Auglýsingar byrja á Instagram Samúel Karl Ólason skrifar 4. nóvember 2013 16:11 Upplýsingar frá Facebook og Instagram verða notaðar svo auglýsingarnar henti hverjum notenda. Mynd/AFP Auglýsingar verða nú sýnilegar í forritinu Instagram og munu þær þekkjast á því að yfir þeim stendur „Sponsored“. Allir notendur forritsins mun sjá auglýsingarnar. Þó er hægt að fela einstakar auglýsingar og gefa skoðun sína á auglýsingunni. Notast er við upplýsingar frá forritinu og Facebook, sem á Instagram, til að ákveða hvaða auglýsingar henta hverjum notenda. Engar breytingar eru gerðar á eignarétti mynda sem settar eru inn á Instagram og eiga notendur sínar myndir áfram. „Markmið okkar er að gera Instagram að stað þar sem notendur koma til að tengjast og fá innblástur. Að byggja Instagram upp sem fyrirtæki mun hjálpa okkur að þjóna samfélaginu og í senn viðhalda einfaldleikanum sem þið þekkið og elskið,“ segir í tilkynningu frá Instagram. Mest lesið Vaka stýrir Collab Viðskipti innlent Hvenær er skynsamlegt að taka út viðbótalífeyrissparnað? Viðskipti innlent Nova eignast tuttugu prósenta hlut í Dineout Viðskipti innlent Greiðsluáskorun Samstarf Fjárfestar í sjávarútvegi fari að líta annað Viðskipti innlent Stígur til hliðar vegna „ólíkrar sýnar“ á breytingar Viðskipti innlent Hagnaður Arion flaug fram úr væntingum Viðskipti innlent Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Viðskipti erlent Slæm vinnustaðamenning: Minni afköst, verri frammistaða, fleiri fjarvistir Atvinnulíf Orkan og Samkaup fá grænt ljós á sameiningu Viðskipti Fleiri fréttir Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Auglýsingar verða nú sýnilegar í forritinu Instagram og munu þær þekkjast á því að yfir þeim stendur „Sponsored“. Allir notendur forritsins mun sjá auglýsingarnar. Þó er hægt að fela einstakar auglýsingar og gefa skoðun sína á auglýsingunni. Notast er við upplýsingar frá forritinu og Facebook, sem á Instagram, til að ákveða hvaða auglýsingar henta hverjum notenda. Engar breytingar eru gerðar á eignarétti mynda sem settar eru inn á Instagram og eiga notendur sínar myndir áfram. „Markmið okkar er að gera Instagram að stað þar sem notendur koma til að tengjast og fá innblástur. Að byggja Instagram upp sem fyrirtæki mun hjálpa okkur að þjóna samfélaginu og í senn viðhalda einfaldleikanum sem þið þekkið og elskið,“ segir í tilkynningu frá Instagram.
Mest lesið Vaka stýrir Collab Viðskipti innlent Hvenær er skynsamlegt að taka út viðbótalífeyrissparnað? Viðskipti innlent Nova eignast tuttugu prósenta hlut í Dineout Viðskipti innlent Greiðsluáskorun Samstarf Fjárfestar í sjávarútvegi fari að líta annað Viðskipti innlent Stígur til hliðar vegna „ólíkrar sýnar“ á breytingar Viðskipti innlent Hagnaður Arion flaug fram úr væntingum Viðskipti innlent Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Viðskipti erlent Slæm vinnustaðamenning: Minni afköst, verri frammistaða, fleiri fjarvistir Atvinnulíf Orkan og Samkaup fá grænt ljós á sameiningu Viðskipti Fleiri fréttir Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira