Beint af tískupallinum í París í búðirnar Ritstjórn skrifar 27. janúar 2017 10:15 Nýja H&M Studio línan fer á sölu 2.mars. Mynd/H&M Í gær tilkynnti sænski fatarisinn H&M að Studio línan þeirra, sem er iðulega sýnd á tískuvikunni í París, muni fara beint í sölu í þetta sinn. Það þýðir að spenntir viðskiptavinir þurfa ekki að bíða fram á haust eftir að fá að versla flíkurnar úr línunni. Fjölmargir hönnuðir hafa tekið upp á þessu nýja kerfi, að setja vörurnar á sölu um leið og þær eru sýndar á tískuvikunum. Á meðal þeirra eru Burberuu, Tom Ford, Tommy Hilfiger, Ralph Lauren og fleiri sem eru sammála um það að það er þörf á breytingum á því hvernig tískuvikurnar eru settar upp. Þetta nýja kerfi er kallað 'See Now, Buy Now' og eru margir sem halda því fram að þetta sé framtíðin. Í dag þurfa viðskiptavinir að bíða í sex mánuði eftir að flíkur frá tískuvikunum fara á sölu. Í millitíðinni hafa því ódýrari fatabúðir líkt og Zara nægan tíma til þess að herma eftir vörunni og setja hana á sölu áður en upprunalega varan er komin í búðir. Tískusýningar H&M eru ávallt glæsilegar.Glamour/GettyÁ hverju ári má sjá stórstjörnur á fremsta bekk hjá H&M. Hér má sjá Ciara og Emma Roberts sem mættu á sýninguna í fyrra.Olivia Palermo lét einnig sjá sig á seinustu sýningu. Mest lesið 81 árs í auglýsingu Dolce&Gabbana Glamour Litríkt vor hjá Dolce og Gabbana Glamour „Það er til ógrynni af hæfileikalausum listamönnum sem verða til með þessu internetlýðræði“ Glamour Kraftgallinn er kominn aftur Glamour Stórkostleg sýning Saint Laurent Glamour Glamúr og glimmer hjá Bpro Glamour Kim Kardashian frumsýnir Kimoji Glamour Tískuelítan fagnaði 100 ára afmæli Vogue Glamour Hátískufatnaður á hársýningu Bpro Glamour Smekkfólkið á fremsta bekk Glamour
Í gær tilkynnti sænski fatarisinn H&M að Studio línan þeirra, sem er iðulega sýnd á tískuvikunni í París, muni fara beint í sölu í þetta sinn. Það þýðir að spenntir viðskiptavinir þurfa ekki að bíða fram á haust eftir að fá að versla flíkurnar úr línunni. Fjölmargir hönnuðir hafa tekið upp á þessu nýja kerfi, að setja vörurnar á sölu um leið og þær eru sýndar á tískuvikunum. Á meðal þeirra eru Burberuu, Tom Ford, Tommy Hilfiger, Ralph Lauren og fleiri sem eru sammála um það að það er þörf á breytingum á því hvernig tískuvikurnar eru settar upp. Þetta nýja kerfi er kallað 'See Now, Buy Now' og eru margir sem halda því fram að þetta sé framtíðin. Í dag þurfa viðskiptavinir að bíða í sex mánuði eftir að flíkur frá tískuvikunum fara á sölu. Í millitíðinni hafa því ódýrari fatabúðir líkt og Zara nægan tíma til þess að herma eftir vörunni og setja hana á sölu áður en upprunalega varan er komin í búðir. Tískusýningar H&M eru ávallt glæsilegar.Glamour/GettyÁ hverju ári má sjá stórstjörnur á fremsta bekk hjá H&M. Hér má sjá Ciara og Emma Roberts sem mættu á sýninguna í fyrra.Olivia Palermo lét einnig sjá sig á seinustu sýningu.
Mest lesið 81 árs í auglýsingu Dolce&Gabbana Glamour Litríkt vor hjá Dolce og Gabbana Glamour „Það er til ógrynni af hæfileikalausum listamönnum sem verða til með þessu internetlýðræði“ Glamour Kraftgallinn er kominn aftur Glamour Stórkostleg sýning Saint Laurent Glamour Glamúr og glimmer hjá Bpro Glamour Kim Kardashian frumsýnir Kimoji Glamour Tískuelítan fagnaði 100 ára afmæli Vogue Glamour Hátískufatnaður á hársýningu Bpro Glamour Smekkfólkið á fremsta bekk Glamour