjóða upp á. Til dæmis hefur geta MacBook Pro tölvanna lítið verið uppfærð frá árinu 2010. Nú virðist sem Microsoft hafi ákveðið að sækja sérstaklega á þær slóðir og ágætis líkur eru á því að fyrirtækinu takist að stela þessum hópum frá Apple. Nú síðast kynnti Microsoft tölvuna Microsoft Surface Studio. Um er að ræða 28 tommu borðtölvu þar sem öllum búnaðinum hefur verið komið fyrir í stórum snertiskjá, sem er lygilega þunnur (11,4 mm). Þá er hægt að snúa tölvunni þannig að hún verður eins og teikniborð. Tölvan mun nýtast fagfólki vel við myndvinnslu og slíkt. Surface Studio fer í sölu snemma á næsta ár að því er fyrirtækið hefur greint frá en ekki liggur fyrir nákvæmlega hvenær. Á heimasíðu Microsoft er sagt að tölvan muni kosta 2.999 til 4.199 dali. Það samsvarar 340 til 470 þúsund krónum. Það verður að segjast að tölvan er dýr og líklega ekki á hvers manns færi að kaupa hana, enda er hún sérhönnuð fyrir fagfólk. Sömu sögu er að segja af fartölvumarkaðinum, en Microsoft hefur undanfarna mánuði keyrt áfram á tölvunni Microsoft Surface sem er nokkurs konar blendingur af fartölvu og spjaldtölvu. Tölvur Microsoft eru öflugri og sambland af snertiskjáum og hefðbundnum stýringum virðist einkenna nýjustu vörur Microsoft, enda er auðvelt að halda því fram að framtíðin liggi þar. Það dugar að fylgjast með börnum pota í alla skjái sem þau komast í og verða hissa þegar það hefur engin áhrif. Í nýjustu fartölvu sinni, MacBook Pro, hefur Apple ekki viljað ganga alla leið með snertiskjáinn. Þess í stað er snertirönd undir skjánum þar sem hægt er að framkvæma ýmsar aðgerðir. Borðtölvur Apple hafa ekki boðið upp á snertiskjái og nú í vikunni sagði Phil Schiller, einn af yfirmönnum markaðsdeildar Apple, að honum þætti hugmyndin „fáránleg“.
Mest lesið Húsið sem keypt var á þrjár milljónir til sölu á 83 milljónir Viðskipti innlent Mega ekki lengur skreyta sig með konunglegum fjöðrum Viðskipti erlent Fá ekki að skrá svívirðingar um Rússa sem vörumerki Viðskipti erlent Falskir afslættir og þrýstingur við sölu á Temu Neytendur Spá hressilegri vaxtalækkun Viðskipti innlent Megi troða „singles day“ upp í greiðslugáttirnar á sér Neytendur Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Atvinnulíf Stærðin skiptir ekki máli Atvinnulíf Sýkna í vaxtamálinu: „Þetta eru gífurleg vonbrigði“ Neytendur Að byggja upp vinnustað sem hræðist ekki breytingar Atvinnulíf Fleiri fréttir Mega ekki lengur skreyta sig með konunglegum fjöðrum Fá ekki að skrá svívirðingar um Rússa sem vörumerki Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira