Huglúfasta jólaauglýsing þessa árs er frá Þýskalandi Jóhann Óli Eiðsson skrifar 28. nóvember 2015 20:46 Sá gamli var orðinn leiður á að verja jólunum einn. Það er rúmt ár síðan Icelandair sendi frá sér hugljúfa jólaauglýsingu en í henni komst íslenskur heilbrigðisstarfsmaður ekki heim á Frón yfir jólin. Nú virðist þýski verslunarrisinn EDEKA hafa séð auglýsingu Icelandair og hækkað um einn. Ólíklegt þykir að það hafi verið markmiðið en óumdeilt er að auglýsing EDEKA er ekki síður hugljúf og spilar örlítið með tilfinningar manns. Án þess að gefa of mikið upp þá fjallar hún um aldraðan mann sem á í mesta basli með að fá afkomendur sína til að vera saman yfir hátíðirnar. Sjón er sögu ríkari. Tengdar fréttir Hugljúf auglýsing Icelandair vekur athygli Ný auglýsing Icelandair hefur vakið mikla athygli á internetinu og þykir hún mjög hugljúf. 30. nóvember 2014 11:37 Mest lesið Seldi íbúðina og keypti Bitcoin í staðinn Viðskipti innlent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Viðskipti erlent Íbúðum í byggingu fækkar Viðskipti innlent Selja Lagarfoss með tæplega hálfs milljarðs tapi Viðskipti innlent Ójafnrétti að konur þurfi að ganga á veikindarétt vegna barneigna Viðskipti innlent Gleymdi að skrá sig úr stæðinu og því rukkuð um 48 þúsund Neytendur Um forvitna yfirmanninn Atvinnulíf Völdu Noreg fram yfir Ísland þrátt fyrir að besta lausnin væri hér Viðskipti innlent Eiginkona stjórnarmanns keypti óvart í bankanum Viðskipti innlent Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Viðskipti erlent Fleiri fréttir Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Það er rúmt ár síðan Icelandair sendi frá sér hugljúfa jólaauglýsingu en í henni komst íslenskur heilbrigðisstarfsmaður ekki heim á Frón yfir jólin. Nú virðist þýski verslunarrisinn EDEKA hafa séð auglýsingu Icelandair og hækkað um einn. Ólíklegt þykir að það hafi verið markmiðið en óumdeilt er að auglýsing EDEKA er ekki síður hugljúf og spilar örlítið með tilfinningar manns. Án þess að gefa of mikið upp þá fjallar hún um aldraðan mann sem á í mesta basli með að fá afkomendur sína til að vera saman yfir hátíðirnar. Sjón er sögu ríkari.
Tengdar fréttir Hugljúf auglýsing Icelandair vekur athygli Ný auglýsing Icelandair hefur vakið mikla athygli á internetinu og þykir hún mjög hugljúf. 30. nóvember 2014 11:37 Mest lesið Seldi íbúðina og keypti Bitcoin í staðinn Viðskipti innlent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Viðskipti erlent Íbúðum í byggingu fækkar Viðskipti innlent Selja Lagarfoss með tæplega hálfs milljarðs tapi Viðskipti innlent Ójafnrétti að konur þurfi að ganga á veikindarétt vegna barneigna Viðskipti innlent Gleymdi að skrá sig úr stæðinu og því rukkuð um 48 þúsund Neytendur Um forvitna yfirmanninn Atvinnulíf Völdu Noreg fram yfir Ísland þrátt fyrir að besta lausnin væri hér Viðskipti innlent Eiginkona stjórnarmanns keypti óvart í bankanum Viðskipti innlent Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Viðskipti erlent Fleiri fréttir Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Hugljúf auglýsing Icelandair vekur athygli Ný auglýsing Icelandair hefur vakið mikla athygli á internetinu og þykir hún mjög hugljúf. 30. nóvember 2014 11:37