Bakvið tjöldin með Kenzo fyrir H&M Ritstjórn skrifar 12. september 2016 14:30 mynd/skjáskot Eins og flest tískuáhugafólk veit er franska tískuhúsið Kenzo næst í röðinni að vinna með sænska verslanarisanum Hennes & Mauritz. Samstarfið verður frumsýnt í heild sinni þann 16.október en kemur svo í verslanir út um allan heima þann 4.nóvember næstkomandi. Auglýsingaherferðin verður ekki af verri endanum ef marka má myndbandið sem verslanakeðjan sendi frá sér nýverið þar sem skyggnst er á bakvið tjöldin. Ljósmyndarinn Jean-Paul Goude sér um að mynda stjörnur herferðarinnar, þau Iman, Rosario Dawson, Chance The Rapper, Ryuichi Sakamoto, Chloe Sevigny, Suboi og Xiuhtezcatl Martinez.Það er mikil eftirvænting fyrir línunni eins og alla jafna þegar verslanakeðjan vinsæla fer í samstarf með hátískuhönnuðum og tískuhúsum. Ef marka má sýnishorn er litrík og skemmtilega lína sem eflaust á eftir að klárast fljótt. Glamour Tíska Mest lesið iglo+indi gerir peysu til styrktar UN Women Glamour Dóttir Michael Jackson er forsíðufyrirsæta Harper's Bazaar Glamour Beyoncé fagnar líka #LoveWins Glamour H&M byrjar með unisex línu Glamour Drauma Saint Laurent eyrnalokkarnir loksins fáanlegir Glamour Skrýtið að spranga um á nærfötunum fyrir framan mág sinn Glamour "Tískuvikan í París er einn mest ógnvekjandi tími ævinnar“ Glamour Hvað verður hún í ár? Glamour Svalasta fótboltalið í heimi Glamour Tískukaup á svörtum föstudegi Glamour
Eins og flest tískuáhugafólk veit er franska tískuhúsið Kenzo næst í röðinni að vinna með sænska verslanarisanum Hennes & Mauritz. Samstarfið verður frumsýnt í heild sinni þann 16.október en kemur svo í verslanir út um allan heima þann 4.nóvember næstkomandi. Auglýsingaherferðin verður ekki af verri endanum ef marka má myndbandið sem verslanakeðjan sendi frá sér nýverið þar sem skyggnst er á bakvið tjöldin. Ljósmyndarinn Jean-Paul Goude sér um að mynda stjörnur herferðarinnar, þau Iman, Rosario Dawson, Chance The Rapper, Ryuichi Sakamoto, Chloe Sevigny, Suboi og Xiuhtezcatl Martinez.Það er mikil eftirvænting fyrir línunni eins og alla jafna þegar verslanakeðjan vinsæla fer í samstarf með hátískuhönnuðum og tískuhúsum. Ef marka má sýnishorn er litrík og skemmtilega lína sem eflaust á eftir að klárast fljótt.
Glamour Tíska Mest lesið iglo+indi gerir peysu til styrktar UN Women Glamour Dóttir Michael Jackson er forsíðufyrirsæta Harper's Bazaar Glamour Beyoncé fagnar líka #LoveWins Glamour H&M byrjar með unisex línu Glamour Drauma Saint Laurent eyrnalokkarnir loksins fáanlegir Glamour Skrýtið að spranga um á nærfötunum fyrir framan mág sinn Glamour "Tískuvikan í París er einn mest ógnvekjandi tími ævinnar“ Glamour Hvað verður hún í ár? Glamour Svalasta fótboltalið í heimi Glamour Tískukaup á svörtum föstudegi Glamour