Rúmenskur ofurtrukkur Finnur Thorlacius skrifar 17. október 2013 14:45 Rúmenar hafa ekki verið ýkja þekktir fyrir framleiðslu bíla, en þó eru Dacia bílar framleiddir þar í landi. Á bílasýningu um daginn sýndi rúmenski bílaframleiðandinn Ghe-O þennan bíl sem þeir kalla Rescue sem vísar til þeirra nota sem hann er ætlaður til. Þessi ofurtrukkur er nefnilega fær um að fara um býsna erfiðar slóðir. Hann er engin smásmíði og er 60 sentimetrum breiðari en Hummer H1, en vegur samt 230 kílóum minna. Hann getur tekið 11 farþega og ef bjarga þarf fleirum fylgir honum sleði sem draga má á vatni, snjó, eða hvaða undirlagi sem er. Bíllinn er afar hæfur í utanvegaakstri, er með læst drif og 340-500 hestafla bensínvélar eða 218-304 hestafla dísilvélar, allt eftir þörfum kaupenda. Eitt það magnaðasta við bílinn er að honum fylgja flotholt sem sett eru utanum dekkin og gera honum kleift að „sigla“ á vatni. Hann er einnig með stóra vatnstanka og öflugar dælur til að kljást við skógarelda. Ekki fylgir sögunni hvað gripurinn kostar. Mest lesið Elduðu úti, óðu yfir vaktstjórann og fylltu matsalinn Innlent Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Tálbeitan var með einkabílstjóra og gisti á Edition Innlent Bauð leyniupptökur af spillingu í nafni ísraelsks njósnafyrirtækis Innlent „Ásakanir Jóns Gunnarssonar eru rangar“ Innlent Hátt í 400 kynlífsmyndböndum lekið í mögulegu samsæri Erlent Ekki púað á Snorra Innlent „Ásakanir Svandísar í minn garð eru lygi frá rótum“ Innlent Sagði að Þórdís myndi undirrita vegna tengsla Bjarna við Hval Innlent Vill losna við tálma úr vegi sínum Erlent
Rúmenar hafa ekki verið ýkja þekktir fyrir framleiðslu bíla, en þó eru Dacia bílar framleiddir þar í landi. Á bílasýningu um daginn sýndi rúmenski bílaframleiðandinn Ghe-O þennan bíl sem þeir kalla Rescue sem vísar til þeirra nota sem hann er ætlaður til. Þessi ofurtrukkur er nefnilega fær um að fara um býsna erfiðar slóðir. Hann er engin smásmíði og er 60 sentimetrum breiðari en Hummer H1, en vegur samt 230 kílóum minna. Hann getur tekið 11 farþega og ef bjarga þarf fleirum fylgir honum sleði sem draga má á vatni, snjó, eða hvaða undirlagi sem er. Bíllinn er afar hæfur í utanvegaakstri, er með læst drif og 340-500 hestafla bensínvélar eða 218-304 hestafla dísilvélar, allt eftir þörfum kaupenda. Eitt það magnaðasta við bílinn er að honum fylgja flotholt sem sett eru utanum dekkin og gera honum kleift að „sigla“ á vatni. Hann er einnig með stóra vatnstanka og öflugar dælur til að kljást við skógarelda. Ekki fylgir sögunni hvað gripurinn kostar.
Mest lesið Elduðu úti, óðu yfir vaktstjórann og fylltu matsalinn Innlent Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Tálbeitan var með einkabílstjóra og gisti á Edition Innlent Bauð leyniupptökur af spillingu í nafni ísraelsks njósnafyrirtækis Innlent „Ásakanir Jóns Gunnarssonar eru rangar“ Innlent Hátt í 400 kynlífsmyndböndum lekið í mögulegu samsæri Erlent Ekki púað á Snorra Innlent „Ásakanir Svandísar í minn garð eru lygi frá rótum“ Innlent Sagði að Þórdís myndi undirrita vegna tengsla Bjarna við Hval Innlent Vill losna við tálma úr vegi sínum Erlent