Alibaba berst gegn eftirlíkingum í samstarfi við Louis Vuitton Ritstjórn skrifar 17. janúar 2017 17:00 Louis Vuitton hefur lengi barist gegn eftirlíkingum á vörum þeirra. Mynd/Getty Louis Vuitton er komið í samstarf við Alibaba, sem er stærsta netverslun Kína, til að berjast gegn eftirlíkingum í tískuheiminum. Ásamt þeim eru Swarovski, Samsung og Shiseido. Verkefnið heitir Alibaba Big Data Anti-Counterfeiting Alliance. Tæknin verður notuð til þess að berjast gegn því að það verði hægt að selja vörurnar á netinu. Saman mun verkefnið halda utan um allar þær IP tölur sem notaðar eru til að bera kennsl á hvort að varan sé ekta eða ekki. Samstarfið sýnir að það er raunverulegur vilji hjá Alibaba að takast á við þetta vandamál en þau hafa verið gagnrýnd seinustu ár fyrir að selja falsaðar merkjavörur. Ekki voru allir sáttir með að Alibaba fengi inngöngu í þennan hóp. Gucci, Michael Kors og Tiffany & Co yfirgáfu samstarfið í kjölfarið á inngöngu kínverska verslunarrisans. Mest lesið „Það er til ógrynni af hæfileikalausum listamönnum sem verða til með þessu internetlýðræði“ Glamour Nicole Kidman á forsíðu Glamour Glamour Uniqlo veltir upp spurningunni fyrir hvað við klæðum okkur Glamour Ný hugmynd að buxum kynnt til leiks í Tókýó Glamour Rasta-flétturnar mættar aftur Glamour Kim brýtur „bjútí-reglur“ Glamour Forsmekkur af haustinu hjá H&M Glamour "Grandinn er að vaxa sem spennandi verslunarsvæði“ Glamour Litríkur rauður dregill hjá Time Glamour MTV EMA: Verst klæddu stjörnurnar Glamour
Louis Vuitton er komið í samstarf við Alibaba, sem er stærsta netverslun Kína, til að berjast gegn eftirlíkingum í tískuheiminum. Ásamt þeim eru Swarovski, Samsung og Shiseido. Verkefnið heitir Alibaba Big Data Anti-Counterfeiting Alliance. Tæknin verður notuð til þess að berjast gegn því að það verði hægt að selja vörurnar á netinu. Saman mun verkefnið halda utan um allar þær IP tölur sem notaðar eru til að bera kennsl á hvort að varan sé ekta eða ekki. Samstarfið sýnir að það er raunverulegur vilji hjá Alibaba að takast á við þetta vandamál en þau hafa verið gagnrýnd seinustu ár fyrir að selja falsaðar merkjavörur. Ekki voru allir sáttir með að Alibaba fengi inngöngu í þennan hóp. Gucci, Michael Kors og Tiffany & Co yfirgáfu samstarfið í kjölfarið á inngöngu kínverska verslunarrisans.
Mest lesið „Það er til ógrynni af hæfileikalausum listamönnum sem verða til með þessu internetlýðræði“ Glamour Nicole Kidman á forsíðu Glamour Glamour Uniqlo veltir upp spurningunni fyrir hvað við klæðum okkur Glamour Ný hugmynd að buxum kynnt til leiks í Tókýó Glamour Rasta-flétturnar mættar aftur Glamour Kim brýtur „bjútí-reglur“ Glamour Forsmekkur af haustinu hjá H&M Glamour "Grandinn er að vaxa sem spennandi verslunarsvæði“ Glamour Litríkur rauður dregill hjá Time Glamour MTV EMA: Verst klæddu stjörnurnar Glamour