Auglýsingar munu birtast í fréttaveitu Facebook 21. desember 2011 21:00 Þessi nýjung virkar þannig að fyrirtæki greiða Facebook fyrir að breyta uppfærslum og öðru efni sem notendur hafa "líkað" í auglýsingar. mynd/AP Notendur samskiptasíðunnar Facebook munu brátt sjá auglýsingar í fréttaveitu (e. News feed) síðunnar. Talsmaður Facebook segir að auglýsingarnar munu birtast í janúar á næsta ári. Í tilkynningu frá Facebook kemur fram að stjórnendur síðunnar muni fylgjast náið með auglýsingunum og tryggja að ekki sé brotið á rétti notenda. En ekki eru allir á eitt sáttir með þessa nýjung og segja hana brjóta á friðhelgi notenda. Að auki verða auglýsingarnar í svipuðu formi og venjulegar uppfærslur svo að erfitt verður að greina á milli kostaðs efnis og annars efnis. Ekki verður hægt að koma í veg fyrir birtingu auglýsinganna (e. sponsored stories) en notendur munu þó geta eitt stökum skilaboðum út af fréttaveitu sinni. Facebook ræður því hvaða auglýsingar birtast í fréttaveitunni enda fylgist samskiptasíðan náið með notkun hvers notenda fyrir sig. Þannig verður hægt að áætla hvaða auglýsing höfðar til tiltekins einstaklings. Þessi nýjung virkar þannig að fyrirtæki greiða Facebook fyrir að breyta uppfærslum og öðru efni sem notendur hafa "líkað" í auglýsingar. Tækni Mest lesið Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Viðskipti erlent Þegar þreyttir starfsmenn mæta til vinnu eftir frí Atvinnulíf Vefur og app Íslandsbanka lágu niðri Viðskipti innlent Alaska Airlines hefur daglegt flug til Keflavíkur næsta sumar Viðskipti innlent Fyrsti vinnudagurinn eftir frí og níu góð ráð Atvinnulíf Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Sátu alvarlega fundi um tómatsósu og guacamole Viðskipti innlent Olís sektað um kvartmilljón vegna fullyrðinga um kolefnisjöfnun Neytendur Erfitt að vera mikið einn í vinnu og án mikilla samskipta Atvinnulíf Góð ráð við slæmum þynnkudegi í vinnunni Atvinnulíf Fleiri fréttir Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira
Notendur samskiptasíðunnar Facebook munu brátt sjá auglýsingar í fréttaveitu (e. News feed) síðunnar. Talsmaður Facebook segir að auglýsingarnar munu birtast í janúar á næsta ári. Í tilkynningu frá Facebook kemur fram að stjórnendur síðunnar muni fylgjast náið með auglýsingunum og tryggja að ekki sé brotið á rétti notenda. En ekki eru allir á eitt sáttir með þessa nýjung og segja hana brjóta á friðhelgi notenda. Að auki verða auglýsingarnar í svipuðu formi og venjulegar uppfærslur svo að erfitt verður að greina á milli kostaðs efnis og annars efnis. Ekki verður hægt að koma í veg fyrir birtingu auglýsinganna (e. sponsored stories) en notendur munu þó geta eitt stökum skilaboðum út af fréttaveitu sinni. Facebook ræður því hvaða auglýsingar birtast í fréttaveitunni enda fylgist samskiptasíðan náið með notkun hvers notenda fyrir sig. Þannig verður hægt að áætla hvaða auglýsing höfðar til tiltekins einstaklings. Þessi nýjung virkar þannig að fyrirtæki greiða Facebook fyrir að breyta uppfærslum og öðru efni sem notendur hafa "líkað" í auglýsingar.
Tækni Mest lesið Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Viðskipti erlent Þegar þreyttir starfsmenn mæta til vinnu eftir frí Atvinnulíf Vefur og app Íslandsbanka lágu niðri Viðskipti innlent Alaska Airlines hefur daglegt flug til Keflavíkur næsta sumar Viðskipti innlent Fyrsti vinnudagurinn eftir frí og níu góð ráð Atvinnulíf Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Sátu alvarlega fundi um tómatsósu og guacamole Viðskipti innlent Olís sektað um kvartmilljón vegna fullyrðinga um kolefnisjöfnun Neytendur Erfitt að vera mikið einn í vinnu og án mikilla samskipta Atvinnulíf Góð ráð við slæmum þynnkudegi í vinnunni Atvinnulíf Fleiri fréttir Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira