Vél Icelandair þurfti að hætta við lendingu í Keflavík því önnur vél var á brautinni Birgir Olgeirsson skrifar 3. júní 2016 21:08 Guðni Sigurðsson, upplýsingafulltrúi Isavia, segir enga hættu hafa skapast við Keflavíkurflugvöll í nótt. Vísir/Vilhelm Vél Icelandair á leið frá Frankfurt þurfti að hætta við lendingu á Keflavíkurflugvelli í nótt því önnur vél reyndist vera á flugbrautinni. Svartaþoka var við Keflavíkurflugvöll á þessum tíma en vélin sem reyndist vera fyrir á flugbrautinni hafði misst af beygju út af flugbrautinni inn á akstursbraut. Vél Icelandair var á leið inn til lendingar þegar það varð ljóst og þurfti því að hætta skyndilega við og hækka flugið aftur. Flugstjórinn tilkynnti svo farþegum að önnur vél hafi verið fyrir á flugbrautinni og var því flogið til Reykjavíkur þar sem lent var á Reykjavíkurflugvelli. Guðni Sigurðsson, upplýsingafulltrúi hjá Isavia, segir enga hættu hafa skapast vegna þessa. Þegar mikil þoka er við Keflavíkurflugvöll þá sé unni eftir verklagi í samræmi við lélegt skyggni. Er þá lengra bil á milli véla til að vera með borð fyrir báru. „Og bara ein hreyfing í gangi í einu og öryggið algjörlega í fyrirrúmi,“ segir Guðni. Hann segir vél Icelandair hafa haft nægan tíma til að hækka flugið á ný þegar ljóst var að hin vélin hafði misst af beygjunni út af flugbrautinni. „Það var bara svo lítið skyggni að flugstjórinn missti af beygjunni út af flugbrautinni á akstursbrautina vegna þoku. Það er blindljósabúnaður og mjög fullkominn flugleiðsögubúnaður á Keflavíkurflugvelli og alls engin hætta á ferðum.“ Tvær vélar þurftu að lenda á Reykjavíkurflugvelli og ein á Egilsstaðaflugvelli vegna þoku við Keflavíkurflugvöll í nótt. „Það var einfaldlega of lítið skyggni,“ segir Guðni. Aðspurður hvort þessi uppákoma, að vél hafi misst af beygju inn á akstursbraut, tengjast á einhvern hátt verkfalli flugumferðarstjóra svarar hann því neitandi. Skyggni hafi einfaldlega verið lítið og það hafi ekki haft neitt með flugumferðarstjórana að gera að að flugstjórinn missti af beygjunni. Mest lesið Hundrað prósenta tollaaukning á allar vörur frá Kína Erlent Kourani fluttur á Klepp Innlent Nóbelsnefndin rannsakar mögulegan leka og óvenjuleg veðmál Erlent Hvattir til að leggja tímanlega af stað Innlent Beygjuvasarnir stórhættulegir Innlent Gengst við því að hafa grandað farþegaþotunni Erlent Trump segir Hamas og Ísraela hafa náð samkomulagi Erlent Fjöldi látinn eftir að verksmiðja sprakk í loft upp Erlent Grínaðist með Möggu Stínu: „Fyrsta líflátshótunin kom 18 mínútum seinna“ Innlent Þarf að una áminningu í máli móður í forsjárdeilu Innlent Fleiri fréttir Hvattir til að leggja tímanlega af stað Beygjuvasarnir stórhættulegir Kourani fluttur á Klepp Fékk sýn og vakti heimsathygli Vísað út af bókasafni fyrir að drekka inni á salerni Enginn njósni um barnaafmæli borgarinnar Þarf að una áminningu í máli móður í forsjárdeilu Múhameð fær blessun mannanafnanefndar Samfylkingin með mesta fylgi allra flokka Skipaður í embætti skólameistara Framhaldsskólans í Mosó Sigurbjörg skipuð forstjóri Ráðgjafar- og greiningarstöðvar „Sorglegt“ ef börnin lesa ekki Laxness og Íslendingasögur Fyrstu skref til friðar á Gasa tekin og Friðarverðlaunin fara til Venesúela Leggja til tæplega 44 þúsund tonna loðnukvóta Grínaðist með Möggu Stínu: „Fyrsta líflátshótunin kom 18 mínútum seinna“ Magga Stína í flugi á leið til Istanbúl Bein útsending: Árleg friðarráðstefna Höfða Bein útsending: Athafnaborgin Reykjavík kynnt frá ólíkum hliðum Ætlaði ekki að trúa því að sonurinn hefði sjálfur staðið upp úr bílnum Tókst ekki að sanna að Brim bæri ábyrgð á dauða sonar þeirra Brotthvarf Laxness: „Ekkert sem kemur í staðinn fyrir að vera einn í sínum heimi með bók“ Þakklát Möggu Stínu og segir vopnahlé ljósið við enda ganganna Gummi reiður: „Kominn tími til að þeir sem ráða opni augun“ Söguleg stund Ekki sjálfsvörn að berja með steypuklumpi í höfuðið Laxnessleysið skandall eða stormur í vatnsglasi? Vegagerðin sannfærð um kosti brúar umfram göng Tólf eldislaxar fundust í sex ám Rannsaka hvort bílstjórinn hafi dottað Bein útsending: Dagur landbúnaðarins Sjá meira
