McDonalds skiptir um lit, frá rauðu yfir í grænt 23. nóvember 2009 14:09 McDonalds hamborgarakeðjan í Þýskalandi mun framvegis aðskilja sig frá öðrum slíkum í heiminum með því að breyta grunnlitinu í vörumerki keðjunnar úr rauðu og yfir í gænt.Þetta kemur fram í Financial Times Deutschland. Þar er haft eftir aðstoðarforstjóra McDonalds í Þýskalandi, Holger Beeck, að eftir að hafa tekið alla inniviði keðjunnar í gegn og nútímavætt þá sé tími kominn á ytra útlitið.Beeck viðurkennir að græni liturinn í stað hins rauða eigi að vera tilvísun í umhverfisvernd og að með þessu óski McDonalds þess að sýna virðingu fyrir umhverfismálum.Fram kemur í blaðinu að hingað til hafi McDonalds í Þýskalandi blásið á kreppuna og hafi veltan á hamborgastöðum keðjunnar aukist á þessu ári. Mest lesið Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Atvinnulíf Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen Atvinnulíf Stærðin skiptir ekki máli Atvinnulíf Megi troða „singles day“ upp í greiðslugáttirnar á sér Neytendur „Reglugerðin tekur gildi hvort sem menn hafa þetta hugrekki eða ekki“ Atvinnulíf Kílómetragjaldið mögulega fórnarlamb stjórnarslita Neytendur Óábyrgt að afskrifa kílómetragjaldið Neytendur Engin endurgreiðsla þrátt fyrir rifbeinsbrot Neytendur Brá sér frá í sauðburð og kvíðinn ferðamaður flúði Neytendur Máttu rukka íslenska konu um 1,2 milljónir fyrir dvöl á spítalanum Neytendur Fleiri fréttir Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira
McDonalds hamborgarakeðjan í Þýskalandi mun framvegis aðskilja sig frá öðrum slíkum í heiminum með því að breyta grunnlitinu í vörumerki keðjunnar úr rauðu og yfir í gænt.Þetta kemur fram í Financial Times Deutschland. Þar er haft eftir aðstoðarforstjóra McDonalds í Þýskalandi, Holger Beeck, að eftir að hafa tekið alla inniviði keðjunnar í gegn og nútímavætt þá sé tími kominn á ytra útlitið.Beeck viðurkennir að græni liturinn í stað hins rauða eigi að vera tilvísun í umhverfisvernd og að með þessu óski McDonalds þess að sýna virðingu fyrir umhverfismálum.Fram kemur í blaðinu að hingað til hafi McDonalds í Þýskalandi blásið á kreppuna og hafi veltan á hamborgastöðum keðjunnar aukist á þessu ári.
Mest lesið Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Atvinnulíf Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen Atvinnulíf Stærðin skiptir ekki máli Atvinnulíf Megi troða „singles day“ upp í greiðslugáttirnar á sér Neytendur „Reglugerðin tekur gildi hvort sem menn hafa þetta hugrekki eða ekki“ Atvinnulíf Kílómetragjaldið mögulega fórnarlamb stjórnarslita Neytendur Óábyrgt að afskrifa kílómetragjaldið Neytendur Engin endurgreiðsla þrátt fyrir rifbeinsbrot Neytendur Brá sér frá í sauðburð og kvíðinn ferðamaður flúði Neytendur Máttu rukka íslenska konu um 1,2 milljónir fyrir dvöl á spítalanum Neytendur Fleiri fréttir Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira