Viðskipti erlent

Laumuauglýsingar á Óskarsverðlaununum

Samúel Karl Ólason skrifar
Vísir/Getty
Samsung mun hafa eytt um það bil 20 milljónum dala, sem samsvarar rúmur tveimur milljörðum króna, í auglýsingar á Óskarsverðlaununum. Fyrirtækið hefur þó líklega fengið mesta kynningu frá Ellen DeGeneres, kynni verðlaunahátíðarinnar.

Wall Street Journal segir frá þessu.

Ellen handlék Samsung síma á sviði og svo lét hún Bradley Cooper fá Galaxy Note 3 síma til að taka „selfie“ myndina sem tröllréð internetinu í gær. Þrátt fyrir að atvikið leit út fyrir að vera óskipulagt, var ekki svo.

Þessi mynd var tekin á Samsung snjallsíma.Mynd/Twitter
Samkvæmt WSJ hafði Samsung gert samkomulag við ABC, sjónvarpsstöðina sem sá um útsendingu verðlaunahátíðarinnar, um að nota snjallsíma fyrirtækisins í útsendingunni. Þá fékk ABC síma gefins til að setja í mynd og var það gert.

Uppruni „selfie“ myndanna var þó af öðrum toga. Þegar Ellen kom fram með hugmyndina um að taka slíkar myndir, stungu forsvarsmenn ABC upp á því að hún notaðist við Samsung síma. Á æfingum fyrir útsendinguna kenndu starfsmenn Samsung Ellen að nota símann.

Samsung var þó ekki eina fyrirtækið sem var auglýst í beinni útsendingu, en Ellen pantaði pítsur fyrir gesti frá Big Mamma´s og Pappa´s Pizzeria í Los Angeles. Þá komu pítsurnar í kössum merktum Coca-Cola.

Vísir/AFP
.






Fleiri fréttir

Sjá meira


×