Vél Icelandair á leið frá Frankfurt þurfti að hætta við lendingu á Keflavíkurflugvelli í nótt því önnur vél reyndist vera á flugbrautinni. Svartaþoka var við Keflavíkurflugvöll á þessum tíma en vélin sem reyndist vera fyrir á flugbrautinni hafði misst af beygju út af flugbrautinni inn á akstursbraut. Vél Icelandair var á leið inn til lendingar þegar það varð ljóst og þurfti því að hætta skyndilega við og hækka flugið aftur. Flugstjórinn tilkynnti svo farþegum að önnur vél hafi verið fyrir á flugbrautinni og var því flogið til Reykjavíkur þar sem lent var á Reykjavíkurflugvelli. Guðni Sigurðsson, upplýsingafulltrúi hjá Isavia, segir enga hættu hafa skapast vegna þessa. Þegar mikil þoka er við Keflavíkurflugvöll þá sé unni eftir verklagi í samræmi við lélegt skyggni. Er þá lengra bil á milli véla til að vera með borð fyrir báru. „Og bara ein hreyfing í gangi í einu og öryggið algjörlega í fyrirrúmi,“ segir Guðni. Hann segir vél Icelandair hafa haft nægan tíma til að hækka flugið á ný þegar ljóst var að hin vélin hafði misst af beygjunni út af flugbrautinni. „Það var bara svo lítið skyggni að flugstjórinn missti af beygjunni út af flugbrautinni á akstursbrautina vegna þoku. Það er blindljósabúnaður og mjög fullkominn flugleiðsögubúnaður á Keflavíkurflugvelli og alls engin hætta á ferðum.“ Tvær vélar þurftu að lenda á Reykjavíkurflugvelli og ein á Egilsstaðaflugvelli vegna þoku við Keflavíkurflugvöll í nótt. „Það var einfaldlega of lítið skyggni,“ segir Guðni. Aðspurður hvort þessi uppákoma, að vél hafi misst af beygju inn á akstursbraut, tengjast á einhvern hátt verkfalli flugumferðarstjóra svarar hann því neitandi. Skyggni hafi einfaldlega verið lítið og það hafi ekki haft neitt með flugumferðarstjórana að gera að að flugstjórinn missti af beygjunni.
Mest lesið Hundrað prósenta tollaaukning á allar vörur frá Kína Erlent Kourani fluttur á Klepp Innlent Nóbelsnefndin rannsakar mögulegan leka og óvenjuleg veðmál Erlent Hvattir til að leggja tímanlega af stað Innlent Beygjuvasarnir stórhættulegir Innlent Gengst við því að hafa grandað farþegaþotunni Erlent Trump segir Hamas og Ísraela hafa náð samkomulagi Erlent Fjöldi látinn eftir að verksmiðja sprakk í loft upp Erlent Grínaðist með Möggu Stínu: „Fyrsta líflátshótunin kom 18 mínútum seinna“ Innlent Þarf að una áminningu í máli móður í forsjárdeilu Innlent Fleiri fréttir Hvattir til að leggja tímanlega af stað Beygjuvasarnir stórhættulegir Kourani fluttur á Klepp Fékk sýn og vakti heimsathygli Vísað út af bókasafni fyrir að drekka inni á salerni Enginn njósni um barnaafmæli borgarinnar Þarf að una áminningu í máli móður í forsjárdeilu Múhameð fær blessun mannanafnanefndar Samfylkingin með mesta fylgi allra flokka Skipaður í embætti skólameistara Framhaldsskólans í Mosó Sigurbjörg skipuð forstjóri Ráðgjafar- og greiningarstöðvar „Sorglegt“ ef börnin lesa ekki Laxness og Íslendingasögur Fyrstu skref til friðar á Gasa tekin og Friðarverðlaunin fara til Venesúela Leggja til tæplega 44 þúsund tonna loðnukvóta Grínaðist með Möggu Stínu: „Fyrsta líflátshótunin kom 18 mínútum seinna“ Magga Stína í flugi á leið til Istanbúl Bein útsending: Árleg friðarráðstefna Höfða Bein útsending: Athafnaborgin Reykjavík kynnt frá ólíkum hliðum Ætlaði ekki að trúa því að sonurinn hefði sjálfur staðið upp úr bílnum Tókst ekki að sanna að Brim bæri ábyrgð á dauða sonar þeirra Brotthvarf Laxness: „Ekkert sem kemur í staðinn fyrir að vera einn í sínum heimi með bók“ Þakklát Möggu Stínu og segir vopnahlé ljósið við enda ganganna Gummi reiður: „Kominn tími til að þeir sem ráða opni augun“ Söguleg stund Ekki sjálfsvörn að berja með steypuklumpi í höfuðið Laxnessleysið skandall eða stormur í vatnsglasi? Vegagerðin sannfærð um kosti brúar umfram göng Tólf eldislaxar fundust í sex ám Rannsaka hvort bílstjórinn hafi dottað Bein útsending: Dagur landbúnaðarins Sjá meira