Heiður að mynda herferð fyrir kók Gyða Lóa Ólafsdóttir skrifar 1. febrúar 2016 11:00 Anna Pálma fluttist til New York árið 1991 og starfar þar enn sem ljósmyndari. Ljósmyndarinn Anna Pálma myndaði á dögunum stóra auglýsingaherferð fyrir gosdrykkinn Coca-Cola. Herferðina tók hún ásamt eiginmanni sínum, Guy Arochbodid, og segir Anna að um draumaverkefni hafi verið að ræða enda jafn þekktur drykkur vanfundinn. „Upphaflega var manninum mínum boðið verkefnið en svo ákváðum við að ef við gerðum herferðina saman þá hefðum við upp á meira að bjóða,“ segir Anna og heldur áfram: „Annars vegar tvö sjónarhorn og hins vegar tvöfalt magn af myndum. Í framhaldi af þessu verkefni gerðum við síðan saman Sprite-herferð, allt öðruvísi verkefni en alveg jafn skemmtilegt.“ Coca-Cola var fyrst sett á markað árið 1886 og hefur ríka auglýsingasögu og segir Anna það hafa verið heiður að fá að takast á við verkefnið. „Verkefnið var í stórum dráttum að taka tískumyndir í okkar stíl, með afslöppuðu yfirbragði og fallegri birtu, segja alls konar sögur með flöskuna í aðalhlutverki,“ segir hún. „Við réðum til liðs við okkur frábærar fyrirsætur, stráka og stelpur, alls staðar að úr heiminum og stílista sem allir eru listamenn á sínu sviði og við höfum mikla reynslu af því að vinna með. Síðan skiptum við Guy fyrirsætunum á milli okkar, unnum algjörlega sjálfstætt eins og við erum vön og bárum svo saman bækur okkar litalega séð í dagslok til þess að vera viss um að allt færi vel saman,“ útskýrir hún. Stemninguna á settinu segir Anna hafa verið stórgóða og mikið teygað af umræddum gosdrykk en á bak við slíka herferð er talsvert batterí og alls kyns fólk sem kemur að herlegheitunum en þau Guy hafa tekið nokkrar herferðir fyrir vörumerkið. „Það eru örugglega svona 50-60 manns í hverri töku. Við höfum á síðustu mánuðum gert nokkrar tökur fyrir Coca-Cola. Tvær fyrir alþjóðamarkað, þriðju fyrir Ameríkumarkað og svo gerðum við fyrir Rússlandsmarkað og enn aðra í samstarfi við Nascar. Tökurnar sjálfar eru ekki nema kannski 3-4 dagar en fyrir og eftirvinnslan tekur marga daga og stundum vikur.“ Anna flutti út til New York árið 1991, lauk þar listaháskólanámi og hefur búíð í borginni síðan. Hún sækir þó Ísland reglulega heim. „Ég hef oft komið með erlenda viðskiptavini til Íslands og myndað fyrir þá á Fróni enda heimsins fegurstu birtu að finna þar. Ég hef lítið unnið fyrir íslensk fyrirtæki, enda fullt af frábærum ljósmyndurum á Íslandi. Ég kem aðallega heim ásamt dætrum mínum þremur til þess að hitta fjölskyldu og vini.“ Það er nóg um að vera hjá Önnu en hún hefur fram til þessa meðal annars myndað fyrir fatamerkið Free People og Tommy Hilfiger. „Mér finnast öll verkefni skemmtileg og ég er með fullt á döfinni, persónuleg verkefni, verkefni fyrir tímarit og auglýsingaverkefni. Ég var rétt í þessu að fá mér nýja og mjög spennandi umboðsskrifstofu, Jedroot.com sem sér líka alls kyns skemmtileg verkefni í minni ljósmyndara-framtíð,“ segir hún glöð í bragði. Anna er líkt og áður sagði búsett í New York og segir engan dag í borginni sem aldrei sefur eins og á það vel við hana. „Það er eiginlega enginn dagur mjög dæmigerður og það á mjög vel við mig. Ég ferðast mikið sem mér finnst alltaf jafn gaman og inspírerandi. Samt er alltaf best að vera heima í New York með mínum nánustu.