Ný auglýsingaherferð H&M vekur mikla athygli Ritstjórn skrifar 28. september 2016 13:45 Skjáskot Sænski tískurisinn H&M er að vekja mjög mikla athygli fyrir nýjustu auglýsingaherferð sína, og það jákvæða. Í auglýsingunni má finna fjölbreyttan hóp kvenna í ólíkum aðstæðum og lagið sem hljómar undir er "She´s a Lady" með Tom Jones í nýrri útgáfu. Það er kannski ekki skrýtið að þessu tiltekna auglýsing sé að vekja athygli en hingað til hafa auglýsingar tískufyrirtækja einblínt á eina stereotýpu, konu sem er falleg, grönn, brosmild og bara með hæfilega mikið af hári á réttum stöðum. En undanfarið hefur átt sér stað viðsnúningur og neytandinn hefur kallað eftir meiri fjölbreytileika í auglýsingaherferðum. H&M tikkar í öll réttu boxin í þessari auglýsingu sem sýnir konur frá öllum heimshornum , stærðum og gerðum, lesbíur, yfirmenn í stórfyrirtækjum, með hár undir höndunum, hneppa frá gallabuxunum að borða franskar og svo framvegis. Sem sagt flestir ættu að finna eitthvað eða einhvern í þessari auglýsingu sem þeir geta tengt vel við. Vel gert H&M! Mest lesið Augabrúnir tennisstjörnu áhyggjuefni á Twitter Glamour Veittu ósöluhæfum fatnaði nýtt líf Glamour Jaden og Willow Smith prýða forsíðu Interview Glamour Verslað í kóngsins Kaupmannahöfn, að hætti Glamour Glamour Vinsælustu fatamerki ársins Glamour Burt með bjúg, þreytuleg augu og þurra húð Glamour Chiara Ferragni opnar verslun Glamour Louis Vuitton frumsýnir samstarfið við Supreme Glamour Ný auglýsingaherferð H&M vekur mikla athygli Glamour 3 hlutir sem við vitum um brúðkaup Meghan og Harry Glamour
Sænski tískurisinn H&M er að vekja mjög mikla athygli fyrir nýjustu auglýsingaherferð sína, og það jákvæða. Í auglýsingunni má finna fjölbreyttan hóp kvenna í ólíkum aðstæðum og lagið sem hljómar undir er "She´s a Lady" með Tom Jones í nýrri útgáfu. Það er kannski ekki skrýtið að þessu tiltekna auglýsing sé að vekja athygli en hingað til hafa auglýsingar tískufyrirtækja einblínt á eina stereotýpu, konu sem er falleg, grönn, brosmild og bara með hæfilega mikið af hári á réttum stöðum. En undanfarið hefur átt sér stað viðsnúningur og neytandinn hefur kallað eftir meiri fjölbreytileika í auglýsingaherferðum. H&M tikkar í öll réttu boxin í þessari auglýsingu sem sýnir konur frá öllum heimshornum , stærðum og gerðum, lesbíur, yfirmenn í stórfyrirtækjum, með hár undir höndunum, hneppa frá gallabuxunum að borða franskar og svo framvegis. Sem sagt flestir ættu að finna eitthvað eða einhvern í þessari auglýsingu sem þeir geta tengt vel við. Vel gert H&M!
Mest lesið Augabrúnir tennisstjörnu áhyggjuefni á Twitter Glamour Veittu ósöluhæfum fatnaði nýtt líf Glamour Jaden og Willow Smith prýða forsíðu Interview Glamour Verslað í kóngsins Kaupmannahöfn, að hætti Glamour Glamour Vinsælustu fatamerki ársins Glamour Burt með bjúg, þreytuleg augu og þurra húð Glamour Chiara Ferragni opnar verslun Glamour Louis Vuitton frumsýnir samstarfið við Supreme Glamour Ný auglýsingaherferð H&M vekur mikla athygli Glamour 3 hlutir sem við vitum um brúðkaup Meghan og Harry Glamour