Koenigsegg setur nýtt heimsmet frá 0 í 400 km/klst og niður í 0 Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 27. september 2019 21:30 Christian von Koenigsegg, Koenigsegg Regera Hybrid og Sonny Persson Koenigsegg Koenigsegg bætti eigið met í tíma sem tekur að aka úr kyrrstöðu og upp í 400 km/klst og aftur niður í 0 á dögunum. Koenigsegg notaði til þess bíl af Koenigsegg Regera Hybrid tegund. Árið 2017 setti Koenigsegg Agera RS mettíma upp á 33,29 sekúndur. Þá var metið sett á lokaðri hraðbraut í Nevada í Bandaríkjunum. Nýja metið er 31,49 sekúnda og var sett á dögunum af Sonny Persson, þróunarökumanni Koenigsegg. Metið var stt á Råda herflugvelli rétt utan við Lidköping í Svíþjóð. Framkvæmdastjóri Koenigsegg, Christian von Koenigsegg sagði eftirfarandi um nýja metið: „Þetta var gott tækifæri til að sýna raunverulega getu Regera bílsins og einstaks eins gírs skiptingar. Regera er aðeins með einn gír sem er notaður frá kyrrstöðu og upp í hámarkshraða bílsins sem er 403 km/klst og takmarkast við snúningshraða.“„Bíllinn eykur hraðann eins og enginn sé morgundagurinn, en svo eru ekki fleiri gírar. Þetta passar við hugmyndina að baki Regera, sem er að sá sem kemst fyrstur upp á 400 km/klst vinnur. Forgangsatriði við hönnun bílsins var að tryggja hröðun frá 0-400 km/klst og að hægt væri að aka bílnum við þá hröðun. Regera mun á hverri stundu auka hraðan meira á þessu hraðabili en nokkur annar fjöldaframleiddur bíll sem við vitum af,“ bætti Koenigsegg við. Bíllinn sem notaður var við mettilraunina var fullbúinn bíll eins og hann kemur úr verksmiðjunni auk veltibúrs og fjögurra punkta beltis. Það tók Persson 22,87 sekúndur að komast upp í 400 km/klst en aðeins 8,62 sekúndur að ná aftur kyrrstöðu. Samtals ferðaðist bíllinn 2048,46 metra í tilrauninni. Bílar Tengdar fréttir Koenigsegg og NEVS í samstarf Sænski ofurbílaframleiðandinn Koenigsegg hefur tilkynnt um samstarf við núverandi eiganda Saab, National Electric Vehicle Sweden (NEVS), svo hér er um að ræða ekta sænskt samstarf. 8. febrúar 2019 09:00 Mest lesið Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Erfitt að útskýra fyrir þriggja ára að það verði ekkert af afmæli í leikskólanum Innlent Misbýður ummæli um samhljóm stefnu sinnar og Breiviks Innlent Telja sig hafa fundið vísbendingu í máli D.B. Cooper Erlent Kostuleg kosningabarátta: Óvæntar uppákomur og skrautlegir skandalar Innlent Haldlögðu metmagn af kókaíni í sameiginlegri aðgerð 62 ríkja Erlent Hafa gefið út 99 leyfi til dýratilrauna síðustu fimm ár Innlent Læknar undirrita nýjan kjarasamning Innlent „Verðum að bregðast við áður en það verður of seint“ Innlent Segir það mjög góða tilfinningu að skrifa undir nýjan kjarasamning Innlent
Koenigsegg bætti eigið met í tíma sem tekur að aka úr kyrrstöðu og upp í 400 km/klst og aftur niður í 0 á dögunum. Koenigsegg notaði til þess bíl af Koenigsegg Regera Hybrid tegund. Árið 2017 setti Koenigsegg Agera RS mettíma upp á 33,29 sekúndur. Þá var metið sett á lokaðri hraðbraut í Nevada í Bandaríkjunum. Nýja metið er 31,49 sekúnda og var sett á dögunum af Sonny Persson, þróunarökumanni Koenigsegg. Metið var stt á Råda herflugvelli rétt utan við Lidköping í Svíþjóð. Framkvæmdastjóri Koenigsegg, Christian von Koenigsegg sagði eftirfarandi um nýja metið: „Þetta var gott tækifæri til að sýna raunverulega getu Regera bílsins og einstaks eins gírs skiptingar. Regera er aðeins með einn gír sem er notaður frá kyrrstöðu og upp í hámarkshraða bílsins sem er 403 km/klst og takmarkast við snúningshraða.“„Bíllinn eykur hraðann eins og enginn sé morgundagurinn, en svo eru ekki fleiri gírar. Þetta passar við hugmyndina að baki Regera, sem er að sá sem kemst fyrstur upp á 400 km/klst vinnur. Forgangsatriði við hönnun bílsins var að tryggja hröðun frá 0-400 km/klst og að hægt væri að aka bílnum við þá hröðun. Regera mun á hverri stundu auka hraðan meira á þessu hraðabili en nokkur annar fjöldaframleiddur bíll sem við vitum af,“ bætti Koenigsegg við. Bíllinn sem notaður var við mettilraunina var fullbúinn bíll eins og hann kemur úr verksmiðjunni auk veltibúrs og fjögurra punkta beltis. Það tók Persson 22,87 sekúndur að komast upp í 400 km/klst en aðeins 8,62 sekúndur að ná aftur kyrrstöðu. Samtals ferðaðist bíllinn 2048,46 metra í tilrauninni.
Bílar Tengdar fréttir Koenigsegg og NEVS í samstarf Sænski ofurbílaframleiðandinn Koenigsegg hefur tilkynnt um samstarf við núverandi eiganda Saab, National Electric Vehicle Sweden (NEVS), svo hér er um að ræða ekta sænskt samstarf. 8. febrúar 2019 09:00 Mest lesið Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Erfitt að útskýra fyrir þriggja ára að það verði ekkert af afmæli í leikskólanum Innlent Misbýður ummæli um samhljóm stefnu sinnar og Breiviks Innlent Telja sig hafa fundið vísbendingu í máli D.B. Cooper Erlent Kostuleg kosningabarátta: Óvæntar uppákomur og skrautlegir skandalar Innlent Haldlögðu metmagn af kókaíni í sameiginlegri aðgerð 62 ríkja Erlent Hafa gefið út 99 leyfi til dýratilrauna síðustu fimm ár Innlent Læknar undirrita nýjan kjarasamning Innlent „Verðum að bregðast við áður en það verður of seint“ Innlent Segir það mjög góða tilfinningu að skrifa undir nýjan kjarasamning Innlent
Koenigsegg og NEVS í samstarf Sænski ofurbílaframleiðandinn Koenigsegg hefur tilkynnt um samstarf við núverandi eiganda Saab, National Electric Vehicle Sweden (NEVS), svo hér er um að ræða ekta sænskt samstarf. 8. febrúar 2019 09:00