Flaggskipið VW Phaeton verður rafmagnsbíll Finnur Thorlacius skrifar 14. október 2015 14:23 Volkswagen Phaeton. Autoblog Volkswagen hefur framleitt stóra fólksbílinn Phaeton frá árinu 2002 og allar götur síðan þá hefur hann verið flaggskip Volkswagen og þeirra dýrasti bíll. Aldrei hefur sala hans náð neinu flugi og flestir lengi beðið eftir fréttum þess efnis að Volkswagen hætti framleiðslu hans, þrátt fyrir að þar fari geysilega vel smíðaður bíll sem settur er saman meira og minna í höndunum. Hann hefur frá upphafi verið á lægra verði en hann þyrfti að vera til að smíði hans borgaði sig og því ættu eigendur hans að fá mikið fyrir peninginn, þó svo bíllinn sé ekki ódýr. Phaeton hefur boðist með öflugum bensín- og dísilvélum fram að þessu en nú hefur Volkswagen tekið þá ákvörðun, reyndar eftir dísilvélasvindlið, að hann verði eingöngu rafmagnsbíll. Volkswagen ætlar greinilega að gefa sér langan tíma að gera bílinn sem best úr garði því ekki stendur til að markaðssetja hann sem rafmagnsbíl fyrr en árið 2020 og því stefnir í nokkuð langt framleiðsluhlé. Phaeton á að komast langt á hverri hleðslu og er talað um allt að 500 km. Mest lesið Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Viðreisn á flugi í nýrri Maskínukönnun Innlent Gert að greiða leigu fyrir afnot af „Hafnarfjarðarhreysinu“ Innlent Engin furða að verkafólk hafi snúið baki við Demókrataflokknum Erlent Vinnan sé seld langt undir kostnaðarverði Innlent Grunaður um að nauðga og brjóta ítrekað á barnungri stúlku Innlent Skrifstofustjórinn fær ekki milljónirnar 24 Innlent Inga muni varpa efnahagslegum gjöreyðingarvopnum Innlent Óþarfi að skera úr um hvort læknir hafi gerst sekur um gáleysi Innlent Bótaskylda FS vegna E.coli veikinda viðurkennd Innlent
Volkswagen hefur framleitt stóra fólksbílinn Phaeton frá árinu 2002 og allar götur síðan þá hefur hann verið flaggskip Volkswagen og þeirra dýrasti bíll. Aldrei hefur sala hans náð neinu flugi og flestir lengi beðið eftir fréttum þess efnis að Volkswagen hætti framleiðslu hans, þrátt fyrir að þar fari geysilega vel smíðaður bíll sem settur er saman meira og minna í höndunum. Hann hefur frá upphafi verið á lægra verði en hann þyrfti að vera til að smíði hans borgaði sig og því ættu eigendur hans að fá mikið fyrir peninginn, þó svo bíllinn sé ekki ódýr. Phaeton hefur boðist með öflugum bensín- og dísilvélum fram að þessu en nú hefur Volkswagen tekið þá ákvörðun, reyndar eftir dísilvélasvindlið, að hann verði eingöngu rafmagnsbíll. Volkswagen ætlar greinilega að gefa sér langan tíma að gera bílinn sem best úr garði því ekki stendur til að markaðssetja hann sem rafmagnsbíl fyrr en árið 2020 og því stefnir í nokkuð langt framleiðsluhlé. Phaeton á að komast langt á hverri hleðslu og er talað um allt að 500 km.
Mest lesið Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Viðreisn á flugi í nýrri Maskínukönnun Innlent Gert að greiða leigu fyrir afnot af „Hafnarfjarðarhreysinu“ Innlent Engin furða að verkafólk hafi snúið baki við Demókrataflokknum Erlent Vinnan sé seld langt undir kostnaðarverði Innlent Grunaður um að nauðga og brjóta ítrekað á barnungri stúlku Innlent Skrifstofustjórinn fær ekki milljónirnar 24 Innlent Inga muni varpa efnahagslegum gjöreyðingarvopnum Innlent Óþarfi að skera úr um hvort læknir hafi gerst sekur um gáleysi Innlent Bótaskylda FS vegna E.coli veikinda viðurkennd Innlent