“ Hér má sjá vefsíðu Önnu Pálma. Tíska og hönnun Mest lesið „Mig langar að prófa nýja villtari hluti en konan ekki“ Lífið Umbreyttist í Guðna Ágústsson og Ólaf Ragnar Lífið Segir að gengið hafi verið nærri hjónabandinu, gögnum stolið og allt túlkað á versta veg Lífið „Grét ekkert eðlilega mikið á frumsýningunni“ Bíó og sjónvarp Draumaherbergi hjá fimmtugri og fabjúlöss Lífið Aðeins eitt rétt svar í spurningakeppni um raunir ungs fólks Lífið Helgi Björns tryllti lýðinn á 40 ára afmæli Gagnrýni Auður einhleypur og skýtur á yfirvöld vegna Yazans Tónlist Lyftu barninu upp eins og hann væri Simbi Lífið Lára og lyfjaprinsinn opinbera kynið Lífið Fleiri fréttir Aðeins eitt rétt svar í spurningakeppni um raunir ungs fólks Umbreyttist í Guðna Ágústsson og Ólaf Ragnar „Mig langar að prófa nýja villtari hluti en konan ekki“ Draumaherbergi hjá fimmtugri og fabjúlöss Kynbomba og reynsluboltar í Melodifestivalen Söfnunarþáttur UNICEF í beinni útsendingu á þremur stöðvum í einu Segir að gengið hafi verið nærri hjónabandinu, gögnum stolið og allt túlkað á versta veg Lyftu barninu upp eins og hann væri Simbi Lára og lyfjaprinsinn opinbera kynið Tilfinningar þvælast fyrir tiltektinni Frægar í fantaformi Ofurpar úr tennisheiminum á Íslandi Gervigreindin stýrði ferðinni Ein glæsilegasta skvísa landsins komin á fast Gervigreindin heillar Ólaf Ragnar upp úr skónum Reykti pabba sinn Er ESB og Sameinuðu þjóðunum stjórnað af valdaklíku? Dóttir Anítu og Hafþórs komin í heiminn Sér lífið í nýju ljósi eftir móðurmissinn Ragga Sveins snýr aftur til Íslands Má gæi úr Húsasmiðjunni vera á listanum þínum? Tara Sif og Elfar selja íbúðina Innlit í nýuppgerða íbúð Kára Sverris Stjörnulífið: Sjóðheitar stjörnur í fimbulkulda Ísak og Karítas orðin foreldrar eftir bráðakeisara Ferðast umhverfis jörðina á 38 dögum Adele kveður sviðið um óákveðinn tíma Frambjóðendur stigu trylltan dans með unga fólkinu Hvað eru konur í framboði að hlusta á? Krakkatían: Eyðimerkur, býflugur og kjólar Sjá meira
Ljósmyndarinn Anna Pálma myndaði á dögunum stóra auglýsingaherferð fyrir gosdrykkinn Coca-Cola. Herferðina tók hún ásamt eiginmanni sínum, Guy Arochbodid, og segir Anna að um draumaverkefni hafi verið að ræða enda jafn þekktur drykkur vanfundinn. „Upphaflega var manninum mínum boðið verkefnið en svo ákváðum við að ef við gerðum herferðina saman þá hefðum við upp á meira að bjóða,“ segir Anna og heldur áfram: „Annars vegar tvö sjónarhorn og hins vegar tvöfalt magn af myndum. Í framhaldi af þessu verkefni gerðum við síðan saman Sprite-herferð, allt öðruvísi verkefni en alveg jafn skemmtilegt.“ Coca-Cola var fyrst sett á markað árið 1886 og hefur ríka auglýsingasögu og segir Anna það hafa verið heiður að fá að takast á við verkefnið. „Verkefnið var í stórum dráttum að taka tískumyndir í okkar stíl, með afslöppuðu yfirbragði og fallegri birtu, segja alls konar sögur með flöskuna í aðalhlutverki,“ segir hún. „Við réðum til liðs við okkur frábærar fyrirsætur, stráka og stelpur, alls staðar að úr heiminum og stílista sem allir eru listamenn á sínu sviði og við höfum mikla reynslu af því að vinna með. Síðan skiptum við Guy fyrirsætunum á milli okkar, unnum algjörlega sjálfstætt eins og við erum vön og bárum svo saman bækur okkar litalega séð í dagslok til þess að vera viss um að allt færi vel saman,“ útskýrir hún. Stemninguna á settinu segir Anna hafa verið stórgóða og mikið teygað af umræddum gosdrykk en á bak við slíka herferð er talsvert batterí og alls kyns fólk sem kemur að herlegheitunum en þau Guy hafa tekið nokkrar herferðir fyrir vörumerkið. „Það eru örugglega svona 50-60 manns í hverri töku. Við höfum á síðustu mánuðum gert nokkrar tökur fyrir Coca-Cola. Tvær fyrir alþjóðamarkað, þriðju fyrir Ameríkumarkað og svo gerðum við fyrir Rússlandsmarkað og enn aðra í samstarfi við Nascar. Tökurnar sjálfar eru ekki nema kannski 3-4 dagar en fyrir og eftirvinnslan tekur marga daga og stundum vikur.