DHL lætur smíða eigin rafmagnssendibíla Finnur Thorlacius skrifar 11. október 2016 09:25 Rafmagnsbílafloti DH sem meðal annars inniheldur rafmagnshjól. Við lítinn fögnuð Volkswagen hefur DHL tekið þá stefnu að útbúa sendibíla þeirra eigin rafmagnsdrifrás í stað þess að kaupa slíka bíla tilbúna af Volkswagen. Volkswagen getur kennt fyrri eigin ákvörðunum um þessa þróun, en fyrirtækið hafði óskað eftir framleiðslu þeirra en fékk neitun frá Volkswagen. Því hefur DHL tekið þá ákvörðun að standa að því sjálft. Það reyndist DHL fremur auðvelt að útvista sjálft þeim breytingum á bílunum sem gerir þá rafdrifna og hefur keypt þá þjónustu af öðru fyrirtæki, þ.e. Bosch. Í dag framleiða bílaframleiðendur aðeins 20% af íhlutum í bíla sína en árið 1980 var það hlutfall 45%. Því reyndist það ekki flókið fyrir DHL að semja við Bosch sem sér um að útbúa bíla DHL rafmagnsdrifrás, en bílana sjálfa kaupa þeir hráa af Volkswagen. DHL er með 1.000 sendibíla sem ganga fyrir rafmagni en ætla að framleiða allt að 5.000 slíka bíla á ári og jafnvel selja þá einnig til annarra kaupenda. Þessir bílar eiga að endast í 16 ár og er þeim ekið 60 klukkutíma í viku að meðaltali. Bílar þessir heita StreetScooter og eru með 280 kúbikfeta flutningsrými og geta borið um 1 tonn af vörum. Mest lesið Takmarkið „enn sem komið er“ ekki að steypa klerkastjórninni af stóli Erlent Óttast að boð og bönn ráðherra muni setja verslanir í þrot Innlent Segir komu írsku lögreglunnar marka tímamót í leitinni að Jóni Þresti Innlent Vinnuslys í Laugardal þar sem maður fékk járnstöng í andlitið Innlent Þinglok hvergi í augsýn: „Málþóf! Málþóf!“ Innlent Lýsa eftir Hlyni Innlent Ísland tekur þátt í aðgerðum gegn skuggaflota Rússlands Innlent Leikskólabarn með áverka en starfsmaður sýknaður Innlent Flugvél á leið til Íslands lent í Manchester Innlent Hörður Svavarsson er látinn Innlent
Við lítinn fögnuð Volkswagen hefur DHL tekið þá stefnu að útbúa sendibíla þeirra eigin rafmagnsdrifrás í stað þess að kaupa slíka bíla tilbúna af Volkswagen. Volkswagen getur kennt fyrri eigin ákvörðunum um þessa þróun, en fyrirtækið hafði óskað eftir framleiðslu þeirra en fékk neitun frá Volkswagen. Því hefur DHL tekið þá ákvörðun að standa að því sjálft. Það reyndist DHL fremur auðvelt að útvista sjálft þeim breytingum á bílunum sem gerir þá rafdrifna og hefur keypt þá þjónustu af öðru fyrirtæki, þ.e. Bosch. Í dag framleiða bílaframleiðendur aðeins 20% af íhlutum í bíla sína en árið 1980 var það hlutfall 45%. Því reyndist það ekki flókið fyrir DHL að semja við Bosch sem sér um að útbúa bíla DHL rafmagnsdrifrás, en bílana sjálfa kaupa þeir hráa af Volkswagen. DHL er með 1.000 sendibíla sem ganga fyrir rafmagni en ætla að framleiða allt að 5.000 slíka bíla á ári og jafnvel selja þá einnig til annarra kaupenda. Þessir bílar eiga að endast í 16 ár og er þeim ekið 60 klukkutíma í viku að meðaltali. Bílar þessir heita StreetScooter og eru með 280 kúbikfeta flutningsrými og geta borið um 1 tonn af vörum.
Mest lesið Takmarkið „enn sem komið er“ ekki að steypa klerkastjórninni af stóli Erlent Óttast að boð og bönn ráðherra muni setja verslanir í þrot Innlent Segir komu írsku lögreglunnar marka tímamót í leitinni að Jóni Þresti Innlent Vinnuslys í Laugardal þar sem maður fékk járnstöng í andlitið Innlent Þinglok hvergi í augsýn: „Málþóf! Málþóf!“ Innlent Lýsa eftir Hlyni Innlent Ísland tekur þátt í aðgerðum gegn skuggaflota Rússlands Innlent Leikskólabarn með áverka en starfsmaður sýknaður Innlent Flugvél á leið til Íslands lent í Manchester Innlent Hörður Svavarsson er látinn Innlent