Rúmenskur ofurtrukkur Finnur Thorlacius skrifar 17. október 2013 14:45 Rúmenar hafa ekki verið ýkja þekktir fyrir framleiðslu bíla, en þó eru Dacia bílar framleiddir þar í landi. Á bílasýningu um daginn sýndi rúmenski bílaframleiðandinn Ghe-O þennan bíl sem þeir kalla Rescue sem vísar til þeirra nota sem hann er ætlaður til. Þessi ofurtrukkur er nefnilega fær um að fara um býsna erfiðar slóðir. Hann er engin smásmíði og er 60 sentimetrum breiðari en Hummer H1, en vegur samt 230 kílóum minna. Hann getur tekið 11 farþega og ef bjarga þarf fleirum fylgir honum sleði sem draga má á vatni, snjó, eða hvaða undirlagi sem er. Bíllinn er afar hæfur í utanvegaakstri, er með læst drif og 340-500 hestafla bensínvélar eða 218-304 hestafla dísilvélar, allt eftir þörfum kaupenda. Eitt það magnaðasta við bílinn er að honum fylgja flotholt sem sett eru utanum dekkin og gera honum kleift að „sigla“ á vatni. Hann er einnig með stóra vatnstanka og öflugar dælur til að kljást við skógarelda. Ekki fylgir sögunni hvað gripurinn kostar. Mest lesið „Stærsti höfundaréttarþjófnaður sögunnar“: Skora á íslensk stjórnvöld að feta í fótspor Dana Innlent Stoltur faðir fegurðardrottningar gekk frá Gleðigöngunni með óbragð í munni Innlent Stálu myndavélum fyrir þrjár milljónir: „Grunar að þessu hafi verið stolið eftir pöntun“ Innlent Söguleg sátt milli há- og lágmenningar á Klapparstíg Lífið Ósköp venjuleg kona ráðin sem leigumorðingi eftir kynni á stefnumótaforriti Erlent „Ég hef engar vísbendingar fengið um að þetta sé að gerast“ Innlent Teiknaði hakakross á hurðina hjá nágrannanum Innlent Allir gangi hamingjusamir úr nýjustu sundlaug landsins Innlent Hitamet falla og gróðureldar geisa í Evrópu og víðar Erlent Óprúttnir aðilar hóta rofinni rafmagnstengingu berist greiðsla ekki strax Innlent
Rúmenar hafa ekki verið ýkja þekktir fyrir framleiðslu bíla, en þó eru Dacia bílar framleiddir þar í landi. Á bílasýningu um daginn sýndi rúmenski bílaframleiðandinn Ghe-O þennan bíl sem þeir kalla Rescue sem vísar til þeirra nota sem hann er ætlaður til. Þessi ofurtrukkur er nefnilega fær um að fara um býsna erfiðar slóðir. Hann er engin smásmíði og er 60 sentimetrum breiðari en Hummer H1, en vegur samt 230 kílóum minna. Hann getur tekið 11 farþega og ef bjarga þarf fleirum fylgir honum sleði sem draga má á vatni, snjó, eða hvaða undirlagi sem er. Bíllinn er afar hæfur í utanvegaakstri, er með læst drif og 340-500 hestafla bensínvélar eða 218-304 hestafla dísilvélar, allt eftir þörfum kaupenda. Eitt það magnaðasta við bílinn er að honum fylgja flotholt sem sett eru utanum dekkin og gera honum kleift að „sigla“ á vatni. Hann er einnig með stóra vatnstanka og öflugar dælur til að kljást við skógarelda. Ekki fylgir sögunni hvað gripurinn kostar.
Mest lesið „Stærsti höfundaréttarþjófnaður sögunnar“: Skora á íslensk stjórnvöld að feta í fótspor Dana Innlent Stoltur faðir fegurðardrottningar gekk frá Gleðigöngunni með óbragð í munni Innlent Stálu myndavélum fyrir þrjár milljónir: „Grunar að þessu hafi verið stolið eftir pöntun“ Innlent Söguleg sátt milli há- og lágmenningar á Klapparstíg Lífið Ósköp venjuleg kona ráðin sem leigumorðingi eftir kynni á stefnumótaforriti Erlent „Ég hef engar vísbendingar fengið um að þetta sé að gerast“ Innlent Teiknaði hakakross á hurðina hjá nágrannanum Innlent Allir gangi hamingjusamir úr nýjustu sundlaug landsins Innlent Hitamet falla og gróðureldar geisa í Evrópu og víðar Erlent Óprúttnir aðilar hóta rofinni rafmagnstengingu berist greiðsla ekki strax Innlent
„Stærsti höfundaréttarþjófnaður sögunnar“: Skora á íslensk stjórnvöld að feta í fótspor Dana Innlent
„Stærsti höfundaréttarþjófnaður sögunnar“: Skora á íslensk stjórnvöld að feta í fótspor Dana Innlent