“ Anna flutti út til New York árið 1991, lauk þar listaháskólanámi og hefur búíð í borginni síðan. Hún sækir þó Ísland reglulega heim. „Ég hef oft komið með erlenda viðskiptavini til Íslands og myndað fyrir þá á Fróni enda heimsins fegurstu birtu að finna þar. Ég hef lítið unnið fyrir íslensk fyrirtæki, enda fullt af frábærum ljósmyndurum á Íslandi. Ég kem aðallega heim ásamt dætrum mínum þremur til þess að hitta fjölskyldu og vini.“ Það er nóg um að vera hjá Önnu en hún hefur fram til þessa meðal annars myndað fyrir fatamerkið Free People og Tommy Hilfiger. „Mér finnast öll verkefni skemmtileg og ég er með fullt á döfinni, persónuleg verkefni, verkefni fyrir tímarit og auglýsingaverkefni. Ég var rétt í þessu að fá mér nýja og mjög spennandi umboðsskrifstofu, Jedroot.com sem sér líka alls kyns skemmtileg verkefni í minni ljósmyndara-framtíð,“ segir hún glöð í bragði. Anna er líkt og áður sagði búsett í New York og segir engan dag í borginni sem aldrei sefur eins og á það vel við hana. „Það er eiginlega enginn dagur mjög dæmigerður og það á mjög vel við mig. Ég ferðast mikið sem mér finnst alltaf jafn gaman og inspírerandi. Samt er alltaf best að vera heima í New York með mínum nánustu.“ Hér má sjá vefsíðu Önnu Pálma.
Tíska og hönnun Mest lesið „Mig langar að prófa nýja villtari hluti en konan ekki“ Lífið Umbreyttist í Guðna Ágústsson og Ólaf Ragnar Lífið Segir að gengið hafi verið nærri hjónabandinu, gögnum stolið og allt túlkað á versta veg Lífið „Grét ekkert eðlilega mikið á frumsýningunni“ Bíó og sjónvarp Draumaherbergi hjá fimmtugri og fabjúlöss Lífið Aðeins eitt rétt svar í spurningakeppni um raunir ungs fólks Lífið Helgi Björns tryllti lýðinn á 40 ára afmæli Gagnrýni Auður einhleypur og skýtur á yfirvöld vegna Yazans Tónlist Lyftu barninu upp eins og hann væri Simbi Lífið Lára og lyfjaprinsinn opinbera kynið Lífið Fleiri fréttir Aðeins eitt rétt svar í spurningakeppni um raunir ungs fólks Umbreyttist í Guðna Ágústsson og Ólaf Ragnar „Mig langar að prófa nýja villtari hluti en konan ekki“ Draumaherbergi hjá fimmtugri og fabjúlöss Kynbomba og reynsluboltar í Melodifestivalen Söfnunarþáttur UNICEF í beinni útsendingu á þremur stöðvum í einu Segir að gengið hafi verið nærri hjónabandinu, gögnum stolið og allt túlkað á versta veg Lyftu barninu upp eins og hann væri Simbi Lára og lyfjaprinsinn opinbera kynið Tilfinningar þvælast fyrir tiltektinni Frægar í fantaformi Ofurpar úr tennisheiminum á Íslandi Gervigreindin stýrði ferðinni Ein glæsilegasta skvísa landsins komin á fast Gervigreindin heillar Ólaf Ragnar upp úr skónum Reykti pabba sinn Er ESB og Sameinuðu þjóðunum stjórnað af valdaklíku? Dóttir Anítu og Hafþórs komin í heiminn Sér lífið í nýju ljósi eftir móðurmissinn Ragga Sveins snýr aftur til Íslands Má gæi úr Húsasmiðjunni vera á listanum þínum? Tara Sif og Elfar selja íbúðina Innlit í nýuppgerða íbúð Kára Sverris Stjörnulífið: Sjóðheitar stjörnur í fimbulkulda Ísak og Karítas orðin foreldrar eftir bráðakeisara Ferðast umhverfis jörðina á 38 dögum Adele kveður sviðið um óákveðinn tíma Frambjóðendur stigu trylltan dans með unga fólkinu Hvað eru konur í framboði að hlusta á? Krakkatían: Eyðimerkur, býflugur og kjólar Sjá meira