Horfa á fleiri myndbönd á Snapchat en YouTube Sæunn Gísladóttir skrifar 1. mars 2016 11:03 Evan Spiegel, stofnandi snjallsímaforritsins Snapchat. Vísir/AP Notendur Snapchat horfa á átta milljarða myndbanda á dag á samfélagsmiðlinum. Þessu greindi framkvæmdastjóri Snapchat, Evan Spiegel, frá á fjárfestakynningu í gær. Spiegel greindi frá því að notendur horfi á fimm sinnum fleiri myndbönd á dag en þeir gerðu fyrir ári síðan. Notendur Snapchat horfa á jafn mikið af myndböndum í gegnum samfélagsmiðilinn á dag og notendur Facebook. Notendur YouTube horfa ekki á jafn mörg myndbönd á dag. Til gamans má get að notendur Snapchat eru 100 milljónir á dag, eða tíu sinnum færri en notendur Facebook. Þeir horfa því á mun fleiri myndbönd að meðaltali en Facebook notendur á hverjum degi. Mest lesið Íbúðum í byggingu fækkar Viðskipti innlent Selja Lagarfoss með tæplega hálfs milljarðs tapi Viðskipti innlent Ójafnrétti að konur þurfi að ganga á veikindarétt vegna barneigna Viðskipti innlent Um forvitna yfirmanninn Atvinnulíf Gleymdi að skrá sig úr stæðinu og því rukkuð um 48 þúsund Neytendur Eiginkona stjórnarmanns keypti óvart í bankanum Viðskipti innlent Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Viðskipti erlent Völdu Noreg fram yfir Ísland þrátt fyrir að besta lausnin væri hér Viðskipti innlent Fyrirtæki í vopnaframleiðslu eru á rauðum lista Viðskipti innlent Kaffi heldur áfram að hækka í verði Neytendur Fleiri fréttir Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Notendur Snapchat horfa á átta milljarða myndbanda á dag á samfélagsmiðlinum. Þessu greindi framkvæmdastjóri Snapchat, Evan Spiegel, frá á fjárfestakynningu í gær. Spiegel greindi frá því að notendur horfi á fimm sinnum fleiri myndbönd á dag en þeir gerðu fyrir ári síðan. Notendur Snapchat horfa á jafn mikið af myndböndum í gegnum samfélagsmiðilinn á dag og notendur Facebook. Notendur YouTube horfa ekki á jafn mörg myndbönd á dag. Til gamans má get að notendur Snapchat eru 100 milljónir á dag, eða tíu sinnum færri en notendur Facebook. Þeir horfa því á mun fleiri myndbönd að meðaltali en Facebook notendur á hverjum degi.
Mest lesið Íbúðum í byggingu fækkar Viðskipti innlent Selja Lagarfoss með tæplega hálfs milljarðs tapi Viðskipti innlent Ójafnrétti að konur þurfi að ganga á veikindarétt vegna barneigna Viðskipti innlent Um forvitna yfirmanninn Atvinnulíf Gleymdi að skrá sig úr stæðinu og því rukkuð um 48 þúsund Neytendur Eiginkona stjórnarmanns keypti óvart í bankanum Viðskipti innlent Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Viðskipti erlent Völdu Noreg fram yfir Ísland þrátt fyrir að besta lausnin væri hér Viðskipti innlent Fyrirtæki í vopnaframleiðslu eru á rauðum lista Viðskipti innlent Kaffi heldur áfram að hækka í verði Neytendur Fleiri fréttir Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira