Coca-Cola er enn besta og verðmætasta vörumerkið 19. september 2010 08:54 Coca-Cola heldur enn stöðu sinni sem besta og verðmætasta vörumerki heimsins, ellefta árið í röð. Þetta kemur fram í árlegri könnun sem Business Week og Interbrand standa að. Verðmæti vörumerkisins hefur samt sem áður dalað um 5% frá því í fyrra og veldur því einkum aukin samkeppni frá Pepsi, aðalkeppinaut Coca-Cola á gosdrykkjamarkaðinum. Á eftir Coca-Cola koma svo Microsoft, IBM og Google sem verðmætustu vörumerki heimsins. Vörumerkið Coca-Cola eitt og sér er talið 70 milljón dollara, eða hátt í 8 milljarða kr. virði. Til samaburðar er Apple talið 21 milljóna dollara virði. Mest lesið Sækja 540 milljarða til að gera upp skuldir ÍL-sjóðs Viðskipti innlent Konur oft einangraðar í karllægu umhverfi eldhúsanna Viðskipti innlent Verkafólk snýr aftur til vinnu hjá Bakkavör Viðskipti innlent Stjörnukokkar að elda á Food & fun í ár Viðskipti innlent Vinnufélagarnir: Kjaftakerlingin, dramadrottningin, sá svartsýni og fleiri Atvinnulíf Ráðinn fjármálastjóri Origo Viðskipti innlent Lausn máls ÍL-sjóðs loks í sjónmáli Viðskipti innlent Alvogen lýkur endurfjármögnun allra langtímalána Viðskipti innlent Halla og Linda Dröfn á lista Harvard um merkilegar konur Viðskipti innlent Varað við svörtum eldhúsáhöldum Neytendur Fleiri fréttir Markaðir bregðast illa við tollahækkunum Trump Skype heyrir brátt sögunni til Setur háa tolla á Evrópu Ása Steinars vann sigur gegn bandarísku markaðsfyrirtæki Erlend gagnaver sögð skila litlu í þjóðarbúið Bobbingastaður í bobba Ofurstinn flytur til Texas Hóta því að kæra forsetann fyrir embættisglöp vegna rafmyntabrasks Rafmyntarforstjóri játar sig sekan um að féfletta viðskiptavini Musk og félagar gerðu 97,4 milljarða dala tilboð í OpenAI Beina spjótum sínum að bandarískum tæknifyrirtækjum Allar auglýsingar Super Bowl á sama stað Sagðir ætla að hafna samruna við Honda Tollastríð hafið: „Ekki gott fyrir Ísland og lífskjör Íslendinga“ Sjá meira
Coca-Cola heldur enn stöðu sinni sem besta og verðmætasta vörumerki heimsins, ellefta árið í röð. Þetta kemur fram í árlegri könnun sem Business Week og Interbrand standa að. Verðmæti vörumerkisins hefur samt sem áður dalað um 5% frá því í fyrra og veldur því einkum aukin samkeppni frá Pepsi, aðalkeppinaut Coca-Cola á gosdrykkjamarkaðinum. Á eftir Coca-Cola koma svo Microsoft, IBM og Google sem verðmætustu vörumerki heimsins. Vörumerkið Coca-Cola eitt og sér er talið 70 milljón dollara, eða hátt í 8 milljarða kr. virði. Til samaburðar er Apple talið 21 milljóna dollara virði.
Mest lesið Sækja 540 milljarða til að gera upp skuldir ÍL-sjóðs Viðskipti innlent Konur oft einangraðar í karllægu umhverfi eldhúsanna Viðskipti innlent Verkafólk snýr aftur til vinnu hjá Bakkavör Viðskipti innlent Stjörnukokkar að elda á Food & fun í ár Viðskipti innlent Vinnufélagarnir: Kjaftakerlingin, dramadrottningin, sá svartsýni og fleiri Atvinnulíf Ráðinn fjármálastjóri Origo Viðskipti innlent Lausn máls ÍL-sjóðs loks í sjónmáli Viðskipti innlent Alvogen lýkur endurfjármögnun allra langtímalána Viðskipti innlent Halla og Linda Dröfn á lista Harvard um merkilegar konur Viðskipti innlent Varað við svörtum eldhúsáhöldum Neytendur Fleiri fréttir Markaðir bregðast illa við tollahækkunum Trump Skype heyrir brátt sögunni til Setur háa tolla á Evrópu Ása Steinars vann sigur gegn bandarísku markaðsfyrirtæki Erlend gagnaver sögð skila litlu í þjóðarbúið Bobbingastaður í bobba Ofurstinn flytur til Texas Hóta því að kæra forsetann fyrir embættisglöp vegna rafmyntabrasks Rafmyntarforstjóri játar sig sekan um að féfletta viðskiptavini Musk og félagar gerðu 97,4 milljarða dala tilboð í OpenAI Beina spjótum sínum að bandarískum tæknifyrirtækjum Allar auglýsingar Super Bowl á sama stað Sagðir ætla að hafna samruna við Honda Tollastríð hafið: „Ekki gott fyrir Ísland og lífskjör Íslendinga“ Sjá meira